Ông chủ Circle K quyết không tăng giá đề nghị mua 7-Eleven
Chủ tịch Couche-Tard cho rằng giá chào mua đã hấp dẫn và không có ý định tăng. Tuy nhiên, hãng sẵn sàng bán một số cửa hàng nếu Seven & i lo ngại về quy định chống độc quyền tại Mỹ.
270 kết quả phù hợp
Ông chủ Circle K quyết không tăng giá đề nghị mua 7-Eleven
Chủ tịch Couche-Tard cho rằng giá chào mua đã hấp dẫn và không có ý định tăng. Tuy nhiên, hãng sẵn sàng bán một số cửa hàng nếu Seven & i lo ngại về quy định chống độc quyền tại Mỹ.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Thủ tướng: Kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa cơ chế 'xin - cho'
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Thương hiệu ngân hàng Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Theo báo cáo của Brand Finance, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Bữa trưa bỗng dưng thành gánh nặng
Tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ, dân văn phòng đang phải vật lộn khi giá bữa trưa tăng chóng mặt.
138 năm phát triển của Mercedes-Benz - hãng xe lâu đời nhất thế giới
Đầu năm 2024, Mercedes-Benz giành được vị trí đầu bảng, “thống trị” bảng xếp hạng những thương hiệu xe giá trị nhất thế giới theo Brand Finance (Anh).
Vượt 'One Piece', 'Dragon Ball' vẫn là thương hiệu ăn khách hàng đầu
“Dragon Ball” đang là thương hiệu ăn khách nhất về mặt thương mại của Toei Animation, thậm chí còn lớn hơn cả “One Piece”.
Thủ tướng: Dù ở đâu, chúng ta cũng tự hào là người Việt Nam
Chiều 31/7, tại New Delhi, Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn đại biểu Việt Nam đã gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, cộng đồng người Việt Nam tại Ấn Độ.
Thủ tướng: Mục tiêu thương mại song phương với Ấn Độ đạt 20 tỷ USD
Thủ tướng mong muốn các doanh nghiệp Ấn Độ mở rộng đầu tư vào Việt Nam, hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao, nhất là trong các lĩnh vực bán dẫn, khoa học công nghệ...
Chilly giới thiệu nhận diện mới ấn tượng
Ngày 7/7, tại khách sạn L7 West Lake By Lotte, Hà Nội, thương hiệu dung dịch vệ sinh Chilly đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ nhận diện mới, đánh dấu cột mốc trong hành trình phát triển.
Ferrari soán ngôi 'xa xỉ nhất thế giới' của Hermès
Ferrari lần đầu soán ngôi Hermès, trở thành nhãn hàng xa xỉ có giá trị lớn nhất thế giới năm nay. Thương hiệu được định giá 75 tỷ USD, gấp khoảng 1,5 lần giá trị vốn hoá thị trường của Ford và...
Nvidia, công ty đại chúng giá trị nhất thế giới không có tên trong top 100 thương hiệu nổi tiếng nhất toàn cầu.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Khối tài sản tỷ USD của 'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger
Theo Forbes, khối tài sản của Arnold Schwarzenegger có thể gấp đôi con số 1 tỷ USD nếu tài tử không ly hôn vợ cũ Maria Shriver.
Bê bối gây rúng động làng pickleball
Hàng trăm người về hưu và nhà đầu tư trên khắp nước Mỹ cho biết họ bị một người đàn ông có biệt danh "Rocket" lừa gần 50 triệu USD.
10 đội bóng giá trị nhất thế giới hiện nay
Real Madrid chiếm đỉnh, còn MU thứ nhì trong danh sách những đội bóng giá trị nhất thế giới của tạp chí Forbes.
Chính phủ đặt mục tiêu Việt Nam có 10 tỷ phú USD vào năm 2030
Theo Nghị quyết vừa ban hành của Chính phủ, đến năm 2030, Việt Nam phấn đấu có ít nhất 10 tỷ phú USD và 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á.
Những siêu xe chính hãng từ 20 tỷ đồng tại Việt Nam
Những mẫu xe được phân phối chính hãng có giá từ 20 tỷ đồng thuộc những thương hiệu cao cấp quen thuộc tại Việt Nam.
Khai thác khách hàng mới từ các đối tác của doanh nghiệp
Sau một thương vụ hợp tác thành công, các đối tác sẽ có ấn tượng tốt về công ty của bạn. Sau đó, họ có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đã sử dụng cho nhiều người.
VietinBank 3 lần vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất
VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.