Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nữ hoàng quảng cáo của showbiz Việt 2013

Hà Hồ, Hà Tăng, Ngô Thanh Vân là những cái tên đắt show từ nhiều năm nay, trong khi đó, Thanh Hằng và Ngọc Trinh bắt đầu gây được ấn tượng mạnh.

Hồ Ngọc Hà

Đến với showbiz bằng việc làm người mẫu trình diễn thời trang, rồi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh không mấy thành công nhưng Hà Hồ lại có cơ duyên với nghiệp ca hát. Tên tuổi của cô nhanh chóng được đẩy lên hàng sao trong một khoảng thời gian ngắn với hàng loạt ca khúc hit.

Sở hữu gương mặt sáng, thân hình chuẩn, được biết đến như một nghệ sĩ đa năng, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn quốc tế và Việt Nam. 2013 tiếp tục là một năm gặt hái nhiều thành công của bà mẹ một con khi cô là đại sứ thương hiệu của một loạt sản phẩm như Sunsilk, Samsung, Cali Wow, Lavie, Zalo, một thương hiệu rượu đến từ Pháp...

Hồ Ngọc Hà quảng cáo cho Zalo.

Với số hợp đồng quảng cáo được ký kết với các nhãn hàng lớn một cách chóng mặt, hình ảnh Hồ Ngọc Hà liên tục xuất hiện trên các khung giờ vàng tại các sóng truyền hình trên toàn quốc. Có một thời, Hồ Ngọc Hà là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu truyền hình bởi cứ mở tivi là sẽ thấy cô xuất hiện trong các TVC quảng cáo. Tuy tần số xuất hiện của cô trên các TVC quảng cáo hiện tại không còn dày đặc như xưa nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là một trong những Nữ hoàng quảng cáo hiện tại.

Tăng Thanh Hà

Việc Hồ Ngọc Hà ở ẩn một thời gian dài để mang thai và chăm sóc con khiến hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng đa quốc gia Toshiba về tay Tăng Thanh Hà. Đây cũng là bước mở đầu cho những nhãn hàng lớn khác ký kết hợp đồng với cô. Cô là gương mặt đại diện mang lại nhiều doanh thu cho các thương hiệu về mỹ phẩm, thực phẩm. Gần đây nhất, việc Audi lựa chọn Tăng Thanh Hà làm đại diện cho hãng xe danh tiếng này đã giúp thu nhập của cô tăng lên đáng kể. Những nhãn hàng tiêu dùng như mì gói Omachi, sữa đậu nành Soya... cũng phải cậy nhờ đến Hà Tăng để thu hút khách hàng của mình.

Hiện tại, với vai trò là con dâu của gia đình kinh doanh thời trang - mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, Hà Tăng lại có nhiều cơ hội đảm nhận vai trò đại sứ cho các sản phẩm của gia đình.

Tăng Thanh Hà thay thế Hồ Ngọc Hà làm gương mặt đại diện cho Toshiba.

Ngô Thanh Vân

Sở hữu gương mặt đẹp, luôn xuất hiện với phong cách gần gũi, đơn giản và hầu như không có scandal nào trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Ngô Thanh Vân là một trong những cái tên được các nhãn hàng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn làm gương mặt đại diện.

Ngô Thanh Vân là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng đa quốc gia.

Những nhãn hàng đa quốc gia từng chọn cô làm gương mặt đại diện có thể kể đến như: dòng mỹ phẩm Astalift, Doublemint, Motorola... Năm 2013, Ngô Thanh Vân tiếp tục khẳng định tên tuổi khi đảm nhận vai trò đại sứ của Samsung, Zalo, Canon, AXE...

Thanh Hằng

2013 có thể gọi là năm nổi dậy của Thanh Hằng khi cô được liên tiếp các nhãn hàng, thương hiệu lớn từ nhiều lĩnh vực mời đóng quảng cáo và trở thành gương mặt đại diện như Acer, Clear, Aquafina, Zalo, Mobifone...

Mẫu quảng cáo Zalo của Trấn Thành và Thanh Hằng thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Việc Thanh Hằng được các nhãn hàng chú ý cũng là điều dễ hiểu vì cô là một trong những tên tuổi lớn của showbiz Việt. Hơn nữa host của Vietnam's Next Top Model mùa 2013 còn là người biết chăm chút hình ảnh trong lòng công chúng và không dính sâu vào bất kỳ scandal nào.

Ngọc Trinh

So về tuổi nghề thì Ngọc Trinh khó bì với những tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, lại là một trong những nghệ sĩ dính khá nhiều đến scandal. Tuy nhiên, có thể thấy, năm 2013 là năm mà "Nữ hoàng nội y" có bước lột xác ngoạn mục về hình ảnh. Cô hạn chế phát ngôn gây tranh cãi và chăm chút cho hình ảnh đẹp trước công chúng.

Nếu như các nữ hoàng Hà Hồ, Ngô Thanh Vân... đánh mạnh vào các sản phẩm cao cấp, Ngọc Trinh lại chọn hướng làm đại diện cho nhiều sản phẩm đại chúng và đặc biệt là các sản phẩm làm đẹp. Năm 2013, Ngọc Trinh liên tiếp trúng nhiều hợp đồng, được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng như Samurai, Zalo, một thương hiệu game, mì gói Omachi, thời trang CT.

Bên cạnh đó, với lợi thế sở hữu gương mặt thiên thần, ngây thơ, trong sáng cùng với làn da trắng không tỳ vết, cô nhanh chóng được các thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp và spa yêu chuộng. Nữ hoàng nội y mới ký hợp đồng có giá trị hàng chục ngàn đôla với các thương hiệu như sữa tắm Nu White, mỹ phẩm BQueen...

Ngọc Trinh xuất hiện trong một mẫu quảng cáo mỹ phẩm.

Những gương mặt tiềm năng cho ngôi nữ hoàng

Ngoài những mỹ nhân đắt show kể trên, những người đẹp như Mai Phương Thúy, Linh Nga, Thủy Tiên và diva Mỹ Linh cũng là những nghệ sĩ có nhiều hợp đồng quảng cáo trong năm.

Điểm chung của những mỹ nhân đắt show quảng cáo là có sức hút với khán giả và không vướng phải những scandal nặng nề.

 

Du Dương

Bạn có thể quan tâm