Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

KFC hợp tác với Foodpanda tại Việt Nam

Foodpanda - công ty đứng đầu trong lĩnh vực đặt hàng thức ăn trực tuyến tại Việt Nam đã thực thi quan hệ đối tác với KFC, thương hiệu nhượng quyền thương mại hàng đầu thế giới.

Công ty này đã công bố hợp tác với KFC - chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh lớn nhất tại Việt Nam. Theo đó, khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến toàn bộ thực đơn của KFC tại website www.foodpanda.vn.


Foodpanda Việt Nam đã và đang hợp tác với các thương hiệu hàng đầu khác như Al Frescos, Pepperonis, Subway, Tokyo Deli và ThaiExpress. Trên mức độ toàn cầu, Foodpanda cũng đang hợp tác với McDonald, Pizza Hut, Dominos, tàu điện ngầm, Papa John, Starbucks và 7Eleven. Ông Tauriq Brown, Giám đốc điều hành Foodpanda Việt Nam nói: "Hợp tác với những thương hiệu hàng đầu, chúng tôi cho thấy tham vọng trở thành số một và chiếm lĩnh thị trường đặt hàng thức ăn trực tuyến. Chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng sự thuận tiện nhất khi đặt món ăn ưa thích của họ thông qua Foodpanda. Chúng tôi rất vui mừng với sự hợp tác cùng KFC lần này”.


KFC là một trong mười chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh hàng đầu trên thế giới, phục vụ gà rán và các thực đơn khác với chất lượng cao, giá cả hợp lý với phương châm "finger lickin' good - vị ngon trên từng ngón tay". Với hơn 18.000 nhà hàng trên khắp thế giới phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi ngày.


Ông Pornchai Thuratum, Tổng giám đốc Công ty KFC Việt Nam chia sẻ: "Việc hợp tác với Foodpanda sẽ giúp KFC gia tăng hơn nữa thị phần của mình và tiếp cận nhiều hơn đến các khách hàng mới góp phần giữ vững vị trí số 1 của KFC trên thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam". 

Về Foodpanda / Hellofood: Được thành lập vào năm 2012, Foodpanda và thương hiệu liên kết hellofood đứng đầu trong thị trường đặt hàng thức ăn trực tuyến. Công ty cung cấp các kênh quảng cáo trực tuyến và ứng dụng điện thoại di động, tạo điều kiện cho các nhà hàng được biết đến và thu hút nhiều khách hàng hơn. Foodpanda và Hellofood hiện hoạt động ở Argentina, Bangladesh, Brazil, Chile, Colombia, Cộng hòa Séc, Ghana, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Bờ Biển Ngà, Jordan, Kazakhstan, Kenya, Malaysia, Mexico, Morocco, Nigeria, Pakistan, Peru, Ba Lan , Romania, Nga, Rwanda, Saudi Arabia, Senegal, Singapore, Slovakia, Đài Loan, Tanzania, Thái Lan, Uganda, Ukraine, Venezuela và Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, truy cập www.foodpanda.vn. Tải miễn phí ứng dụng Foodpanda: http://www.foodpanda.vn/contents/apps

Về KFC Việt Nam: KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và burger, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà quay tiêu, Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn… Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn. Kể từ khi gia nhập thị trường vào năm 1997 đến nay, hệ thống các nhà hàng của KFC đã phát triển tới gần 140 nhà hàng, có mặt tại hơn 19 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước và hiện là nhãn hàng thức ăn nhanh có thị phần lớn nhất tại Việt Nam.

Tư liệu: Foodpand

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm