Vinataba sắp rút vốn khỏi chủ thương hiệu mì 2 tôm
Vinataba chuẩn bị đấu giá toàn bộ 20% cổ phần tại Colusa - Miliket với giá khởi điểm cao gấp đôi thị giá.
143 kết quả phù hợp
Vinataba chuẩn bị đấu giá toàn bộ 20% cổ phần tại Colusa - Miliket với giá khởi điểm cao gấp đôi thị giá.
Dòng sách chữa lành đang phủ sóng khắp Hàn Quốc. Dù nội dung hời hợt, giới trẻ vẫn tiếp tục mua để cảm thấy bản thân đang được nghỉ ngơi một cách chính đáng.
Binod Chaudhary, tỷ phú đầu tiên và duy nhất của Nepal, làm giàu từ việc kinh doanh mì ăn liền, sau đó mở rộng sang lĩnh vực công nghệ, bất động sản, ngân hàng…
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Chiến lược “Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới của Acecook Việt Nam.
Đến theInsight, ông Kaneda Hiroki - Tổng giám đốc CTCP Acecook Việt Nam đã có những chia sẻ xoay quanh 3 chữ Happy trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.
Hãng sản xuất mì thanh long từng gây "bão" trên mạng xã hội với chiến dịch “Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm”.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
Ra mắt giữa tháng 4, TVC “Vũ trụ phở Việt, ngon tuyệt là đây” của Vifon trở thành nguồn cảm hứng để loạt TikToker biến hóa với nhiều xu hướng sáng tạo độc đáo.
Mì ăn liền khi xuất khẩu vào thị trường EU đã được Ủy ban châu Âu đưa ra khỏi diện kiểm soát an toàn thực phẩm nhưng vẫn bị kiểm tra tần suất tại cửa khẩu 20%.
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Colusa - Miliket chốt thời gian đăng ký cuối cùng để chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 26%, tức mỗi cổ phiếu nhận 2.600 đồng vào ngày 29/5 tới đây.
Với giá khoảng 4,5 USD/gói, mì gói Buldak Carbonara của Hàn Quốc tạo cơn sốt trên mạng xã hội Mỹ. Trong đó, rapper Cardi B cũng phải mất 30 phút để tìm mua loại mì này.
Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
Năm tài chính kết thúc vào tháng 3 vừa rồi, Nissin Việt Nam lỗ ròng 33,2 tỷ đồng. Năm trước đó, công ty này cũng lỗ tới 59 tỷ đồng.
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.