Thất vọng thử trà sữa hoa sữa 'hot trend' mùa thu Hà Nội
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
131 kết quả phù hợp
Thất vọng thử trà sữa hoa sữa 'hot trend' mùa thu Hà Nội
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Độc lạ căn nhà 4 mặt tiền giữa đường Hà Nội
Căn nhà "siêu hiếm" rộng chưa đầy 20 m2 trên phố Đại La (Hà Nội) có đủ 4 mặt tiền, được chủ nhà sửa sang và cho thuê kinh doanh. Điểm đặc biệt của căn nhà là đứng một mình, sừng sững như "ốc đảo"...
Điện thoại 'cục gạch' sắp bị khai tử
Việc tiêu thụ những mẫu điện thoại “cục gạch” ngày càng khó khăn, nhất là khi thời hạn tắt sóng 2G đang đến rất gần.
Giới trẻ thích gì ở 'ngân hàng Gen Z' của KienlongBank?
Cởi mở như tính cách Gen Z là yếu tố giúp KienlongBank trở thành lựa chọn hấp dẫn khách hàng trẻ, đặc biệt với những startup.
Thanh lý máy làm bánh đồng xu vì trend 'sớm nở, tối tàn'
Từ trà mãng cầu, cà phê muối, bánh đồng xu đến trà chanh giã tay, không nhiều món "gây sốt" có thể giữ được nhiệt qua một vài tuần.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Xây dựng hệ sinh thái - xu hướng mới của doanh nghiệp
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
Trên bản đồ ẩm thực thế giới, món ăn Đức ít được nhắc tới hơn bia Đức. Đồ ăn của người Đức có gì đặc biệt, bữa sáng của họ có gì?
Nestlé hợp tác Starbucks ra mắt cà phê hòa tan cao cấp
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Mẹ tôi chiêu đãi ba anh khách Tây của tôi một bữa ăn “hoành tráng” với tôm hấp bia, mỗi con to bằng nửa bàn tay, nghêu mập núc ních xào hẹ, chả cá thác lác và lẩu hải sản.
Jollibee khai trương cửa hàng thứ 150 tại Việt Nam
Bước sang tháng 3, Jollibee đánh dấu cột mốc quan trọng khi khai trương cửa hàng 150 tại Việt Nam. Đây cũng là cửa hàng Jollibee thứ 7 tại Đà Nẵng.
Đi hơn 10 km tới quận Cầu Giấy để được ăn uống tại chỗ
Chỉ còn vài lựa chọn khi hàng quán ở nhiều quận phải thực hiện quy định bán mang về, không ít bạn trẻ ở Hà Nội chấp nhận đi xa để được thưởng thức đồ ăn tại chỗ.
Quán cà phê mới khai trương 3 ngày đã phải bán mang về
Do chưa kịp đón khách, một số hàng quán mới khai trương ở quận trung tâm Hà Nội gặp khó khăn khi phải chuyển sang hình thức bán mang về.
Hàng quán mới mở lại 2 tháng lại tiếp tục đóng cửa
Nhiều hàng ăn, quán cà phê ở vùng cam Hà Nội lo lắng tìm cách tránh lỗ khi phải dừng phục vụ khách tại chỗ chỉ sau 2 tháng mở trở lại.
Cùng một khu chung cư, quán bán mang về, quán vẫn ngồi tại chỗ
Chỉ cách nhau vài chục mét, hàng quán ở khu Times City phải bán mang đi, trong khi Park Hills lại tấp nập khách ăn uống tại chỗ.
Thưởng thức cà phê cold brew tại TP.HCM
Nếu là tín đồ của cà phê tại TP.HCM, bạn có thể ghé đến những địa chỉ sau đây để thưởng thức một ly cold brew thơm ngon và đậm đà.
Hàng quán ở TP.HCM chuẩn bị gì cho ngày trở lại?
Trước thông tin mới về dự kiến cho phép bán lại, một số nhà hàng và quán cà phê tại TP.HCM bày tỏ sự vui mừng. Bên cạnh đó, họ lên kế hoạch để đảm bảo an toàn, hạn chế lây nhiễm.
Hàng quán Hà Nội tìm cách xoay xở khi phải dừng bán tại chỗ
Mới chỉ quay lại nhịp kinh doanh bình thường trong khoảng 3 tuần trở lại đây, nhiều nhà hàng, quán ăn Hà Nội lại vất vả xoay xở lần nữa.
Ăn ngon trên đường Phạm Viết Chánh, quận Bình Thạnh
Nằm trên trục nối quận 1 với TP Thủ Đức, con đường này tập trung nhiều địa điểm ăn uống đa dạng về món cũng như không gian thưởng thức.