Trà sữa 7.000 đồng/ly ở TP.HCM hết thời?
Sau giai đoạn gây chú ý bằng mức giá gần như "chạm đáy", một số chuỗi thương hiệu đối mặt với áp lực cạnh tranh, song số khác tìm thấy lối đi riêng nhờ giải quyết bài toán chi phí.
1.099 kết quả phù hợp
Sau giai đoạn gây chú ý bằng mức giá gần như "chạm đáy", một số chuỗi thương hiệu đối mặt với áp lực cạnh tranh, song số khác tìm thấy lối đi riêng nhờ giải quyết bài toán chi phí.
Thương hiệu Chạn khẳng định "chỉ hoạt động tại Huế" sau khi xuất hiện các cơ sở tại Đà Nẵng cố tình "đạo nhái". Việc trùng tên, logo và hình ảnh nhận diện khiến nhiều thực khách nhầm lẫn.
Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức ký kết hợp tác với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, trở thành nhà tài trợ vận chuyển độc quyền cho cuộc thi vào năm 2025.
ShopeeFood mừng tuổi mới bằng bữa tiệc hoành tráng, bắt tay cùng B.O.F. Món ngon, thức uống cùng loạt voucher giảm sâu, tất cả hội tụ trong sự kiện sinh nhật 12/12 của ShopeeFood.
Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu môi giới tài chính hợp tác cùng Grab trong chương trình ưu đãi dành cho người dùng tại Việt Nam.
Tại 'Đại tiệc AI' của Thế Giới Di Động, hàng nghìn lượt khách đã khám phá loạt thiết bị, công nghệ tiên tiến từ thương hiệu toàn cầu và học cách áp dụng AI vào cuộc sống.
Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi, Shopee tổ chức sự kiện siêu sale 12/12 với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho người mua và người bán tại Việt Nam.
Chỉ cần nhìn vào nắp capo cũng có thể thấy số lượng logo dày đặc được Mercedes-Maybach gắn lên chiếc sedan hạng sang, nhưng con số chính xác sẽ là bao nhiêu?
Sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil” mang đến trải nghiệm đa giác quan kết hợp khoa học và công nghệ, truyền cảm hứng về nền tảng dinh dưỡng cho trẻ em Việt.
Từ nay đến hết 31/12, PVcomBank triển khai chương trình giảm giá 1,5 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng khi mua iPhone 17 bằng hình thức trả góp tại hệ thống cửa hàng Di Động Việt.
Tại Grohe, mọi cải tiến công nghệ khởi nguồn từ mục tiêu: Phục vụ người dùng liên tục, nâng tầm trải nghiệm và lan toả “Pure Freude an Wasser” - niềm vui thuần khiết từ nước.
Paige Spiranac, ‘nữ golfer quyến rũ nhất thế giới’, hiện tại là KOL nổi tiếng trong làng golf và có giá trị tài sản ròng đạt 3 triệu USD.
Các sàn thương mại điện tử đồng loạt ghi nhận số lượng đơn hàng tăng cao trong dịp sale đôi 11/11, đến nay, nhiều người loay hoay cả tuần chỉ để nhận đơn hàng đã đặt.
Cục Quản lý Dược cho biết Công ty MK SKINCARE đã nộp hồ sơ công bố 100 sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ năm 2020, trong đó 81 sản phẩm còn hiệu lực.
Kết quả thua 0-1 trước U22 Việt Nam ở Panda Cup 2025 phơi bày những vấn đề sâu xa hơn của nền bóng đá Trung Quốc với những hoài nghi cũ.
Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng ngày càng khẳng định vị thế “ngôi sao sáng” trên bản đồ du lịch MICE quốc tế.
Thương hiệu cà phê 24/7 Three O’Clock chính thức có mặt tại Ấn Độ với 6 cửa hàng được khai trương liên tục trong tháng 11 và tháng 12.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: Hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu.
Không dừng lại ở danh xưng "dâu hào môn", một số người đẹp như Đỗ Mỹ Linh, Phương Nhi từng bước ghi dấu trong các tập đoàn nhà chồng, trong khi số khác gây dựng sự nghiệp riêng.
Sự xuất hiện của Hồ Tuyết (Hu Xue), Quán quân World Fashion Drinks Competition mùa thứ 10 của Trung Quốc, khiến không khí vòng chung kết TasteCraft Masters Championship 2025 thêm sôi động.