Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
1.512 kết quả phù hợp
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Pond's tạo phép màu từ điều giản đơn cho gần 1.000 học sinh Bến Tre
Trải nghiệm “3 trong 1” - tìm hiểu về da, rinh quà, gặp thần tượng - chuỗi sự kiện “Chăm da cực vui, tự tin yêu mình” đem lại trở thành kỷ niệm khó quên với học sinh tỉnh Bến Tre.
Tranh cãi con gái David Beckham mặc sexy, trang điểm già dặn
Thực hiện video makeup thành thạo, mặc váy áo gợi cảm ở tuổi 13, Harper Beckham, con gái út của David và Victoria Beckham tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Sữa tắm hương hoa sữa 'gói cả mùa thu Hà Nội'
Ra mắt cách đây 3 năm, song sữa tắm “Hà Nội và em” vẫn luôn là cái tên được nhiều người dùng mong chờ và ủng hộ mỗi mùa thu sang.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan gây chú ý
Trong phần thi áo tắm ở chung kết Miss Grand International 2024, thí sinh Thái Lan sử dụng quạt cầm tay mini thổi vào tóc để tạo hiệu ứng bồng bềnh.
'Mù phấn má' như Tiểu Vy là lỗi hay xu hướng?
Tô má hồng đậm được xem là trào lưu makeup nổi bật trong năm nay, song có khả năng trở thành lỗi trang điểm nếu người ứng dụng không biết cách tiết chế.
Người đẹp ồn ào nhất cuộc thi của ông Nawat
Đại diện chủ nhà Thái Lan, Malin Sae-lim, có những phát ngôn và hành động gây tranh cãi tại Miss Grand International 2024.
Việc người mẫu ngoại cỡ sải bước tại sàn diễn nội y Victoria's Secret Fashion Show 2024 khiến khán giả tranh cãi.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Món quà ý nghĩa tri ân cô giáo dịp 20/10
Dịp 20/10 đến gần, nhiều phụ huynh tìm đến mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm làm món quà ý nghĩa dành tặng các cô giáo để bày tỏ tinh thần tôn sư trọng đạo quý báu.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Lý do tàn nhang giả thành cơn sốt chỉ sau một đêm
Hãng làm đẹp Mỹ Fizbit hưởng lợi "khủng", ghi nhận doanh số tăng 2.500% ngay trong buổi tối mà Taylor Swift diện sản phẩm tàn nhang lấp lánh của thương hiệu này.
Sắc vóc siêu mẫu nội y hẹn hò Trần Vỹ Đình
Siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc Sui He (Hà Tuệ) và diễn viên Trần Vỹ Đình được bắt gặp hẹn hò ở Nhật Bản, hôm 8/10.
Microsoft tìm ra cách giải quyết vấn đề mà Samsung, Huawei vẫn bó tay
Microsoft đã được cấp bằng sáng chế về cách xóa nếp gấp trên smartphone gập nhờ lớp phát sáng giữa kính và vỏ sau.
Rủi ro từ các nhóm đa cấp 'bắn dây chun' vào tay nhân viên
Cơ quan quản lý cho biết các hình thức đào tạo này gây lệch lạc về nhận thức, tác động tiêu cực đến cảm xúc, hành vi của người chứng kiến, không phù hợp tính chất giáo dục.
Thương hiệu Mỹ phủ nhận bán 1.000 chai dầu trẻ em cho Diddy
Liên quan đến nghi vấn bán 1.000 chai dầu trẻ em cho Diddy, thương hiệu bán lẻ Mỹ đã lên tiếng.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.