Cục Viễn thông muốn giảm tình trạng giữ chân thuê bao chuyển mạng
Cục Viễn thông vừa yêu cầu các nhà mạng công bố công khai những gói cam kết, cách thức hủy gói trên website của mình để thuê bao tra cứu trước khi đăng ký chuyển mạng.
297 kết quả phù hợp
Cục Viễn thông muốn giảm tình trạng giữ chân thuê bao chuyển mạng
Cục Viễn thông vừa yêu cầu các nhà mạng công bố công khai những gói cam kết, cách thức hủy gói trên website của mình để thuê bao tra cứu trước khi đăng ký chuyển mạng.
Chứng khoán đang hấp dẫn với nhà đầu tư dài hạn
Đây là nhận định của Công ty CP Chứng khoán VNDirect trong báo cáo chiến lược thị trường tháng 5/2022.
CEO Hiểu Em: 'Era Blue có thể thành Điện máy Xanh thứ 2 tại Indonesia'
Era Blue - liên doanh mới của Thế Giới Di Động tại Indonesia - được kỳ vọng IPO sau 5 năm và trở thành nhà bán lẻ hàng đầu quốc gia này, góp phần nối dài chuỗi tăng trưởng cho MWG.
iPhone giúp doanh số smartphone 5G lần đầu vượt qua 4G
iPhone góp phần đáng kể giúp lượng smartphone 5G bán ra tăng mạnh trong năm qua.
Lộ diện đối tác của Thế Giới Di Động tại Indonesia
MWG đã bắt tay với Erajaya thành lập liên doanh bán lẻ Era Blue, đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ điện máy số 1 tại Indonesia.
Thay đổi ứng xử để thoát khỏi 'nỗi sợ F0'
Nhiều người dân đã xác định tâm lý thích ứng với dịch, song một số yêu cầu chặt chẽ về phòng dịch như cách ly F1 đang trở thành rào cản để thoát khỏi nỗi sợ Covid-19.
SamCenter trao Galaxy S22 series cho những khách hàng đầu tiên
Là mô hình cửa hàng chuyên doanh các dòng điện thoại cao cấp của Samsung, SamCenter thu hút lượng lớn khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao và mua những mẫu flagship.
Các đại gia bán lẻ chạy đua mở nhà thuốc
Bán lẻ dược phẩm đang phát triển mạnh và dự kiến sự cạnh tranh sẽ tăng cao khi các tập đoàn lớn dồn lực để chiếm lĩnh thị trường còn phân mảnh.
Thế Giới Di Động sắp mở cửa hàng đầu tiên ở Indonesia
Đó là thông tin được ông Đoàn Văn Hiểu Em - thành viên HĐQT công ty Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) - chia sẻ trong buổi họp nhà đầu tư mới đây.
Khó kiếm khách thuê mặt bằng bán lẻ tại các chung cư Hà Nội
Tỷ lệ lấp đầy sụt giảm mạnh tại các mặt bằng bán lẻ đế chung cư diễn ra nghiêm trọng tại thị trường Hà Nội từ cuối năm 2021 đến nay.
Galaxy S22 đã sẵn sàng để cạnh tranh thị phần iPhone ở Việt Nam?
Nhóm smartphone giá trên 20 triệu đồng đạt được sự tăng trưởng mạnh trong giai đoạn dịch bệnh. Samsung và Apple là hai cái tên chủ đạo ở phân khúc này.
Rau củ, thịt cá tăng giá nhẹ ngày mùng 2 Tết
Ngày mùng 2 Tết, thị trường đã sôi động hơn mùng 1, tuy nhiên hoạt động mua bán chưa nhiều do đầu năm người dân chủ yếu đi lễ chùa và chơi Tết.
Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Lý do Apple, Samsung đua nhau mở cửa hàng riêng ở Việt Nam
Sau Apple, Samsung cũng chính thức tham gia vào hình thức cửa hàng độc quyền để mở rộng kênh bán hàng.
Hành trình hướng tới 10 tỷ USD của nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam
Thế Giới Di Động đang thực hiện những bước tiến vững chắc trên hành trình chinh phục giấc mơ 10 tỷ USD với cương vị "nhà bán lẻ hiệu quả nhất Việt Nam".
Đất Xanh Miền Trung mở rộng chuỗi bán lẻ, F&B, khách sạn trên cả nước
Lần đầu tại Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung mang đến không gian trải nghiệm mua sắm, ẩm thực tại tất cả dự án BĐS mà doanh nghiệp đầu tư phát triển.
Gần 2 thập kỷ góp phần thay đổi diện mạo ngành bán lẻ Việt của TGDĐ
Ngày 10/1 đánh dấu cột mốc mới của Thế Giới Di Động khi chính thức bước khỏi ngành bán lẻ điện thoại, điện máy và sẵn sàng cho những cột mốc tiếp theo.
Thế giới Di động bắt tay F88 cho vay tiền mặt
Người vay có thể đến các cửa hàng thuộc 2 chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh để vay tiền mặt từ F88 mà không cần phải mua hàng của Thế giới Di động.
Lợi thế cạnh tranh của TopZone tại Việt Nam
Dù sinh sau đẻ muộn, TopZone đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam nhờ hậu thuẫn của Thế Giới Di Động và chiến lược kinh doanh bài bản.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.