Ông già Noel phiên bản 'Ngao Bái' gây sốt tại Trung Quốc
Hình ảnh "võ tướng triều Thanh" hóa thân ông già Noel, xuất hiện trên xe tuần lộc tại một cổ trấn ở Trung Quốc thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận.
1.468 kết quả phù hợp
Hình ảnh "võ tướng triều Thanh" hóa thân ông già Noel, xuất hiện trên xe tuần lộc tại một cổ trấn ở Trung Quốc thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận.
Sự thành công của Zootopia 2 không chỉ thống trị phòng vé mà còn thổi bùng trào lưu nuôi rắn hổ lục trong giới trẻ Trung Quốc, buộc giới chức phải lên tiếng cảnh báo.
Từng đi tiên phong và chi phối thị trường robot hút bụi, iRobot đã phải nộp đơn xin phá sản vì những vấn đề hậu Covid-19 và áp lực cạnh tranh từ các đối thủ non trẻ.
Quy định mới giới hạn tốc độ và cấu hình xe đạp điện tại Bắc Kinh nhằm tăng an toàn giao thông, nhưng cũng khiến thị trường xe cũ “độ” bùng phát.
Khu thương mại tự do Hải Phòng được đánh giá là ưu đãi chưa từng có tiền lệ, là "khung thể chế vàng" cho Hải Phòng bứt phá với cơ chế, chính sách đặc thù đột phá.
Các tính năng AI trên smartphone ByteDance có thể ảnh hưởng mô hình kinh doanh của nhiều "ông lớn" như Tencent, Alibaba.
Bộ bài tarot do Comicola phát hành tại Việt Nam bị in lậu ở nước ngoài, rồi được bán ngược lại thị trường Việt.
Một cuộc điều tra phanh phui việc bày bán búp bê tình dục mang dáng dấp trẻ em trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, kéo theo làn sóng phẫn nộ và yêu cầu thắt chặt quản lý.
Từ thiếu nguyên liệu trong nước đến bứt phá toàn cầu, ngành rác - phát điện Trung Quốc đang trở thành thế lực mới, giành ưu thế trong hàng loạt dự án xử lý rác tại châu Á.
Trung Quốc đã vượt mốc 180 tỷ bưu kiện năm 2025, tương đương hơn 6.200 bưu kiện được xử lý mỗi giây, vượt toàn bộ sản lượng năm trước.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Nhà sáng lập và cũng là lãnh tụ tinh thần của đế chế thương mại điện tử Alibaba đã tái xuất kín đáo tại một số sự kiện gần đây, gây không ít tò mò trong bối cảnh công ty trải qua nhiều biến động lớn.
Theo báo cáo mới của IMEMO RAS, Trung Quốc đã lần đầu vượt Mỹ trở thành cường quốc hàng hải số một thế giới, phản ánh sự chuyển dịch mạnh mẽ cán cân quyền lực trên đại dương.
Trước đó, TikToker 26 tuổi này được gia đình tìm kiếm vì đột nhiên mất tích khi sang Campuchia thăm bạn trai vào đầu tháng 11.
Bất chấp nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikTok Shop vẫn tăng trưởng mạnh mẽ, nhanh chóng vươn lên ngang tầm eBay và định hình lại thói quen mua sắm trực tuyến.
Lợi nhuận của Porsche SE giảm mạnh khi khủng hoảng xe điện, nhu cầu sụt giảm tại Trung Quốc gián tiếp kéo ngành công nghiệp ôtô Đức vào giai đoạn khó khăn mới.
Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...
Sau 15 năm, các sàn thương mại điện tử không còn chạy theo doanh số trong dịp mua sắm lớn nhất năm, mà chuyển trọng tâm sang công nghệ, dữ liệu và hiệu quả vận hành.
Hiện tượng "xe cũ 0 km" đang làm méo mó số liệu xuất khẩu, tạo cạnh tranh không lành mạnh và đe dọa uy tín thương hiệu Trung Quốc trên thị trường quốc tế.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.