Trang phục của thí sinh Rap Việt mùa 3
Không chỉ gây ấn tượng với phần trình diễn sôi động, các thí sinh tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 còn tạo dấu ấn nhờ gu thẩm mỹ, phong cách thời trang ấn tượng.
18 kết quả phù hợp
Không chỉ gây ấn tượng với phần trình diễn sôi động, các thí sinh tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 còn tạo dấu ấn nhờ gu thẩm mỹ, phong cách thời trang ấn tượng.
The Economist từng sử dụng chiếc bánh Big Mac của McDonald’s làm điểm tham chiếu cho chỉ số đo lường ngang giá sức mua (Burgernomics) giữa các quốc gia.
Ngày 26/3, McDonald’s sẽ có mặt tại thành phố biển Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho 100 khách hàng đầu tiên.
McDonald's Trung Quốc sẽ tặng 188 NFT có tên cho nhân viên và người tiêu dùng. Tuy nhiên, chuỗi thức ăn nhanh này đã đi ngược lệnh cấm tiền số tại Trung Quốc.
Trưởng nhóm Big Bang cho rằng không có đáp án nào đúng trong thời trang.
Không chỉ G-Dragon, hai thành viên nhóm BTS là V và J-Hope cũng bị thu hút bởi những chiếc túi nhỏ nhắn, có thiết kế dành cho nữ.
Sau khi xuất ngũ, nam rapper thường diện đồ đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính.
Từ sản xuất, lưu thông đến phân phối, trên bình diện nào cũng chứng kiến sự lớn mạnh của FDI. Đại biểu Phạm Trọng Nhân cho rằng Việt Nam đang tạo nền móng cho người khác xây nhà.
Trao đổi với Zing.vn, các nhà cung cấp cho biết ngoài chiết khấu trên giá bán lẻ, họ còn chịu thêm nhiều khoản chiết khấu, chi phí khác khi phân phối hàng hóa qua kênh siêu thị.
Sau vụ kiện kéo dài hơn một năm với chuỗi thức ăn nhanh Supermac's của Ireland, McDonald's đã mất thương hiệu "Big Mac" biểu tượng của mình.
Trước nhiều ý kiến cho rằng việc kinh doanh của McDonald’s tại Việt Nam không đạt được kết quả như mong đợi, đại diện đơn vị này khẳng định đây là bước phát triển có tính toán.
Nhóm nhạc BTS, Wanna One, Big Bang hay ca sĩ CL đều là những cái tên được các "ông lớn" thời trang săn đón.
“Mặc dù chúng tôi có quyền dùng thương hiệu Big C trong vòng 10 năm sau khi thâu tóm, nhưng chúng tôi quyết định sẽ đổi tên vào năm sau”, theo lời CEO của tập đoàn Central Group.
Ra mắt vào tháng 2, McDonald’s đã có bước khởi đầu ấn tượng tại thị trường Việt Nam khi chỉ sau 6 tháng đã nhanh chóng sở hữu 3 cửa hàng ở những vị trí đắc địa của Sài Gòn.
Hàng loạt nhãn hàng của các ông lớn nước ngoài đã lên kế hoạch hoặc tiến vào thị trường Việt Nam trong năm qua như Mcdonald, Starbucks, Dunkin’ Donuts, Auchan.
Cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào tháng 2/2014.
Doanh nhân Nguyễn Bảo Hoàng, người sáng lập công ty Good Day Hospitality, là đối tác nhượng quyền thương mại để phát triển thương hiệu này tại Việt Nam.
Cạnh tranh giữa Ford, GM kéo dài gần 101 năm vẫn chưa có hồi kết. Nike và Reebok đối đầu dai dẳng hơn 3 thập kỷ.