Thương hiệu xe sang xuất bản sách về phong cách sống thành công
Volvo Car Việt Nam mở màn 2024 với triển lãm “Recharge to Shine”, giới thiệu loạt sáng kiến cùng cuốn sách kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Điển.
14 kết quả phù hợp
Volvo Car Việt Nam mở màn 2024 với triển lãm “Recharge to Shine”, giới thiệu loạt sáng kiến cùng cuốn sách kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Điển.
Trong 3 năm hoạt động, các thương hiệu của Nova F&B đã thâu tóm hàng loạt mặt bằng đắc địa để phục vụ quá trình mở rộng. Dù vậy hiện nhiều cửa hàng đã đóng cửa, trả mặt bằng.
Sau một năm hoạt động, cửa hàng PhinDeli tại số 325 Lý Tự Trọng (quận 1, TP.HCM) chính thức đóng cửa, nhường mặt bằng đắc địa này cho một hệ thống bán lẻ khác.
Đại diện giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) và thương hiệu bất động sản du lịch NovaWorld (thuộc Tập đoàn Novaland) vừa ký kết hợp tác chiến lược.
Đăng Khôi sắp xếp công việc để cùng gia đình đến trải nghiệm không gian dự định sống trong tương lai tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City.
Được kỳ vọng trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất phía đông TP.HCM, Aqua City với hệ tiện ích đẳng cấp, đa trải nghiệm sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm nay.
Sau hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông nước Sài Gòn - Đồng Nai, khách tham quan được trải nghiệm không gian sống sinh thái thông minh và đẳng cấp tại khu đô thị Aqua City.
Chỉ trong vòng 6 tháng, cà phê mang đi (take-away) PhinDeli của thị trưởng một thị trấn ở Mỹ đã phát triển được 350 địa điểm tại TP HCM.
Sau khi được đổi chủ, Buford khá im hơi lặng tiếng. Phải đến tháng 9/2013, nơi này mới “nóng” trở lại khi ông Phạm Đình Nguyên công bố đổi tên thành PhinDeli.
Từ chỗ chỉ là ông lớn chuyên doanh bánh kẹo, hiện Kinh Đô còn bước chân sang kinh doanh nhiều mặt hàng khác, trong đó có dầu ăn, cà phê và mì gói.
Hai anh em doanh nhân kín tiếng Trần Lệ Nguyên - Trần Kim Thành, ông chủ Kinh Đô, đang đẩy mạnh giải ngân hàng nghìn tỷ đồng có trong tay.
Khi ông chủ thương hiệu cà phê PhinDeli quyết định bắt tay hợp tác với bánh kẹo Kinh Đô, vị thế thương hiệu cà phê PhinDeli trên thị trường ra sao vẫn là một ẩn số.
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.
Thị trưởng Buford - Phạm Đình Nguyên tuần qua tiếp tục gióng chuông ở xứ người khi công bố đầu tư cửa hàng cà phê PhinDeli đầu tiên tại Buford vào ngày 3/9 tới.