Toan tính của Highlands Coffee, Starbucks
Các chuỗi trà và cà phê lâu năm đều đang ấp ủ những kế hoạch đổi mới để tăng tốc, trong khi một số tên tuổi mới vẫn không ngừng bứt phá.
1.194 kết quả phù hợp
Các chuỗi trà và cà phê lâu năm đều đang ấp ủ những kế hoạch đổi mới để tăng tốc, trong khi một số tên tuổi mới vẫn không ngừng bứt phá.
Khoác lên mình “chiếc áo mới”, những lon sữa Vinamilk Optimum vừa tái tung còn chứa đựng “điều kỳ diệu” bên trong thông qua đột phá khoa học lần đầu ra mắt tại Việt Nam.
Tại LazMall Brand Awards 2024, Lazada Việt Nam đã vinh danh 10 thương hiệu tiêu biểu có kết quả nổi bật và chiến lược phát triển bền vững trên nền tảng thương mại điện tử.
ShopeeFood Tết Live 12/1 - phiên livestream dài nhất của ứng dụng đặt món màu cam - thu 4,1 triệu lượt xem, minh chứng sức hút của đại sứ thương hiệu mới và dàn khách mời đình đám.
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Hệ thống treo Disus-X trên YangWang U9 bị nhiều tài xế lạm dụng làm phương tiện biểu diễn trên đường phố.
Tập đoàn Great Wall Motors sẽ sớm đặt chân vào thị trường xe siêu sang khi vừa trải qua một năm tương đối khó khăn ở quê nhà.
ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, triển khai phiên livestream dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher “phát tài phát lộc”.
Afeela 1 có hai phiên bản, đã bắt đầu nhận cọc nhưng trước mắt chỉ dành cho cư dân ở tiểu bang California (Mỹ).
Hệ thống trạm sạc của cả Volkswagen và Xpeng đang có tổng hơn 20.000 cổng trên khắp Trung Quốc.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Theo Bloomberg Billionaires Index, trái ngược với sự thăng hoa của các tỷ phú công nghệ, nhiều "ông trùm" ngành hàng tiêu dùng, xa xỉ đã sụt giảm tài sản đáng kể trong năm 2024.
Loạt xe thuộc thương hiệu Zeekr hay DongFeng không kịp ra mắt cuối năm nay, trong khi Toyota Camry 2024 và Denza D9 chưa có xe giao.
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.
Hơn 1.000 ngôi sao, từ các đạo diễn gạo cội đến những tượng đài điện ảnh, tất cả đều hứng thú khám phá "nghệ thuật hương vị” của huyền thoại Nobu tại lễ vinh danh.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Tạp chí Glamour điểm lại những khoảnh khắc thời trang ấn tượng, được bàn tán nhiều nhất năm 2024.
Comfee - thương hiệu điện máy châu Âu - ra mắt trọn bộ sản phẩm thuộc hệ sinh thái nhà thông minh, tái định hình cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam.
Dược phẩm Thái Minh công bố bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho các sản phẩm, thể hiện cam kết “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời”.