Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Khôi đưa vợ con đến thăm không gian sống tương lai tại Aqua City

Đăng Khôi sắp xếp công việc để cùng gia đình đến trải nghiệm không gian dự định sống trong tương lai tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

Hẹn hò nhiều năm, Đăng Khôi và Thủy Anh về chung một nhà năm 2013. Sau khi cưới, Thủy Anh ngừng công việc diễn viên, người mẫu ảnh để chuyển sang làm quản lý cho chồng, mở công ty giải trí. Họ có hai con trai là Đăng Khang (11 tuổi) và Đăng Anh (8 tuổi).

Trong lần thăm Aqua City, gia đình Đăng Khôi xuất phát từ bến thuyền Saigon South Marina (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM). Bốn thành viên lần đầu có cơ hội ngắm những mảng xanh ở một trong những cung đường sông đẹp nhất phía đông TP.HCM.

Aqua City anh 1

Đăng Khôi, Thủy Anh ấn tượng với mảng xanh, không khí mát mẻ trong tour đường sông trải nghiệm đô thị Aqua City.

Sau 30 phút, gia đình Đăng Khôi có mặt tại quảng trường, bến du thuyền Aqua Marina. "Trước chuyến đi, tôi úp mở về món quà bất ngờ dành cho 3 mẹ con. Thủy Anh và các con rất tò mò, hồi hộp, hưng phấn khi được thong dong trên cung đường sông tuyệt đẹp đến Aqua City. Khi cano sắp cập bến, không gian xanh tuyệt đẹp của khu đô thị cùng lối kiến trúc sang trọng hiện ra khiến cả nhà phải thốt lên: Wow”, nam ca sĩ chia sẻ.

Thủy Anh cho biết, bước chân vào Aqua City, cô cảm thấy bình yên như về với vòng tay của người thân. Các thành viên tranh thủ check-in ở tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina phong cách châu Âu và biểu tượng đôi cánh bạc, khán đài vọng cảnh hướng sông...

Bé Đăng Khang thích thú chạy xe trượt quanh quảng trường rộng lớn. Theo Đăng Khôi, Aqua City là nơi lý tưởng cho gia đình 3 thế hệ. Ông bà có thể đi bộ quanh công viên mỗi chiều, các cháu vui chơi thỏa thích và vợ chồng trẻ thêm không gian hàn huyên sau ngày làm việc căng thẳng.

Đăng Khôi, Thủy Anh bày tỏ luôn thích không gian ngập mảng xanh, rộng thoáng để các thành viên thoải mái vui chơi, sống khỏe và thư giãn. Thủy Anh đánh giá cao Aqua City vì cơ sở hạ tầng cơ bản đã hoàn thành, cây xanh phủ khắp các lối đi, những ngôi nhà sang trọng với đa dạng kiến trúc từ bán cổ điển đến hiện đại. "Tôi cảm giác như đang trong một chuyến nghỉ dưỡng cao cấp", Thủy Anh nói.

Bà xã Đăng Khôi nhận xét biệt thự được thiết kế sang trọng, tông trắng - xám chủ đạo đồng bộ từ kiến trúc đến nội thất tinh tế. Đặc biệt, cách bố trí công năng rất thông minh.

Aqua City anh 4

Không gian sang trọng, xanh mát của biệt thự tại Aqua City.

Vợ chồng nam ca sĩ thích biệt thự phong cách bán cổ điển cùng thiết kế mở đặc trưng, tối ưu cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Phòng khách rộng thoáng, nối liền với bàn ăn, căn bếp tăng kết nối các thành viên.

Cặp đôi còn đánh giá cao tiện ích “all in one” từ chăm sóc sức khỏe, học tập đến thể thao, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tại đây. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu sống như nghỉ dưỡng của gia đình đa thế hệ, mà còn giúp khu đô thị sinh thái trở thành điểm đến hấp dẫn trong tương lai.

“Không gian với sông bao quanh và cây cối xanh mát mang đến môi trường trong lành, bình yên cho cả gia đình. Aqua City hội tụ đầy đủ tiện ích, xứng tầm của khu đô thị đáng sống, như shopping mall, trường học, bệnh viện… Nếu để đánh giá, Thủy Anh chấm điểm không gian sống ở đây phải đạt 11/10”, Thủy Anh hào hứng chia sẻ.

Aqua City anh 5

Cả gia đình không quên check-in, cùng nhau thưởng thức những thức uống yêu thích từ thương hiệu PhinDeli tại dinh thự ánh sáng Garden Palace.

Trong khi đó, Đăng Khôi bất ngờ khi biết khu đô thị trang bị hơn 2.000 camera, ứng dụng công nghệ AI. Anh cho hay: "Hôm nay, gia đình Khôi may mắn được tham quan trung tâm an ninh của Aqua City, một nơi rất hiện đại. Với sự đầu tư bài bản cùng lợi thế mảng xanh sông nước rộng lớn, ứng dụng công nghệ thông minh trong quản lý và vận hành, Đăng Khôi tin chắc đây không chỉ là môi trường sống lý tưởng cho gia đình mình, mà còn trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hàng đầu khi chào đón cư dân vào cuối năm nay”.

Aqua City anh 6

Vợ chồng nam ca sĩ tham quan trung tâm an ninh Aqua Security Center quy mô 7.000 m2.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như nhận voucher trị giá 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi cổ đông Novaland đến 1,2 tỷ đồng; gói du lịch VVIP đến 800 triệu đồng; NovaLoyalty đến 5%; 2% dành cho doanh nghiệp; hỗ trợ 10% đối với lịch vay ngân hàng; hỗ trợ lãi suất 24 tháng…

Từ ngày 14/5, nhà đầu tư còn được ưu đãi voucher 300 triệu đồng (kèm điều kiện) khi tham gia sự kiện "Đặc quyền đầu tư bất động sản thời thượng" tại Novaland Gallery - 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm