Đổi mới AI đồng hành cùng tăng trưởng thị trường bán lẻ Việt Nam
Khi thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục mở rộng và phát triển, AI có thể giúp các nhà bán lẻ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.
128 kết quả phù hợp
Khi thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục mở rộng và phát triển, AI có thể giúp các nhà bán lẻ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Sau gần 20 năm hoạt động, chuỗi Hnam Mobile tuyên bố dừng hoạt động từ đầu tháng 10. Diễn biến phản ánh mức độ cạnh tranh ngày càng cao của ngành bán lẻ điện tử.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Nghị quyết 70-NQ/TW của Bộ Chính trị khuyến khích khu vực tư nhân tham gia phát triển dự án năng lượng, bảo đảm cạnh tranh bình đẳng với các thành phần kinh tế khác.
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.
Điện năng đang trở thành tâm điểm trong chiến lược tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. Mục tiêu tăng trưởng đang tạo áp lực lớn cho ngành điện nhưng cũng mở ra dư địa phát triển.
Theo thống kê của trang Globalpetrolprices (GPP) vừa công bố, Việt Nam đang ở nhóm quốc gia có giá điện bán lẻ thấp trên bản đồ năng lượng toàn cầu.
Theo chuyên gia, Việt Nam có đầy đủ cơ sở pháp lý để triển khai thị trường bán lẻ điện cạnh tranh. Khi đó, giá điện có thể tăng hoặc giảm nhưng khách hàng có sự lựa chọn đơn vị cung cấp.
Các hãng mới gia nhập thị trường, dùng chiến lược giá thấp, cấu hình cao để hút khách. Tuy nhiên, quân bài này đã lỗi thời, khó tạo ra khác biệt.
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Tại Đông Nam Á hiện nay có những doanh nghiệp bán lẻ phát triển lớn mạnh và đạt doanh thu hàng tỷ USD.
Cơ quan quản lý đã có văn bản đề nghị Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM xem xét, giải quyết phản ánh TikToker Võ Hà Linh có dấu hiệu bán hàng phá giá.
Lãnh đạo Starbucks cho biết sẽ tiếp tục khai trương một cửa hàng Reserve khác vào tháng 7 tại TP.HCM.
Ngày 3/4, Saigon Co.op và FPT ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong bán lẻ, ứng dụng công nghệ nâng tầm trải nghiệm, thúc đẩy phát triển bền vững.
Võ Hà Linh cho biết cô chưa nhận được bất kỳ yêu cầu làm việc từ cơ quan chức năng liên quan đến vụ việc này.
Trung tâm thương mại mới mang màu sắc xanh đỏ đặc trưng gợi nhớ về thương hiệu BigC từng có những thành công tại thị trường Việt Nam.
Để thúc đẩy lưu thông hàng hóa, dịch vụ trong nền kinh tế và tạo thặng dư, bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC kiến nghị cần có những chính sách kích cầu tiêu dùng.
Năm nay, 80% cửa hàng WinCommerce dự kiến có lãi. Mảng kinh doanh bán lẻ cũng đang trên đà ghi nhận lợi nhuận hoạt động đầu tiên kể từ khi mua lại.