Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Dụ' khách ăn mì gói bằng Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên

Các đại gia sản xuất mì gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.

'Dụ' khách ăn mì gói bằng Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên

Các đại gia sản xuất mì gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.

Tần suất sử dụng người nổi tiếng cho những quảng cáo mì ăn liền dày đặc nhất trong thời gian gần đây phải kể đến thương hiệu Omachi. Mỹ Linh, Thủy Tiên hay cặp đôi màn ảnh Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải, gần đây lá diễn viên 9X Vân Trang… là những người nổi tiếng đã xuất hiện trên các clip quảng cáo của thương hiệu này.

 Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải trong quảng cáo mì Omachi.

Thủy Tiên - "từ khóa" hot trong thời gian gần đây cũng xuất hiện trong quảng cáo của Chinsu Foods.

Mỹ Linh với quảng cáo mì Omachi khoai tây không nóng.

Hồ Vĩnh Anh và Vân Trang trong sản phẩm mới nhất của "nhà" Omachi.

Các dòng sản phẩm mì gói của thương hiệu VinaAcecook cũng không chịu “lép vế” với việc sử dụng hàng loạt “sao” cho quảng cáo của mình. Trước đó, VinaAcecook sử dụng người nổi tiếng là những danh hài, trong đó có Hoài Linh và Thúy Nga:

Thúy Nga duyên dáng trong quảng cáo mì Hảo Hảo của VinaAcecook.

 Danh hài Hoài Linh với giọng Bắc ngọt ngào trong quảng cáo mì Bốn Phương.

Nhãn hàng Mikochi mới đây nhất của Vina Acecook có hình ảnh nam diễn viên điện ảnh điển trai Huỳnh Đông với vai trò đầu bếp. Diễn viên nổi tiếng, hình ảnh, góc quay đẹp và slogan kết hợp âm nhạc dễ nhớ, dễ thuộc là những gì tạo nên ấn tượng của đoạn quảng cáo này.

Diễn viên Huỳnh Đông trong quảng cáo mì Mikochi - sản phẩm mới trong thời gian gần đây của VinaAcecook.

Một số thương hiệu mì khác cũng áp dụng "chiêu" dùng người nổi tiếng để câu khách và hiệu quả. Chẳng hạn như sản phẩm mì Tứ Quý của Vifon với cặp diễn viên hài Bảo Quốc, Cát Phượng:

 Giai điệu vui vẻ, đậm chất truyền thống và diễn xuất của cặp danh hài Bảo Quốc - Cát Phượng tạo nên ấn tượng cho clip quảng cáo của mì Tứ Quý.

Còn quảng cáo mì Gấu Đỏ có sự xuất hiện của diễn viên Tường Vy:

Diễn viên Tường Vy trong quảng cáo mì Gấu Đỏ. Tường Vy nổi tiếng với nhiều vai diễn đanh đá, chua ngoa trong các bộ phim thời gian gần đây.

Gần đây, một thương hiệu mì Nhật Bản tại Việt Nam cũng "bạo tay" khi mời dàn ca sĩ đình đám hiện nay là Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Văn Mai Hương quảng bá sản phẩm của mình, với 2 đoạn quảng cáo:

Dàn ca sĩ "khủng" trong quảng cáo mì của Nissin.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia về marketing, người nổi tiếng là những người khá quen thuộc với dân chúng, vì xuất hiện thường xuyên trên truyền hình, nên sử dụng những đối tượng này giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình sẽ đem lại hiệu ứng tốt. "Có thể sản phẩm của anh không giá trị như sản phẩm của một thương hiệu khác, nhưng người ta nhớ đến sản phẩm của anh với hình ảnh cô diễn viên A xinh đẹp, anh danh hài B hóm hỉnh... thì khi đứng giữa 2 lựa chọn, ấn tượng sẽ là yếu tố quyết định để người tiêu dùng chọn sản phẩm", một chuyên gia trong lĩnh vực marketing hàng tiêu dùng cho biết.

Kim Ngân

Theo Infonet

Kim Ngân

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm