Ferrari sẽ ra mắt 20 mẫu siêu xe mới trong 5 năm tới
Chiến lược sản phẩm mới của Ferrari nhắm vào sự đa dạng nhưng không từ bỏ tính độc quyền đã làm nên tên tuổi của thương hiệu.
1.090 kết quả phù hợp
Chiến lược sản phẩm mới của Ferrari nhắm vào sự đa dạng nhưng không từ bỏ tính độc quyền đã làm nên tên tuổi của thương hiệu.
Chuyên môn xử lý đá quý của Patek Philippe - một thương hiệu ghi dấu với chuyên môn kỹ thuật phi thường - bất ngờ thay, cũng không hề thua kém bất cứ nhà kim hoàn xa xỉ nào.
“10.10 Đại tiệc thương hiệu” là cơ hội để tín đồ mua sắm tận hưởng ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium.
Truyền hình K+ từng có hơn một thập kỷ mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Nhưng sau nhiều năm kinh doanh không hiệu quả, khoản lỗ lũy kế của đơn vị đã lên tới hàng nghìn tỷ đồng.
Hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh đóng vai trò quan trọng với sức khỏe, đặc biệt ở trẻ nhỏ.
Transit, bản đồ mới nhất được Valve đưa vào tựa game Counter-Strike 2 được thiết kế lấy cảm hứng từ thủ đô Hà Nội.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Thẩm mỹ viện Saigon Star vừa công bố Miss Grand Vietnam 2025 Nguyễn Thị Yến Nhi trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền.
Victoria Beckham thu hút sự chú ý khi nhắc tới gia đình trong bối cảnh rạn nứt. Sắp tới cô cho ra mắt bộ phim tài liệu về bản thân gồm ba phần về sự nghiệp, gia đình và cuộc sống.
NHNN đang nghiên cứu 3 phương án quản lý thị trường vàng gồm lập Sở giao dịch vàng quốc gia; giao dịch trên Sở giao dịch hàng hóa hoặc trong Trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Chiều ngày 9/9, NHNN đã tổ chức cuộc họp với các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp để quán triệt chỉ đạo của Thủ tướng tại phiên họp thường kỳ tháng 8/2025 và Công điện số 159/CĐ-TTg.
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Bất chấp nghị định mới về xoá bỏ độc quyền vàng miếng SJC vừa được ban hành, giá loại vàng này vẫn tiếp tục tăng, phá vỡ các kỷ lục đã lập trước đó.
Nàng WAG nổi tiếng nhất nhì làng bóng đá Việt Nam có bữa tiệc sinh nhật đầm ấm bên ông xã Quang Hải, con trai Lido và nhiều người thân trong gia đình.
"Bắt gió đuổi ảnh" cứu vãn danh tiếng Thành Long kịp thời, cho thấy diễn viên gạo cội vẫn có thể tạo ra kỳ tích, như cách ông từng làm châu Á dậy sóng cách đây 3 thập kỷ.
Nhờ cơn sốt Labubu, Trung Quốc dần khẳng định được hình ảnh "dễ gần, sáng tạo" hơn trong mắt giới trẻ, qua đó vươn lên trở thành quốc gia sở hữu "sức mạnh mềm" lớn thứ 2 thế giới.