Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ diện quần siêu ngắn giao lưu vũ công đình đám nước Mỹ

Nữ ca sĩ "Giấu anh vào nỗi nhớ" thiêu đốt sân khấu của sự kiện âm nhạc thường niên Orangie Fever bằng những vũ đạo nóng bỏng.

Tối qua 13/12, Hồ Ngọc Hà là một trong hai đại diện của Việt Nam tham sự sự kiện âm nhạc nóng bỏng Orangie Fever. Orangie Fever mang những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới ở nhiều lĩnh vực như DJ, ca sĩ... đến với giới trẻ Việt Nam.
Hà Hồ thu hút mọi ánh nhìn với tông son màu cam ấn tượng. Chiếc quần với style "ngắn gọn" giúp bà mẹ một con khoe đôi thân thon dài, quyến rũ.

Sự trở lại của nữ hoàng giải trí sau một khoảng thời gian ngắn tập trung cho các dự án từ thiện đã mang lại rất nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Hà Hồ cuồng nhiệt với những vũ đạo nóng bỏng.
Năm nay là năm đầu tiên chương trình Orangie Fever ra mắt. Hồ Ngọc Hà và nữ ca sĩ trẻ Mlee là hai đại diện của Việt Nam trong sự kiện này.

 Tông màu cam nóng bỏng và tràn đầy năng lượng phù hợp với không khí tưng bừng mùa lễ hội cuối năm của chương trình đã mang đến cho giới trẻ cơ hội gặp gỡ và chiêm ngưỡng những tài năng nghệ thuật trẻ trung, sôi nổi của Việt Nam và thế giới.
Cùng với Hồ Ngọc Hà, cô ca sĩ trả đa năng MLee là đại diện cho âm nhạc Việt Nam tại sự kiện lần này.
Mlee khoe eo thon trong mẫu áo crop top với những đường cắt xẻ ấn tượng.

Nữ ca sĩ trẻ cũng không khiến khán giả thất vọng khi đem tới một luồng gió mới mẻ cho đêm nhạc này. Phong cách năng động rock chic của MLee "đốt cháy" sân khấu và khán giả. Cô nàng có vẻ đẹp rất Tây đang dần khẳng định mình với phong cách sở tường rap - hiphop và pop dance.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của 6 chàng vũ công gốc Á của nhóm Poreotisc. Sau những thành công tại America’s Best Dance Crew 2010 hay Hip hop International USA, khán giả bắt đầu chú ý đến Poreotics không chỉ nhờ ngôi vị cao nhất ở cả 2 cuộc thi này, mà còn bởi chính những vũ đạo chuyên nghiệp, sôi động và đầy vui nhộn của các chàng trai.

Nhóm gồm 6 thành viên, 3 người gốc Việt và 3 người gốc Philippines, tên lần lượt Chad, Can, Dumbo, Law, Jet Li và Charles. Đêm qua, 6 chàng trai đã khiến các fan đứng ngồi không yên với những vũ điệu ấn tượng.
2 DJ nổi tiếng trong Project 46 tại Canada cũng là những ngôi sao tỏa sáng trong đêm nhạc buổi tối ngày hôm qua.
Thành viên cũ của 365 - Tronie tỏa sáng trong đêm nhạc.

Tiểu Uyên Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm