Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Đất diễn mới’ cho các thương hiệu bán lẻ cao cấp phía tây nam thủ đô

Mang những đặc quyền riêng, khu phức hợp thương mại kết hợp nhà ở Arkadia Square, ParkCity Hanoi được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của xu hướng kinh doanh hiện đại, sáng tạo.

Khu phức hợp thương mại và nhà ở Arkadia Square nổi lên như một “hiện tượng” trên thị trường bất động sản. Dự án được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế phía tây thủ đô.

Tiềm năng của ngành bán lẻ

Theo báo cáo của CBRE, thị trường bán lẻ bắt đầu phục hồi, dẫn đến doanh thu hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tăng. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu quốc tế quan tâm Việt Nam ở thời điểm 2019 cũng đang tái khởi động kế hoạch ra mắt sau khi bị trì hoãn do dịch Covid-19.

Bat dong san Ha Noi anh 1

Các thương hiệu bán lẻ cao cấp đang có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng để quay lại thị trường.

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, tính chung 7 tháng đầu năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 3,2 triệu tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2021, đạt quy mô và tốc độ cao hơn so với cùng kỳ các năm trước khi dịch Covid-19 bùng phát.

Ngoài ra, thị trường bán lẻ Hà Nội ghi nhận không có dự án mới nào đi vào hoạt động vào quý I/2022, trong khi nhu cầu mở rộng chuỗi cửa hàng của các thương hiệu vẫn đang âm thầm diễn ra. Các nhà đầu tư cần chuẩn bị sớm kế hoạch, bởi mặt bằng tại quận trung tâm hoặc các trung tâm thương mại lớn vẫn đang khan hiếm do có nhiều lợi thế về quy mô, uy tín của chủ đầu tư và sở hữu lượng khách hàng trung thành ổn định.

“Đất diễn mới” của thương hiệu cao cấp

Bà Trần Phạm Phương Quyên - người đứng đầu bộ phận cho thuê mặt bằng bán lẻ của Savills Việt Nam - cho biết từ đầu năm 2022, nhu cầu thuê mặt bằng mở cửa hàng kinh doanh đã tăng trở lại với các kế hoạch mở rộng ấn tượng. Trong bối cảnh đó, Arkadia Square xuất hiện như một giải pháp toàn diện cho các thương hiệu bán lẻ.

Tọa lạc tại khu đô thị ParkCity Hanoi, khu phức hợp Arkadia Square mang âm hưởng kiến trúc Pháp, gồm 6 khối nhà liên kết bằng cầu đi bộ trên cao, 92 căn nhà với thiết kế 5 tầng, đáp ứng mọi nhu cầu về kinh doanh thương mại, văn phòng làm việc hay an cư lâu dài.

Với thiết kế tầng thương mại sở hữu hai mặt tiền kinh doanh lớn rộng tới 8,1 m, chiều cao 7 m, mặt trước hướng ra trục đường lớn Lê Trọng Tấn, Nguyễn Văn Trác, quảng trường sự kiện, công viên và mặt sau là phố đi bộ trong nhà với mái kính che, các thương hiệu có thể thỏa sức thực hiện ý tưởng kinh doanh, tối ưu nhận diện, đẩy mạnh tái định vị sau thời gian trì hoãn vì đại dịch.

Bat dong san Ha Noi anh 2

Khu phức hợp thương mại kết hợp nhà ở cao cấp Arkadia Square mang đến nhiều tiềm năng kinh doanh bán lẻ.

Không những vậy, khác biệt ở kiến trúc cũng đem lại lợi thế độc nhất cho các thương hiệu bán lẻ khi kinh doanh tại khu phức hợp thương mại và nhà ở Arkadia Square. Công trình có thiết kế kết nối liền mạch các khối nhà, 2 tầng thương mại có mái kính che cùng hệ thống điều hòa, đảm bảo không gian luôn tràn ngập ánh sáng, không khí dễ chịu. Điều này giúp khách ghé thăm có những trải nghiệm mua sắm xuyên suốt và thoải mái.

Vừa tăng cường trải nghiệm khách hàng, tối ưu tiềm năng kinh doanh với mặt bằng mở, các thương hiệu bán lẻ vừa có thể khai thác lợi thế từ không gian ngoài trời như quảng trường sự kiện, công viên dạng tuyến bao quanh. Các hoạt động thu hút khách hàng tại phố đi bộ, sự kiện hàng tuần tại nhà hàng, quán cà phê dọc lối đi hứa hẹn đem đến nhiều lợi ích.

Hệ thống vận hành của khu phức hợp còn được bài trí thuận tiện, tối ưu hiệu quả cho các thương hiệu bán lẻ khi kinh doanh tại Arkadia Square. Khu vực đỗ xe thuận lợi với tầng hầm thông giữa 6 khối nhà, đảm bảo hơn 800 chỗ đỗ ôtô, trong đó có ít nhất 2 chỗ đậu xe cho mỗi gia chủ tại Arkadia Square, gần 1.400 chỗ đậu xe máy và hơn 100 chỗ cho ôtô trên tầng một.

Đặc quyền cho chủ sở hữu

Một trong những đặc quyền của chủ sở hữu nhà tại Arkadia Square là cộng đồng khách hàng đã hiện hữu từ các phân khu nổi tiếng: The Mansions, Nadyne Gardens, Evelyne Gardens, chung cư cao cấp Park Kiara…

Bat dong san Ha Noi anh 3

Các thương hiệu bán lẻ được thừa hưởng cộng đồng cư dân và khách hàng ghé thăm ParkCity Hanoi.

Đây là cộng đồng doanh nhân, cư dân tinh hoa luôn theo đuổi những xu hướng sống hiện đại. Họ cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng, sẽ sử dụng dịch vụ cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Arkadia Square.

Trong tương lai, nơi đây được kỳ vọng phát triển và trở thành tâm điểm kinh doanh sôi động hơn nữa với cộng đồng doanh nhân mới tại tầng văn phòng, nhà ở hay cư dân khu vực lân cận. Vị trí tại 2 trục đường lớn là Nguyễn Văn Trác và Lê Trọng Tấn cũng là lợi thế để kết nối tới trung tâm thủ đô, bên cạnh hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng phát triển: Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến đường sắt đô thị Nội Bài - Ngọc Hồi và Mê Linh - Ngọc Hồi sắp hình thành, các tuyến xe buýt nhanh BRT…

Khu phức hợp thương mại kết hợp nhà ở Arkadia Square

Địa chỉ: Khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội Website: www.arkadiasquare.com.vn | Hotline: 0936793338

Trà An

Bạn có thể quan tâm