Nhu cầu mua điều hòa bảo vệ sức khỏe tăng cao trong thời dịch
Các dòng điều hòa có công nghệ lọc sạch không khí, tiết kiệm điện... thu hút khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài.
1.197 kết quả phù hợp
Nhu cầu mua điều hòa bảo vệ sức khỏe tăng cao trong thời dịch
Các dòng điều hòa có công nghệ lọc sạch không khí, tiết kiệm điện... thu hút khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài.
Saigon Expresso: Dừng hoạt động 400 trạm y tế lưu động
Sở Y tế TP.HCM sẽ dừng hoạt động khoảng 400 trạm y tế do số ca mắc Covid-19 tại địa bàn đang giảm mạnh.
Giá thuê mặt bằng bán lẻ ở TP.HCM tăng trở lại
Theo báo cáo thị trường BĐS quý I của Savills Việt Nam, nhiều chủ đầu tư TTTM, khối đế bán lẻ, mặt bằng cho thuê đã dừng chính sách ưu đãi được áp dụng trong thời gian dịch bệnh.
Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tầm trung tại Việt Nam
Adriatica và Mathey Tissot là 2 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng, nhưng có chi phí phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt.
Xây dựng nền tảng cho văn hóa đọc phát triển
Ông Lê Hoàng cho rằng có nhiều tín hiệu đáng mừng trong chủ trương, chính sách liên quan xuất bản và phát triển văn hóa đọc. Tất cả tạo cơ hội đưa sách vào đời sống.
iFan đứng chật kín TopZone Khánh Hội ngày khai trương
Với chương trình mua đồ Apple giá 0 đồng, việc góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng, sự kiện khai trương TopZone Khánh Hội thu hút người dùng.
Hệ thống WinMart mở mới hơn 100 điểm bán trong tháng 4
Sau 2 năm sáp nhập vào Masan, chuỗi WinMart/WinMart+ mở rộng quy mô với việc gia tăng điểm bán hàng và tích hợp mô hình bán lẻ mini-mall đa tiện ích.
Tecno Spark 7 giá còn 2,49 triệu đồng tại FPT Shop
Đến hết ngày 31/3, khách hàng chọn mua smartphone Tecno Spark 7 tại FPT Shop sẽ được giảm giá sâu còn 2,49 triệu, cùng nhiều quà tặng thiết thực khác.
Chuyển đổi số cho tiểu thương bán lẻ, cửa hàng tạp hóa
Unilever Việt Nam giới thiệu ứng dụng OrderUNow nhằm hỗ trợ chuyển đổi số cho các tiểu thương bán lẻ, chủ cửa hàng tạp hóa.
Thương hiệu ngoại săn mặt bằng flagship ở TP.HCM
Nhiều tập đoàn bán lẻ lớn vẫn âm thầm đem thêm thương hiệu quốc tế mới về Việt Nam trong năm nay, với những mặt bằng đầu tiên thường có quy mô lớn, ở trung tâm thành phố.
SamCenter trao Galaxy S22 series cho những khách hàng đầu tiên
Là mô hình cửa hàng chuyên doanh các dòng điện thoại cao cấp của Samsung, SamCenter thu hút lượng lớn khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao và mua những mẫu flagship.
Apple đã làm gì ở Việt Nam 2 năm qua?
Từ thế hệ iPhone 12, Apple đã điều chỉnh chính sách giá và chính sách bảo hành, cũng như tác động mạnh đến các nhà bán lẻ trong nước.
Các hãng đua mở cửa hàng quy mô lớn
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Bose ra mắt loa di động Soundlink Flex
Bose vừa giới thiệu sản phẩm Bose SoundLink Flex thuộc dòng loa SoundLink Bluetooth. Không chỉ sở hữu âm thanh sắc nét, mẫu loa di động này có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp.
Điều gì khiến Apple tăng trưởng 119% tại Việt Nam?
Chính sách bảo hành mới của Apple tại Việt Nam gây khó khăn hơn cho khách hàng khi thiết bị gặp sự cố, nhưng làm tăng doanh số và đẩy lùi thị trường máy xách tay.
Khó kiếm khách thuê mặt bằng bán lẻ tại các chung cư Hà Nội
Tỷ lệ lấp đầy sụt giảm mạnh tại các mặt bằng bán lẻ đế chung cư diễn ra nghiêm trọng tại thị trường Hà Nội từ cuối năm 2021 đến nay.
Những phân khúc ôtô hứa hẹn bùng nổ tại Việt Nam trong năm 2022
Bên cạnh những dòng sedan hạng C hay MPV chuẩn bị được ra mắt, ôtô điện được kỳ vọng bùng nổ ở Việt Nam trong năm 2022 với loạt chính sách hỗ trợ sắp có hiệu lực.
iPhone bán chạy gấp đôi tại Việt Nam, bất chấp dịch Covid-19
Doanh số iPhone tại Việt Nam bùng nổ trong năm 2021, dù Táo khuyết chỉ đứng thứ 5 về thị phần ở thị trường trong nước.
Galaxy S22 đã sẵn sàng để cạnh tranh thị phần iPhone ở Việt Nam?
Nhóm smartphone giá trên 20 triệu đồng đạt được sự tăng trưởng mạnh trong giai đoạn dịch bệnh. Samsung và Apple là hai cái tên chủ đạo ở phân khúc này.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.