Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do giúp Tập đoàn DOJI trở thành nơi làm việc đáng mơ ước

Với những giá trị cốt lõi đặc biệt, DOJI đã và đang trở thành “thanh nam châm” thu hút, giữ chân nhiều nhân tài trong suốt 25 năm qua.

5 yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn hiểu lý do DOJI trở thành nhà tuyển dụng tin cậy, giúp nhân tài phát huy tối đa thế mạnh và tích cực đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Đãi ngộ đáng mong đợi

Đại diện Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết doanh nghiệp hiện có 2.028 nhân viên, trong đó 25% nhân sự có thâm niên trên 10 năm. Nhân viên có thâm niên trên 20 năm cũng có tới gần trăm người. Nhiều nhân viên đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập và đang giữ chức vụ quan trọng của tập đoàn.

Ngoài mức thu nhập thỏa đáng qua lương và thưởng kinh doanh, thưởng hiệu quả công việc, DOJI áp dụng nhiều chế độ phúc lợi thể hiện sự quan tâm lớn tới người lao động. Bên cạnh các chế độ phúc lợi thường có ở các công ty như thưởng các ngày lễ, Tết, mừng sinh nhật, thăm hỏi, hiếu hỉ, các nhân viên DOJI còn được quan tâm về đời sống tinh thần, sức khỏe. Nhân viên và người thân của tập đoàn có thể tham gia bảo hiểm với hạn mức lên tới 500 triệu đồng/năm. Tập đoàn cũng khuyến khích, hỗ trợ nhân viên khi tham gia các CLB, trung tâm tập gym, spa, cho vay tiền khi mua nhà, ôtô, trang sức...

Bên cạnh đó, con của CBNV cũng luôn có quà, phần thưởng, tiền mừng cho những ngày Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu, khi có thành tích học tập xuất sắc trong học tập, văn hóa, thể thao… Người thân của CBNV khi ốm đau cũng được tập đoàn động viên, thăm hỏi.

Sự đóng góp, nỗ lực của mỗi nhân viên luôn được ghi nhận và vinh danh xứng đáng bằng các danh hiệu cá nhân kèm theo tiền thưởng và các chuyến du lịch.

Văn hóa doanh nghiệp bền vững

5 giá trị cốt lõi của DOJI gồm: Liêm chính - Sáng tạo - Hợp lực - Tri thức - Nhân ái, kết tinh từ quá trình quản trị doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh.

DOJI cũng chú trọng xây dựng môi trường văn hóa bình đẳng, giàu tính nhân văn - nơi đồng nghiệp cùng gắn bó, chia sẻ như những thành viên trong một gia đình. Cũng tại “ngôi nhà thứ hai” này, nhân viên được thấm nhuần về đạo đức kinh doanh và đạo đức nghề nghiệp, sự cam kết, tín nghĩa và trách nhiệm với cộng đồng. Tập đoàn luôn đề cao việc bình đẳng giới và đặc biệt là tôn trọng nữ quyền.

DOJI anh 1
Hội thảo về Bình đẳng giới trong gia đình & Quyền được làm việc, cống hiến cho xã hội dành cho CBNV nữ tập đoàn.

Lãnh đạo truyền cảm hứng

Tại DOJI, ban lãnh đạo tập đoàn là những doanh nhân có ảnh hưởng về chuyên môn, năng lực lãnh đạo, tinh thần làm việc và tư tưởng, lối sống. Trong đó, chủ tịch Đỗ Minh Phú là người luôn được ngưỡng mộ bởi sáu chữ: Tâm - tầm - tài, đức - trí - dũng, triết lý kinh doanh “Tự lực, tự trọng, tự tôn”. Nối tiếp và noi gương, thế hệ lãnh đạo trẻ của DOJI cũng đang trở thành những hình tượng mẫu mực về tài năng kinh doanh, năng lực quản trị, sự nhiệt huyết cống hiến và văn hóa ứng xử.

Nối tiếp và noi gương, thế hệ lãnh đạo trẻ của DOJI cũng đang trở thành những hình tượng mẫu mực về khả năng kinh doanh, năng lực quản trị, sự nhiệt huyết cống hiến và văn hóa ứng xử.

Phát triển cá nhân

Với sứ mệnh “Hướng tới con người và vì con người”, DOJI luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực thông qua việc bồi dưỡng, đào tạo, trao quyền, tạo cơ hội thăng tiến và thể hiện bản thân cho mỗi nhân viên để họ có thể phát huy năng lực và phát triển toàn diện về mọi mặt. Thông qua các chương trình đào tạo kỹ năng nghiệp vụ và phát triển bản thân được doanh nghiệp tổ chức, nhân viên mới sẽ được đào tạo về kiến thức chuyên môn từ những giảng viên nội bộ có nhiều năm kinh nghiệm.

Toàn bộ nhân viên sẽ được tham gia các khóa học về quản lý thời gian, giải quyết vấn đề và ra quyết định, lập kế hoạch khoa học, tư duy sáng tạo, dịch vụ khách hàng… nhằm bổ sung kiến thức và kỹ năng làm việc.

Bên cạnh đó, tập đoàn cũng thường xuyên tổ chức các buổi talkshow với sự chia sẻ của ban lãnh đạo hoặc chuyên gia nổi tiếng, để giao lưu khích lệ, động viên tinh thần làm việc của nhân viên.

Môi trường tiện nghi

Trụ sở của tập đoàn là tòa nhà DOJI Tower tại số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội, mô phỏng hình ảnh viên kim cương rực sáng, mang đậm kiến trúc Pháp. Tại đây, nhân viên được trang bị mọi tiện nghi để làm việc và nghỉ ngơi học tập mô hình của các tập đoàn lớn trên thế giới.

DOJI anh 2
DOJI đã đầu tư khu nhà hàng, siêu thị, góc thư giãn, khu uống trà, phòng tập gym, phòng sáng tạo… để giúp nhân viên thư thái tinh thần và khơi nguồn cảm hứng trong công việc.

Các trung tâm vàng bạc trang sức DOJI trên khắp cả nước đều được đầu tư và thiết kế sang trọng, tinh tế. Nhà máy sản xuất trang sức cũng được trang bị nhà xưởng khang trang, máy móc, dây chuyền hiện đại và nơi ăn chốn ở tiện nghi cho công nhân. Đây đều là những môi trường làm việc lý tưởng và tiện nghi đối với người lao động.

DOJI anh 3
Ngoài văn phòng làm việc, trụ sở tập đoàn còn có khu nhà hàng, siêu thị, khu dịch vụ phục vụ nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi, tiếp đón đối tác của cán bộ nhân viên.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, đại diện DOJI cho biết doanh nghiệp sẽ tiếp tục tìm kiếm những nhân sự giỏi để phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường. Dự kiến đến hết năm 2020, số lượng nhân sự tăng khoảng 50% so với hiện tại.

"Trong suốt chặng đường 1/4 thế kỷ, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI liên tiếp đạt mức doanh thu ấn tượng. Năm 2018, tổng doanh thu tập đoàn đạt 63.000 tỷ đồng, ước tính doanh thu năm 2019 là 70.000 tỷ đồng”, lãnh đạo doanh nghiệp khẳng định.

DOJI là một trong số ít công ty 9 năm liên tiếp vào top doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, 8 năm liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Có thể thấy, bên cạnh tiềm lực tài chính vững mạnh và tốc độ phát triển không ngừng, tập đoàn đã và đang trở thành doanh nghiệp uy tín thu hút nhân tài.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tập đoàn, độc giả truy cập website hoặc liên hệ số điện thoại: 024 2220 6609.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm