Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

116 kết quả phù hợp

thương hiệu mì ăn liền

'Chien tranh' mi goi hinh anh

'Chiến tranh' mì gói

0

Việt Nam xếp thứ 4 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền trong năm 2012, trị giá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Đó là lý do các đại gia thực phẩm đua nhau nhảy vào thị trường này.

My tom Miliket 'am tham' ton tai hinh anh

Mỳ tôm Miliket 'âm thầm' tồn tại

0

Colusa - Miliket từng là thương hiệu được xem là “độc quyền” trên thị trường vào những năm thập niên 70 – 80 của thế kỷ trước... Hiện nay, thương hiệu này chọn lối đi riêng cho mình và 'âm thầm'...