Đề xuất phát voucher mua sắm cho người dân để kích cầu tiêu dùng
Để thúc đẩy lưu thông hàng hóa, dịch vụ trong nền kinh tế và tạo thặng dư, bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC kiến nghị cần có những chính sách kích cầu tiêu dùng.
17 kết quả phù hợp
Đề xuất phát voucher mua sắm cho người dân để kích cầu tiêu dùng
Để thúc đẩy lưu thông hàng hóa, dịch vụ trong nền kinh tế và tạo thặng dư, bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC kiến nghị cần có những chính sách kích cầu tiêu dùng.
Tommy Hilfiger kết hợp Keith Haring ra mắt BST phiên bản giới hạn
Thông qua BST “Tommy x Keith Haring”, Tommy Hilfiger mong muốn tôn vinh giá trị thông điệp “Nghệ thuật dành cho đại chúng”, thấm đẫm tinh thần tiên phong của văn hoá New York.
Môi trường kinh doanh phải kích thích doanh nghiệp tư nhân lớn mạnh
Bộ trưởng Bộ KH & ĐT Nguyễn Chí Dũng nhấn mạnh nền kinh tế Việt Nam đang rất cần sự vào cuộc có trách nhiệm và chứa đựng khát vọng lớn mạnh, vươn cao, vươn xa của kinh tế tư nhân.
Cuộc đua tứ mã của ngành hàng thịt Việt
Ngành hàng thịt Việt Nam ước tính trị giá 18 tỷ USD sẽ được chia 4 cho các doanh nghiệp Pháp, Thái, Hàn Quốc và Việt Nam.
Chiêu quảng cáo cà phê nguyên chất và giá của nỗi sợ hãi
Trong chiến dịch truyền thông mới được phát đi của Vinacafe, mọi thành bại của thương hiệu này đều bắt nguồn từ sự sợ hãi.
Đại gia giàu nhất Việt Nam lần lượt dắt nhau làm nông nghiệp
Các đại gia giàu nhất thị trường chứng khoán liên tục đổ tiền vào nông nghiệp nhằm tìm kiếm tăng trưởng. Điều này đã khiến sàn chứng khoán được xem như là một nông trường lớn.
Thương vụ thâu tóm Big C lộ diện tình tiết bất ngờ
Cuộc chiến thâu tóm Big C Việt Nam khép lại sau gần nửa năm khởi tranh. Kết cục cuối cùng mang lại tiếc nuối cho nhiều người nhưng cũng lộ diện nhiều bất ngờ.
Ông chủ Dr Thanh muốn bán Tân Hiệp Phát cho nhà đầu tư ngoại
Theo Wall Street Journal, nếu thương vụ thành công, ông chủ Tân Hiệp Phát có thể thu về tới 2 tỷ USD.
Triển lãm những cuốn sách về Hà Nội
Nhân dịp tháng 10 với ngày giải phóng thủ đô 10/10 đầy ý nghĩa, Nhã Nam tổ chức triển lãm với chủ đề Những cuốn sách về Hà Nội
Những trận chiến mì tôm ở Việt Nam
Người tiêu dùng đã từng chứng kiến khá nhiều "cuộc chiến” của những thương hiệu mì ăn liền, khi thị trường này vẫn đang là mảnh đất béo bở của nhiều ông lớn thực phẩm.
Mì Hảo Hạng bị siêu thị từ chối vì nghi nhái Hảo Hảo
Nhãn hiệu mì Hảo Hạng của Công ty Asia Foods đang bị nhiều siêu thị từ chối, vì nghi có dấu hiệu vi phạm bản quyền thương hiệu.
Những nam diễn viên Nhật Bản thành danh từ phim 'Siêu nhân'
Nói đến phim "Siêu Nhân”, nhiều người vẫn cho rằng đó là những bộ phim dành cho trẻ con.
Cuộc chiến tỷ đô của các thương hiệu mì ăn liền
Hiếm có sản phẩm nào có tầm phủ sóng rộng như mì ăn liền, khi tốc độ tăng trưởng của thị trường này tại Việt Nam luôn trong top đầu và tiếp tục tăng.
Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền thế giới, Việt Nam là quốc gia đứng thứ tư thế giới về tiêu thụ mỳ gói, với 5,1 tỷ gói trong năm 2012.
'Dụ' khách ăn mì gói bằng Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên
Các đại gia sản xuất mì gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.
Việt Nam xếp thứ 4 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền trong năm 2012, trị giá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Đó là lý do các đại gia thực phẩm đua nhau nhảy vào thị trường này.