Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng 'trên bầu trời' dành cho giới doanh nhân TP.HCM

Mới đây, thông tin về Bizman Sky - một nhà hàng cao cấp dành cho giới doanh nhân - sắp ra mắt đã gây chú ý trong cộng đồng F&B.

Cụ thể, Bizman Sky sẽ khai trương vào đầu tháng 12 tới. Nhà hàng này là thương hiệu mới của Công ty Huge-Fam - một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực và tổ chức tiệc, sự kiện cho hàng trăm doanh nghiệp lớn trên cả nước.

Bizman Sky anh 1

Mảng xanh bao phủ không gian nhà hàng tạo cảm giác tươi mát và thư giãn.

Rooftop luôn là vị trí được giới kinh doanh F&B săn lùng, đặc biệt là ở khu vực đất vàng. Với Bizman Sky, yếu tố này được đáp ứng khi nhà hàng có diện tích khoảng 600 m2, toạ lạc trên tầng 15 của Tòa nhà IMC - 62 đường Trần Quang Khải, quận 1, TP.HCM. Nhà hàng hoạt động theo mô hình restaurant & lounge dành cho giới doanh nhân cao cấp.

Với vị trí đẹp, tầm nhìn 360 độ bao trọn TP.HCM từ trên cao, Bizman Sky được mô tả như ngôi sao trên “bầu trời cơ hội” - nơi kết nối và mở ra cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Á - Âu trong không gian sang trọng, cũng như thăng hoa cùng những tác phẩm âm nhạc ấn tượng.

Mới đây, fanpage Bizman Sky đã hé lộ một số hình ảnh ấn tượng mô phỏng không gian nhà hàng. Ngay trung tâm nhà hàng là một đại dương cầm (grand piano) tạo nên phong cách sang trọng của giới thượng lưu. Sảnh trong được thông với sảnh sân khấu có sức chứa hơn 200 khách, phù hợp cho các buổi tiệc và sự kiện lớn mà vẫn đảm bảo sự riêng tư.

Bizman Sky anh 6

Sảnh trong nhà được thông với sảnh sân khấu, giúp tối đa sức chứa và phục vụ, phù hợp cho các buổi tiệc và sự kiện lớn.

Sự ra đời của Bizman Sky sẽ góp phần tăng thêm những nét độc đáo cho cộng đồng F&B, tạo nên dấu ấn trong phân khúc nhà hàng cao cấp, nơi gặp gỡ của giới doanh nhân.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm