Bùng nổ lừa đảo: Từ trẻ em đến tập đoàn đều 'sập bẫy'
Từ sinh viên, công nhân, người nghỉ hưu đến các tập đoàn tài chính… đều trở thành mục tiêu của hoạt động lừa đảo “mổ heo” đang hoành hành ở Đông Nam Á và nhiều châu lục khác.
21 kết quả phù hợp
Từ sinh viên, công nhân, người nghỉ hưu đến các tập đoàn tài chính… đều trở thành mục tiêu của hoạt động lừa đảo “mổ heo” đang hoành hành ở Đông Nam Á và nhiều châu lục khác.
Năm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động đến 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng.
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Người dân tại TP.HCM thích thú khi đường phố phủ sóng loạt biển quảng cáo với thông điệp “Một con cua rẻ hơn một ly trà sữa”.
Sự lên ngôi của xu hướng mua sắm trực tuyến khiến thị trường quà Tết thay đổi. Người tiêu dùng có thể đặt mua online nhiều món quà nhanh chóng, dễ dàng.
ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) tuyển thẳng thí sinh là thành viên cuộc thi tháng của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia” cùng một số điều kiện kèm theo.
Trừ bậc mầm non, gần 1,3 triệu học sinh tại TP HCM đã trở lại trường sau đợt nghỉ học dài vì dịch Covid-19. Học sinh khối 12 học ngày đêm để tăng tốc cho kỳ thi sắp tới.
Dịch vụ đặt món trực tuyến nở rộ góp phần đáp ứng nhu cầu thực khách thời công nghệ số, nhưng để tạo ra “hệ sinh thái ẩm thực”, các nền tảng cần nhanh tay nắm bắt xu hướng.
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.
GrabFood vừa mở rộng thị trường thêm 12 tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến lợi ích đáng kể cho người dùng và hàng quán, đồng thời khiến các đơn vị khác phải dè chừng.
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Chỉ 5 tháng sau khi gia nhập thị trường giao thức ăn TP.HCM, GrabFood chính thức ra mắt tại Hà Nội. Đâu là lý do Grab mở rộng phạm vi dịch vụ gọi thức ăn trong chưa đầy nửa năm?
Người Hà Nội thích thịt bò, còn người Sài Gòn lại khoái món có thịt gà. Món quà vặt yêu thích ở Hà Nội là tào phớ, còn ở phương Nam lại là chè khúc bạch.
Foodpanda - công ty đứng đầu trong lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến tại Việt Nam đã thực thi quan hệ đối tác với KFC, thương hiệu nhượng quyền thương mại hàng đầu thế giới.