Shopee được nhắc đến nhiều nhất năm 2021 tại châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo mới nhất của YouGov cho thấy ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Shopee là thương hiệu được đề cập nhiều nhất năm qua.
226 kết quả phù hợp
Shopee được nhắc đến nhiều nhất năm 2021 tại châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo mới nhất của YouGov cho thấy ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Shopee là thương hiệu được đề cập nhiều nhất năm qua.
Dấu chấm hết cho đồng tiền ổn định của Facebook
Facebook rao bán phần lớn tài sản bảo trợ cho dự án Diem. Các cơ quan pháp lý nói không với đồng tiền ổn định giá của Meta.
Sàn thương mại điện tử nước ngoài hoạt động ở Việt Nam phải đăng ký
Đây là quy định mới tại Nghị định 85 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 52 ngày 16/5/2013 về thương mại điện tử.
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Những dấu ấn của Lazada Việt Nam năm 2021
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Thương vụ siêu lời của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang
Từ 2 doanh nghiệp với tổng định giá hơn 7 tỷ USD, sau gần 2 năm hợp nhất trở thành The CrownX, Masan đã nâng định giá này tăng gần 1 tỷ USD và huy động thêm 1,5 tỷ USD.
Alibaba dồn tham vọng sang Lazada Đông Nam Á
Việc mở rộng ra nước ngoài được xem như động thái bù đắp những khó khăn về quy định và kinh tế mà Alibaba vướng phải ở Trung Quốc.
4 sàn thương mại điện tử nổi bật năm 2021
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
Chủ chuỗi Winmart được định giá 8,2 tỷ USD
Định giá mới nhất của The CrownX (chủ sở hữu Winmart, Winmart+) được đưa ra thông qua giao dịch góp vốn của Quỹ đầu tư Quốc gia Abu Dhabi và SeaTown Master Fund vào công ty này.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Năm ăn nên làm ra của thương mại điện tử
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
An toàn thông tin trong thương mại điện tử
Bên cạnh cơ hội tăng trưởng nhanh, các doanh nghiệp TMĐT cũng đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó, bảo vệ hệ thống mạng an toàn là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.
Thức đến 3-4h sáng để lấp đầy giỏ hàng bằng sản phẩm giảm giá, giờ đây Ngân (26 tuổi) chỉ thấy hối hận vì đã "đốt tiền" vào những thứ không cần cũng chẳng đáng.
Nền kinh tế số tại Việt Nam có thể đứng thứ 2 Đông Nam Á vào năm 2030
Nền kinh tế số của Việt Nam dựa trên tổng giá trị hàng hóa (GMV) dự kiến đạt 21 tỷ USD trong năm 2021, ước tính tăng gấp 11 lần vào năm 2030.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Home Credit Vietnam linh hoạt vượt bão đại dịch
Để vượt qua thách thức của đại dịch, Home Credit Vietnam linh hoạt chuyển đổi số, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ tài chính, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Singapore sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam vaccine Covid-19 ngay khi có thể
Ngày 7/9, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã điện đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Singapore Vivian Balakrishnan.
Trung Quốc đại tu lĩnh vực dạy thêm, loạt cổ phiếu bốc hơi hơn 50%
Trung Quốc công bố một loạt cải cách cho các công ty giáo dục tư nhân, đại tu lĩnh vực được cho là “bị chiếm đoạt vốn”. Loạt công ty đình đám mất 50% thị giá trong 1 phiên.
Tập đoàn gọi xe Trung Quốc trả giá đắt vì thách thức Bắc Kinh
Bắc Kinh đang xem xét hình phạt nghiêm trọng đối với hãng gọi xe Didi - "Uber của Trung Quốc"- sau khi công ty này nôn nóng lên sàn Mỹ dù chưa được sự cho phép của các nhà quản lý.
Đổ tiền thuê nhà nghỉ hưu cao cấp ở Trung Quốc
Không sở hữu bất động sản với mong muốn để lại cho con cháu, những người sắp và đã đến tuổi về hưu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền cho bản thân tận hưởng những năm tháng xế chiều.