Doanh thu TMĐT của Việt Nam có thể sớm vượt Thái Lan, ngang Singapore
Doanh thu thương mại điện tử của Việt Nam vào năm 2025 được dự báo đạt 39 tỷ USD, chỉ đứng sau Indonesia trong khu vực Đông Nam Á.
226 kết quả phù hợp
Doanh thu TMĐT của Việt Nam có thể sớm vượt Thái Lan, ngang Singapore
Doanh thu thương mại điện tử của Việt Nam vào năm 2025 được dự báo đạt 39 tỷ USD, chỉ đứng sau Indonesia trong khu vực Đông Nam Á.
M&A tại Việt Nam đạt gần 5 tỷ USD trong nửa đầu năm
Lãnh đạo EY ước tính các thương vụ M&A tại Việt Nam từ đầu năm đã xấp xỉ năm 2021, tuy nhiên xu hướng cuối năm sẽ hạ nhiệt do nhà đầu tư thận trọng hơn.
Hành trình 25 năm của Internet Việt Nam
Trong 25 năm, Internet tại Việt Nam đã phát triển từ một dịch vụ mới, còn khiến các nhà quản lý bỡ ngỡ trở thành trụ cột của nền kinh tế số.
Cách giúp mắt sáng khỏe trong thời đại công nghệ
Gõ tìm kiếm “làm sao hạn chế thời gian dùng thiết bị số” (how to limit screen time), Google lập tức cho ra hơn 1,2 tỷ kết quả. Đâu là giải pháp đúng và đủ cho câu hỏi này?
Chủ chuỗi Gogi, Vuvuzela muốn thu hơn 7.000 tỷ đồng năm nay
Sau giai đoạn 2020-2021 chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Golden Gate đã đặt mục tiêu doanh thu năm 2022 cao kỷ lục, đạt 7.002 tỷ đồng.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Hãng túi xách hồi sinh nhờ kiếm tiền ở Trung Quốc
Thị trường Trung Quốc trở thành chìa khóa giúp hãng túi xách sang trọng Delvaux hồi sinh. Thương hiệu được mệnh danh là Hermès của Bỉ.
Không còn thương vụ IPO tỷ USD, vì sao Ant Group của Jack Ma vẫn nóng?
Ngay cả khi được tái khởi động IPO, định giá của Ant Group cũng giảm mạnh so với cuối năm 2020. Nhưng giới đầu tư vẫn dồn sự chú ý vào số phận của gã khổng lồ fintech này.
Trung Quốc phủ nhận kế hoạch hồi sinh startup 'con cưng' của Jack Ma
Ngay sau thông tin này, cổ phiếu của Alibaba đã giảm 8%.
'Gã khổng lồ' fintech của tỷ phú Jack Ma sắp hồi sinh?
Bloomberg đưa tin Bắc Kinh đang cân nhắc hồi sinh đợt IPO của Ant Group. Đây là tập đoàn công nghệ tài chính từng được coi là con cưng của tỷ phú Jack Ma.
Các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh nhờ Covid-19
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
Việt Nam đang nằm trong 'Tam giác vàng khởi nghiệp'
Theo quỹ đầu tư mạo hiểm Golden Gate Venture, Việt Nam đang là một trong 3 quốc gia tạo nên “Tam giác vàng khởi nghiệp” tại khu vực Đông Nam Á, bên cạnh Singapore và Indonesia.
Hàng giả, hàng nhái trên sàn TMĐT ảnh hưởng xấu đến nguồn thu thuế
Đây là nhận định của các chuyên gia, đại diện cơ quan quản lý tại buổi đối thoại với chuyên đề “Chống hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử” của Tạp chí kinh tế Việt Nam.
Cứ thu 100 đồng, chuỗi nhà hàng Golden Gate bị lỗ 13 đồng
Chủ chuỗi Vuvuzela, Gogi, Kichi Kichi... công bố khoản lỗ đột biến hơn 400 tỷ đồng trong năm ngoái. Đây là lần thua lỗ đầu tiên kể từ khi công ty công khai tài chính.
Lợi thế của beFood khi tham gia thị trường giao đồ ăn
Dịch vụ giao đồ ăn beFood của Be có tiềm năng phát triển nhờ dư địa thị trường rộng lớn và hệ sinh thái mạnh mẽ.
Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Quy mô kinh tế số TP.HCM ước tính hơn 8 tỷ USD
Theo Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM (HIDS), quy mô thị trường kinh tế số của TP.HCM ước đạt 191.768 tỷ đồng, tương đương khoảng 8,27 tỷ USD.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Temasek rót vốn vào chủ chuỗi Vuvuzela, Gogi
Nhóm 3 công ty từ Singapore sẽ nhận chuyển nhượng gần 36% vốn Golden Gate từ một nhóm cổ đông hiện hữu.
3 lý do người tiêu dùng vẫn đi chợ online hậu dịch
Trong cuộc sống bình thường mới, nhiều người vẫn đi chợ online vì còn lo lắng dịch bệnh phức tạp.