Hàng xa xỉ tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
785 kết quả phù hợp
Hàng xa xỉ tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Đoàn Văn Hậu chuộng đi giày thể thao, có đôi giá 22 triệu đồng
Các mẫu giày trong bộ sưu tập của cầu thủ Văn Hậu hầu hết đều đến từ thương hiệu đình đám, có giá trị "không phải dạng vừa".
Nữ giới Nhật mua đồ make up cũ vì 'cuộc sống khó khăn vẫn phải đẹp'
Ví tiền eo hẹp, song nhu cầu được dùng các món mỹ phẩm có chất lượng cao, nhiều cô gái mê làm đẹp tại Nhật sẵn sàng bỏ tiền ra mua đồ trang điểm đã qua người khác dùng.
'Fast', 'Avengers' và loạt bom tấn Mỹ kiếm bộn tiền tại Trung Quốc
Thị trường Trung Quốc hiện đóng vai trò rất quan trọng đối với sự thành bại của các bom tấn Hollywood, như trường hợp của thương hiệu “Fast & Furious” hay thậm chí cả “Avengers”.
‘Hobbs & Shaw’ sắp đạt 600 triệu USD sau khi thắng lớn tại Trung Quốc
Chỉ trong ba ngày đầu trình chiếu tại quốc gia tỷ dân, phần ngoại truyện “Fast & Furious” đã kiếm hơn 100 triệu USD.
Vì sao doanh nghiệp BĐS Việt bắt tay đơn vị quản lý nước ngoài?
Thị trường BĐS đang phát triển nhanh chóng với nhiều dự án quy mô nghìn tỷ. Để tạo lợi thế khác biệt, các ông lớn lần lượt chọn nhà quản lý vận hành quốc tế nhằm nâng tầm dự án.
Mặc kệ lời xin lỗi, người Trung Quốc vẫn tẩy chay các thương hiệu lớn
Versace, Givenchy và Coach đều gặp rắc rối tại Trung Quốc vì sản xuất chiếc áo có in hình nhạy cảm.
Thành viên TFBoys nối gót đàn chị, hủy hợp đồng với Givenchy
Dịch Dương Thiên Tỉ vừa hủy hợp đồng làm gương mặt đại diện khi Givenchy bị người dân Trung Quốc tẩy chay với chiếc áo nhạy cảm liên quan đến chính trị.
Người dân Trung Quốc đòi tẩy chay nhà mốt Versace và Dương Mịch
Nhà mốt Italy hiện bị người dân Trung Quốc lên án gay gắt vì cho ra mắt chiếc áo thun in hình nhạy cảm.
Second home mang hơi thở nhiệt đới, cách TP.HCM chỉ 90 phút đi xe
NovaWorld Ho Tram - The Tropicana chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển qua Long Thành - Dầu Giây, cách sân bay Long Thành 60 phút, rất tiềm năng đón khách du lịch trong và ngoài nước.
Cửa hàng nhỏ đóng cửa ồ ạt, vì sao TGDĐ mở chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ?
Trong khi các cửa hàng nhỏ lẻ liên tục đóng cửa vì tình trạng kinh doanh khó khăn, Thế Giới Di Động lại quyết định mở cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ để cạnh tranh.
Quy định hàng 'made in Vietnam': Tỷ lệ nội địa hóa 30% có hợp lý?
Các chuyên gia cho rằng dự thảo thông tư quy định hàng "made in Vietnam" còn một số bất cập. Bên cạnh đó, quy định tỷ lệ nội địa hóa 30% cũng nhận được nhiều ý kiến tranh luận.
Mở chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ, TGDĐ muốn đấu cửa hàng nhỏ lẻ
Chuỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ của Thế Giới Di Động sẽ tập trung vào những model có giá thấp, cắt giảm dịch vụ để tiết kiệm chi phí.
Những lý do giúp Tập đoàn DOJI trở thành nơi làm việc đáng mơ ước
Với những giá trị cốt lõi đặc biệt, DOJI đã và đang trở thành “thanh nam châm” thu hút, giữ chân nhiều nhân tài trong suốt 25 năm qua.
I-on Life và hành trình 10 năm vì sức khỏe cộng đồng
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với sản phẩm I-on Life đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp chăm sóc sức khoẻ đơn giản từ việc uống nước hàng ngày.
Giày Goldcity - lựa chọn thông minh cho style đường phố
Với kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, giày Goldcity từ Thái Lan đang trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ ưa phong cách đường phố.
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay liên tiếp đạt giải thưởng quốc tế
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vừa đạt thêm 10 danh hiệu trong khuôn khổ giải thưởng World Luxury Restaurant Awards 2019 dành cho hệ thống 5 nhà hàng và quán bar 5 sao.
Hãng di động TQ vô danh này sống sót tại châu Phi như thế nào?
Những mẫu điện thoại cơ bản của Simi Mobile có giá khoảng 10-20 USD. Trong khi đó, giá bán smartphone của hãng chủ yếu dưới 50 USD.
Ông Mai Hoàng Phương, đồng sáng lập Seedcom, sẽ đảm nhiệm vị trí CEO của chuỗi cà phê The Coffee House, thay cho ông Nguyễn Hải Ninh.
Năng lượng tỉnh thức và sáng tạo cho người trẻ
Thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam Trung Nguyên Legend đang tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng trẻ quốc tế nhờ hương vị cà phê khơi dậy sự tỉnh thức và sáng tạo mạnh mẽ.