Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án ‘ngôi nhà trong công viên’ giữa lòng thủ đô

Những ngôi nhà được thiết kế giữa không gian xanh với tiện ích tiêu chuẩn quốc tế là trải nghiệm mà The Mansions (khu đô thị ParkCity Hanoi) đem đến cho cư dân tương lai.

The Mansions có mật độ xây dựng chỉ 28 căn/ha cùng thiết kế đặc biệt, kết nối tất cả ngôi nhà bằng hệ thống công viên dạng tuyến trải dài. Những căn hộ tại đây được ôm trọn bởi sắc xanh trù phú từ cây cối và thảm cỏ bao quanh.

Cùng với thiết kế thông tầng, mỗi ngôi nhà tại The Mansions đều có thể đón ánh sáng và sắc xanh tự nhiên từ công viên, sân vườn trên cao. Bên cạnh đó, các lối đi uốn lượn trong sân vườn cũng đem lại khung cảnh thiên nhiên xanh ngát. Điều này góp phần mang lại không gian sống cao cấp, riêng tư và an toàn cho cư dân.

ParkCity Hanoi anh 1
Những ngôi nhà tại The Mansions được ôm trọn bởi sắc xanh của thiên nhiên.

The Mansions là phân khu đầu tiên và duy nhất trong dự án ParkCity Hanoi cho phép cư dân tương lai lựa chọn giữa 2 loại thiết kế: nhà 3 tầng và nhà 4 tầng với diện tích 295-438 m2. Mỗi loại thiết kế đều có ít nhất 4 phòng ngủ được bố trí khoa học. Tất cả ngôi nhà tại The Mansions đều được trang bị đầy đủ nội thất gắn tường đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Dự án cũng trang bị thang máy riêng biệt trong từng căn nhà xây 4 tầng. Tiện ích này giúp thoả mãn nhu cầu của các gia đình có nhiều thế hệ sinh sống, mang lại cuộc sống tiện nghi hơn.

ParkCity Hanoi anh 2
Thiết kế thông tầng giúp mỗi ngôi nhà tại The Mansions đón ánh sáng và sắc xanh tự nhiên.

Chủ đầu tư cũng xây dựng khu tiện ích ngay trong phân khu nhằm tạo nên cuộc sống khác biệt cho cư dân. Cụ thể, The Mansions Club có diện tích 2.700 m2 với một hội trường đa năng, 2 bể bơi ngoài trời, phòng gym, xông hơi, vườn nướng BBQ, vườn mê cung, sân chơi khám phá… Cổng ra vào duy nhất được canh gác nghiêm ngặt 24/7 nhằm bảo đảm sự riêng biệt, an toàn cho cư dân.

ParkCity Hanoi anh 3
Khu tiện ích riêng biệt The Mansions góp phần mang đến cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi.

Thiết kế căn hộ tinh tế, tuyến công viên rộng lớn, bể bơi tại khu tiện ích nằm kề 146 ngôi nhà trong công viên... được chủ đầu tư nghiên cứu cẩn trọng để kiến tạo nên “thiên đường nghỉ dưỡng” dành cho cư dân yêu nhịp sống yên bình.

ParkCity Hanoi anh 4
Vị trí dự án ParkCity Hanoi.

Để trải nghiệm không gian sống sống tại The Mansions, ParkCity Hanoi và tìm hiểu thêm về dự án, độc giả liên hệ hotline 0936793338 hoặc truy cập tại đây.  

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm