Nhiều đồn đoán cho "Cám dỗ"
Lấy cảm hứng từ câu chuyện Eva và trái cấm trong khu vườn địa đàng, bộ ảnh mang hơi hướng sang trọng của thời kỳ Phục hưng nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm, kiêu kỳ. Ngọc Trinh - với làn da trắng muốt không tỳ vết, 3 vòng chuẩn như một tuyệt tác của tạo hóa - lâu nay vốn khiến cánh đàn ông luôn thèm khát, ao ước, đàn bà thì ngưỡng mộ và ganh ghét. Mỗi cử động, thần thái của Ngọc Trinh trong bộ ảnh đều nóng bỏng, quyến rũ.
Gắn liền với Ngọc Trinh bao giờ cũng là thị phi. Ngoài những lời khen ngợi không ngớt dành cho bộ ảnh đẹp, không thiếu những lời nhận xét trái chiều: quá táo bạo vượt mức cho phép; không hợp thuần phong mỹ tục Việt; người đẹp thích "cởi"...
Ngoài những luồng tranh cãi trái chiều, Cám dỗ còn đứng trước đồn đoán về một nhãn hàng "chơi sang" dám bỏ nửa tỷ "rước" Ngọc Trinh về làm bộ ảnh quảng cáo mà không cần gắn logo lên ảnh. Không ít so sánh được đưa ra, tại sao không phải Thanh Hằng, Hà Tăng hay Hà Hồ, những người đẹp nhan sắc lộng lẫy và ít điều tiếng mà là Ngọc Trinh, cô nàng nội y? Là sản phẩm gì mà cần đến độ sexy, gợi cảm đến như vậy.
Chơi ngông không cần gỡ vốn hay cú "hat trick" của nhãn hàng?
Khi biết tên nhãn hàng thực hiện bộ ảnh được tiết lộ, nhiều người phải ngỡ ngàng khi thương hiệu Omachi đứng sau mọi ý tưởng của chiến dịch quảng cáo.
Nhắc tới mì ăn liền, là nói ngay đến bữa ăn, đến gia đình, đến sum vầy. Dịp Tết cận kề, chắc chắn thông điệp này càng được sử dụng mạnh. Vậy mà Omachi lại làm một cú "phá cách" không thể ngờ với bộ ảnh táo bạo và “nữ hoàng nội y” đây thị phi. Một câu hỏi, dĩ nhiên, được đặt ra: lý do gì khiến nhãn hàng này lại "ngông" đến vậy? Phải chăng chiến lược của Omachi là "chỉ cần nổi tiếng là được, không cần thông điệp"?
Chiếc hộp bí ẩn trên tay Ngọc Trinh đã được hé lộ là bao bì hộp quà mới của Omachi phiên bản "Cây tình yêu". |
Có ý kiến trên Facebook cho rằng, thực ra không cần quá lo lắng cho nhãn hàng, bởi có câu "đừng nên dạy nhà giàu cách tiêu tiền". Khi quảng cáo đang đi vào lối mòn, thì những "phá cách" sẽ khiến người tiêu dùng thực sự ấn tượng. Ngay cả cơn "sốt xình xịch" trên mạng của bộ ảnh và cách người ta bàn tán xôn xao cũng đã là một thành công bước đầu. Bỏ hơn số tiền ấy để làm quảng cáo cách khác, chắc gì đạt được hiệu quả? Câu hỏi đặt ra là tại sao không dùng tiền ấy để mời một ngôi sao "đẳng cấp" khác, hỏi xong có thể tự hiểu tự trả lời luôn. Nhãn hàng có ý đồ của họ.
Trinh đẹp “cám dỗ” người xem cũng là cách quảng cáo cho bao bì mới mà nói theo cách của Omachi, đó là hộp quà phiên bản Cây tình yêu để “cám dỗ” người tiêu dùng trong mùa Tết này.Trong hộp quà phiên bản Cây tình yêu có 2 gói mì Omachi “đặc biệt” hứa hẹn sẽ “cám dỗ” người tiêu dùng. Qua những phát ngôn của Ngọc Trinh, Omachi còn biết “nịnh” đối tượng truyền thông của mình: “Phụ nữ là món quà cám dỗ nhất của đàn ông, do đó mỗi người phụ nữ hãy chăm chút và yêu thương bản thân mình để món quà đó ngày càng trở nên hấp dẫn hơn”.
Xem TVC Omachi hé lộ bao bì phiên bản Cây tình yêu mà Ngọc Trinh dùng để tạo dáng trong bộ ảnh mang tên Cám dỗ:
Tư liệu: Mekong