Hai đại gia CJ và Masan này đều không thiếu tiền để trở thành cổ đông chiến lược của Vissan, nhưng đó sẽ không phải là yếu tố quyết định duy nhất.
116 kết quả phù hợp
Hai đại gia CJ và Masan này đều không thiếu tiền để trở thành cổ đông chiến lược của Vissan, nhưng đó sẽ không phải là yếu tố quyết định duy nhất.
'Tôi chỉ thích làm việc không ai dám làm'
Ai cũng từng có những lúc đứng trước ngã ba trong đời, và buộc phải đưa ra lựa chọn. Đối với những doanh nhân nổi tiếng, họ đã lựa chọn như thế nào?
Những thực phẩm cần chuẩn bị cho ngày Tết
Chỉ còn vài tuần là đến Tết Bính Thân, đây là thời điểm thích hợp để mỗi gia đình lên kế hoạch chuẩn bị các thực phẩm bổ dưỡng, cần thiết cho căn bếp.
Đại gia Thái chi 1,1 tỷ USD mua cổ phần Masan
Singha Group, tập đoàn đa ngành của Thái Lan đã chi 1,1 tỷ USD mua cổ phần một số công ty con thuộc tập đoàn Masan tại Việt Nam. Hai bên cho biết, đây là thương vụ độc đáo.
Chân dung ông chủ Zara soán ngôi Bill Gates
Từ một người giúp việc, Amancio Ortega đã trở thành tỷ phú giàu nhất Tây Ban Nha. Trong nhiều năm gần đây, khối tài sản kếch xù của ông ngày càng gia tăng.
Vua mì tôm Miliket: Đuối sức đường trường
Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mì ăn liền Miliket đình đám một thời giờ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.
Cụ bà nghèo bất ngờ trúng 3 lượng vàng
Sau khi nhận giải thưởng 3 lượng vàng, cụ Nguyễn Thị Tồn (xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp ) đã đổi được hơn 100 triệu đồng để gửi tiết kiệm và trả bớt nợ nần.
10 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới
Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel mới đây đã công bố danh sách các thương hiệu tiêu dùng được ưa chuộng nhất trên thế giới, Business Insider đưa tin.
Nhờ đâu Kinh Đô tự tin dẫn đầu thị trường mì gói?
Là tân binh, nhưng lãnh đạo tập đoàn Kinh Đô tự tin khẳng định, thương hiệu mì gói của đơn vị này trước mắt sẽ đứng ở top 3, và mục tiêu là dẫn đầu thị trường.
Những trận chiến mì tôm ở Việt Nam
Người tiêu dùng đã từng chứng kiến khá nhiều "cuộc chiến” của những thương hiệu mì ăn liền, khi thị trường này vẫn đang là mảnh đất béo bở của nhiều ông lớn thực phẩm.
Chân dung những đại gia sẵn sàng đổ nghìn tỷ vào sân bay
Họ là những đại gia từ trước đến nay vốn nổi danh trong lĩnh vực tài chính, xây dựng, bất động sản... nay lại quay sang đầu tư cả lĩnh vực hàng không.
Tranh chấp nhãn hiệu: Mì Hảo Hảo 'đấu' Hảo Hạng
Người tiêu dùng trong 14 năm qua đã quen với nhãn hiệu mì Hảo Hảo của Vina Acecook. Gần đây, thị trường xuất hiện thêm một sản phẩm có cái tên, vỏ bao bì na ná, gọi là mì Hảo Hạng.
Cuộc chiến mì ăn liền Việt trên đất Mỹ
Khốc liệt không kém tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa các hãng mì ăn liền Việt trên đất Mỹ cũng diễn ra gay gắt.
Cặp đôi doanh nhân quyền lực bẻ lái Kinh Đô
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Béo bở mì gói: Lớn mạnh nhờ quảng cáo
Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.
Mì ăn liền: Ảnh hưởng sức khỏe, vẫn ăn
Các nhà nghiên cứu tại ĐH Harvard (Mỹ) cho biết món ăn nhanh, gọn, ngon, rẻ và rất được ưa chuộng các nước châu Á là mì ăn liền ảnh hưởng đến nguy cơ sức khỏe của phụ nữ.
Tour mua sắm ngàn tỷ của anh em Trần Lệ Nguyên
Hai anh em doanh nhân kín tiếng Trần Lệ Nguyên - Trần Kim Thành, ông chủ Kinh Đô, đang đẩy mạnh giải ngân hàng nghìn tỷ đồng có trong tay.
Vì sao Thị trưởng Phạm Đình Nguyên bán PhinDeli cho Kinh Đô?
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.
Cuộc chiến tỷ đô của các thương hiệu mì ăn liền
Hiếm có sản phẩm nào có tầm phủ sóng rộng như mì ăn liền, khi tốc độ tăng trưởng của thị trường này tại Việt Nam luôn trong top đầu và tiếp tục tăng.
Kinh Đô đi bán mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.