Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian xanh và tiện ích - tiêu chí ưu tiên khi chọn mua chung cư

Với định hướng xây dựng không gian sống xanh tiêu chuẩn quốc tế, ParkCity Holdings đã đầu tư xây dựng Park Kiara - ParkCity Hanoi đa dạng tiện ích phục vụ cư dân hiện đại.

Trong 20 năm phát triển, tập đoàn ParkCity Holdings ghi dấu với nhiều công trình xanh, tọa lạc tại những khu vực tiềm năng thuộc các thành phố lớn, với chuỗi tiện ích hiện đại, đồng bộ. Một trong số đó là Desa ParkCity - dự án sở hữu không gian sống bao phủ bởi sắc hoa và cỏ cây, được quy hoạch bài bản cạnh khu phức hợp thương mại sầm uất. Phát triển dựa trên công trình hình mẫu ấy, ParkCity Hanoi xây dựng nhằm mang đến cuộc sống thịnh vượng, gắn kết gia đình và cộng đồng.

ParkCity Hanoi anh 1
ParkCity Hanoi nổi bật trên thị trường bất động sản phía tây Hà Nội.

Ở phân khúc bất động sản cao cấp khu vực phía tây thủ đô, ParkCity Hanoi nổi lên như một điểm sáng, thu hút lượng lớn cư dân là chuyên gia đến từ Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)… đến sinh sống tại những tiểu khu như The Mansion, Evelyne Gardens và Nadyne Gardens. Nhờ vậy, dự án sớm hình thành cộng đồng cư dân đa quốc gia, thúc đẩy sự phát triển của thế hệ công dân toàn cầu, mang đến cơ hội giao lưu giữa các nền văn hóa tiêu biểu trong cộng đồng văn minh, tri thức.

Thấu hiểu tầm quan trọng của môi trường sống, cũng như sự kết nối giữa con người và thiên nhiên, dự án được xây dựng trong khuôn viên thảm thực vật trù phú với 2.300 cây bóng mát và 4.000 cây vụi. Kèm theo đó, hệ thống an ninh chặt chẽ 24/7, đảm bảo sự an toàn và tính riêng tư cho cư dân. Vì vậy, khu đô thị ParkCity Hanoi được ví như “những ngôi nhà trong công viên”, yên bình và thoáng đãng.

ParkCity Hanoi anh 2
Chuỗi tiện ích hiện đại tại ParkCity Hanoi.

Nhằm tạo nên không gian sống hiện đại, ParkCity Hanoi được đầu tư xây dựng khu phức hợp đa tiện ích, mang phong cách nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, quy mô 1,7 ha bao gồm: Hội trường đa năng gần 900 m2 với sức chứa 600 người, bể bơi trong nhà 6 làn 50 m tiêu chuẩn Olympic, 4 sân cầu lông, 3 sân tennis, đường chạy trên cao, lầu vọng cảnh, khu nướng BBQ…

Dù cư dân từ các nước phương Tây phát triển coi trọng tiện ích, hay phương Đông ưu ái hơn triết lý thiết kế thiên về phong thuỷ, dự án có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu. Song phương Tây hay Đông đều chia sẻ những giá trị chung là sự hài hoà với thiên nhiên, môi trường, kết nối với cộng đồng và chất lượng cuộc sống tiện nghi cho gia đình.

Park Kiara - chung cư đầu tiên của ParkCity Hanoi là điểm nhấn cho những “công dân toàn cầu” cởi mở, văn minh, nơi họ có thể tìm thấy một chất lượng sống tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Hà Nội.

Toàn bộ tòa nhà được xen kẽ bởi những mảng xanh tự nhiên của cây cối tại khu vực lõi cảnh quan và hệ thống vườn treo trên các tầng cao, mang đến không gian không thua kém các căn biệt thự mặt đất.

ParkCity Hanoi anh 3
Căn hộ mẫu tại Park Kiara đã sẵn sàng chào đón khách tham quan.

Bầu không khí sống lành mạnh, tràn đầy năng lượng còn được duy trì, nuôi dưỡng bởi hệ thống tiện ích chú trọng chăm sóc sức khỏe như phòng tập thể hình, bể bơi vô cực, gym, sàn tập yoga ngoài trời, vườn thiền… Đồng thời, đây cũng những điểm đến giúp gia tăng cơ hội gặp gỡ, giao lưu của cộng đồng dân cư.

Anh Hiếu, thiết kế của một thương hiệu vật liệu xây dựng nước ngoài cho biết: “Tôi khá kén chọn khi tìm không gian sống cho gia đình. Tôi không đủ tài chính để mua biệt thự, nhà liền kề, mà chung cư thì quá ít lựa chọn cho tiêu chí yên tĩnh, xanh và tiện đi lại”.

Cùng những trăn trở với anh Hiếu, chị Thụy Vân - trưởng phòng marketing của một tập đoàn chia sẻ: “Công việc của tôi bận rộn, ít thời gian cho gia đình do thường xuyên đi công tác. Tôi mong bố mẹ và gia đình nhỏ của mình được tận hưởng không gian sống hiện đại, trải nghiệm đủ đầy tiện ích, về nhà thấy bình yên, ra cửa gặp hàng xóm văn minh. Tôi nghĩ gia đình mình thật sự an tâm khi ở Park Kiara”.

Không phải một sản phẩm đơn lẻ, Park Kiara được phát triển như một phần không thể thiếu của quần thể đô thị phức hợp ParkCity Hanoi. Dự án thừa hưởng những giá trị sẵn có, đã và đang hình thành tại đại đô thị này với mức giá cạnh tranh, từ 36 triệu đồng/m2. Park Kiara hứa hẹn trở thành dự án kiểu mẫu cho xu hướng phát triển và không gian sống theo tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội.

Toàn bộ tòa nhà được xen kẽ bởi những mảng xanh tự nhiên của cây cối tại khu vực lõi cảnh quan và hệ thống vườn treo trên các tầng cao, mang đến không gian không thua kém các căn biệt thự mặt đất.

Khách hàng tham quan nhà mẫu ngay hôm nay để nhận voucher 3 ngày trải nghiệm tiện ích 5 sao tại ParkCity Club Hanoi.

Địa chỉ: Khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại hotline: 0936793338 hoặcwebsite.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm