Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Poreotics gây náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất

Dù phải chờ đợi suốt nhiều giờ đồng hồ nhưng ngay khi thấp thoáng thấy bóng dáng của 6 chàng trai quậy - quái Poreotics, fan Việt không ngừng la hét gọi tên thần tượng.

Hầu hết những người hâm mộ có mặt chờ đón Poreotics ở sân bay đều mặc chiếc áo đồng phục màu đen - cam và mang theo nhiều băng-rôn in hình các thành viên trong nhóm nhạc.

Gần 12h trưa ngày 12/12, sau khi hoàn tất thủ tục, Poreotics xuất hiện trong không gian như vỡ òa lên vì tiếng reo hò của đông đảo fan hâm mộ. Nhóm trưởng Dumbo cùng các thành viên vui vẻ chụp hình cùng mọi người rồi nhanh chóng lên xe ô tô về khách sạn dưới sự tháp tùng của các vệ sĩ.

Fan háo hức mong chờ được gặp thần tượng.

Fan reo hò chào đón thành viên đầu tiên của Poreotics “lộ diện”.
Nhóm trưởng Dumbo cùng các thành viên.

Sau khi chụp hình lưu niệm, Poreotics nhanh chóng về khách sạn để luyện tập và chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc thường niên hoành tráng Orangie Fever - Cơn sốt cam sẽ diễn ra vào đêm 13/12 tại Canalis Bar, TP.HCM. 

Ngoài ra, họ còn tham gia một vài hoạt động gặp gỡ giao lưu với các fan. Cái tên Poreotics có thể chưa quen lắm với nhiều khán giả tại Việt Nam. Họ chính là người làm nên thành công không nhỏ cho ca khúc The Lazy Song của Bruno Mars, cũng như là nhóm nhảy mở màn trong My World Tour của Justin Bieber. Đăng quang tại nhiều cuộc thi uy tín tại Mỹ như quán quân America’s Best Dance Crew 2010 hay quán quân của Hip-hop International USA, hiện Poreotics còn là thần tượng của các teens Mỹ với hàng loạt các danh hiệu đáng mơ ước: Fox Teen Choice Awards, nhóm nhảy sáng tạo nhất của World of Dance New York 2012,…

Các fan quyến luyến chia tay Poreotics về khách sạn để chuẩn bị cho đêm nhạc Orangie Fever sẽ diễn ra đêm 13/12.

Đêm nhạc mang đến cho giới trẻ một sân chơi nghệ thuật đa dạng thể loại với các ca sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế, nhóm nhảy, DJ… 

Trong không gian sắc cam cháy bỏng tràn đầy năng lượng, Orangie Fever sẽ diễn ra vào đêm 13/12 hứa hẹn là đêm nhạc hoành tráng tuyệt vời dành cho giới trẻ với sự quy tụ của các nghệ sĩ tên tuổi như nhóm nhảy Poreotics, Project 46 – cặp DJ thuộc top 100 thế giới, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Mlee - ca sĩ trẻ đầy tài năng mang 2 dòng máu Pháp - Việt. 

Liên lạc hotline 0907 221 888 và 0937 080804 để nhận cho mình 1 vé tham dự.

P.V

Bạn có thể quan tâm