Tại Việt Nam, sức hấp dẫn của thị trường second home đến từ đặc tính sản phẩm vừa để nghỉ dưỡng cho gia đình, vừa cho thuê trong thời gian nhàn rỗi. Điều này giúp sản phẩm có khả năng đầu tư sinh lời, đặc biệt tại các thị trường hút khách du lịch.
Dòng sản phẩm second home của NovaWorld Ho Tràm - phân kỳ The Tropicana tọa lạc tại cung đường biển đẹp, thừa hưởng toàn bộ tiện ích du lịch nghỉ dưỡng giải trí chất lượng cao từ mô hình tổ hợp hơn 1.000 ha của dự án, bao gồm đường bờ biển trải dài 30 km từ Bình Châu đến Lộc An, cùng với Safari - công viên thú hoang dã gần 300 ha, khu thể thao phức hợp…
Có quy mô 100ha, The Tropicana chia làm 3 phân khu, mỗi khu vực đều sở hữu chuỗi tiện ích tích hợp, phục vụ nhu cầu riêng cho từng phân khu: Khu mặt tiền bãi biển rộng 25 ha, khu biệt thự trên đồi 20 ha, khu vực làng chủ đề 55 ha.
Nhà mẫu NovaWorld Ho Tram - The Tropicana bắt đầu đón khách tham quan trong tháng 9. |
Second home mặt tiền bãi biển bao gồm nhà trước biển và nhà vườn, mang đến đa dạng sản phẩm cho chủ nhân lựa chọn. Nằm ở độ cao cách mặt đường lên tới 20 m, khu biệt thự trên đồi vừa có tầm nhìn về phía biển, vừa có cảnh quan rừng xanh mát bao bọc. Tại phân khu rộng lớn 55 ha, dự án tạo ra 3 ngôi làng với chủ đề đặc biệt, được bao quanh bởi hệ thống kênh chèo thuyền kayak xen lẫn với tán rừng tràm cổ thụ.
Tuân thủ chủ đề “khu rừng nhiệt đới”, The Tropicana có khoảng 40 mẫu thiết kế second home điển hình từ bán liền kề đến đơn lập, các dãy nhà sử dụng tối đa vật liệu sẵn có tại địa phương như đá tự nhiên, ốp gỗ và xi măng.
Mái nhà được thiết kế dốc, màu tối, hòa vào toàn bộ cảnh quan, nhấn mạnh vào cảm giác như đang đắm mình trong không gian nhiệt đới. Không chỉ đảm bảo thông gió liên tục, việc xây dựng mái nhà theo lối này còn để tối đa hiệu ứng đối lưu theo phương đứng. Không khí nóng sẽ nổi lên trên và thoát ra bên ngoài thông qua diện tích cửa số khá lớn cùng kết cấu mái nhà đặc biệt, giúp cho nhiệt độ bên trong luôn ở mức dễ chịu.
Phân kỳ 1 The Tropicana còn phát triển chuỗi hệ thống tiện ích với đầy đủ loại hình giải trí và nghỉ dưỡng cho người lớn lẫn trẻ em như 4 khu vực F&B quy tụ các thương hiệu quốc tế, công viên nước, trung tâm thể thao (sân tennis, bóng rổ…), trung tâm giải trí gia đình, trung tâm yoga và spa, nhà hàng bể cá đại dương, jungle resort….
Đặc biệt, mặt tiền của cung đường biển chạy ngang dự án là khu vực shophouse - nơi sẽ được vận hành đầu tiên trong chuỗi tiện ích, nhằm nhanh chóng phục vụ cùng lúc lượng 3.500 khách nghỉ dưỡng của khu The Tropicana mỗi ngày lẫn khách du lịch đến Hồ Tràm.
Dọc theo trục chính cung đường biển, chuỗi shophouse đắt giá sẽ mang lại sự sôi động, sầm uất cho The Tropicana. |
Dự án còn thiết kế 2 khu vực Organic farm và Kid farm để tăng nguồn thực phẩm sạch và mang lại những trải nghiệm “làm nông dân” thú vị cho gia đình, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.
Vị trí dự án. |
Các loại BĐS nghỉ dưỡng ở đây còn cộng hưởng giá trị gia tăng từ đòn bẩy hạ tầng, điển hình như tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng, sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Nhiều dự án giao thông trọng điểm như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75 km, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu... cũng sắp triển khai.
Sở hữu second home The Tropicana chỉ từ 900 triệu đồng, nhận lợi nhuận ngay từ năm đầu tiên (8%/năm), cùng shophouse trên trục đường ven biển đẹp nhất Việt Nam, chỉ từ 3 tỷ đồng, cam kết cho thuê 68 triệu/tháng trong 60 tháng.
Chi tiết xem tại website hoặc gọi hotline 0909888886.