Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ thích gì ở 'ngân hàng Gen Z' của KienlongBank?

Cởi mở như tính cách Gen Z là yếu tố giúp KienlongBank trở thành lựa chọn hấp dẫn khách hàng trẻ, đặc biệt với những startup.

Yêu công nghệ, thích tự trải nghiệm và tìm tòi, giới trẻ hiện đại là những người mong muốn thể hiện cá tính, sáng tạo vượt ra khỏi khuôn khổ truyền thống.

Cùng bạn trẻ thử sức cho startup đầu đời

Hầu hết Gen Z hiện nay đều năng động, thích cảm giác đương đầu và chinh phục thử thách. Là sinh viên tại Hà Nội, Hoàng Long và vài bạn cùng lớp đã chung vốn mở một quầy cà phê “take away” nhỏ, nhưng luôn gặp khó trong việc theo dõi, cập nhật biến động số dư mỗi khi có khách hàng thanh toán trực tuyến.

KienlongBank anh 1

KienglongBank triển khai nhiều giải pháp số đáp ứng nhu cầu của Gen Z.

Bằng việc nghiên cứu và theo sát hành vi của nhóm khách hàng Gen Z, KienlongBank đã ra mắt các giải pháp chuyên biệt hướng đến những startup nhỏ, điển hình là “Quản lý tài chính cửa hàng - MyShop”.

Chưa dừng lại ở một giải pháp trợ giúp việc thanh toán không tiền mặt, MyShop của KienlongBank còn góp phần cùng chủ cửa hàng quản lý, vận hành chuỗi chỉ với một tài khoản. Điều này giúp chủ shop có thể dễ dàng quản lý bán hàng cũng như tách bạch và theo dõi doanh thu trong trường hợp có nhiều cơ sở.

Paybox quản lý mọi vấn đề thanh toán tại cửa hàng

Dạo qua một quán cà phê tại Mỹ Đình (Hà Nội) vào cuối tuần, Lê Anh - chủ cửa hàng thời trang trên phố Xuân Thủy - tỏ ra thích thú với hình thức thanh toán mới tại đây. Đó là một thiết bị điện tử nhỏ xinh cùng màn hình hiển thị mã QR thanh toán được kết nối trực tiếp với tài khoản ngân hàng của chủ quán. Mỗi lần khách hàng quét mã QR, thiết bị sẽ phát ra âm thanh thông báo khi chủ tài khoản nhận được tiền.

KienlongBank anh 2

Paybox của KienlongBank có thể thay chủ cửa hàng quản lý, theo dõi, cập nhật tức thời và liên tục các vấn đề thanh toán.

Chủ quán cho biết thiết bị thanh toán có tên Paybox. Sản phẩm của KienlongBank tích hợp nhiều tính năng cần thiết, hỗ trợ việc thanh toán bằng mã QR và quản lý chi phí, hóa đơn hàng ngày. Với giải pháp MyShop trong ứng dụng Mobile Banking KienlongBank Plus, Paybox mang đến khả năng thanh toán linh hoạt, tối ưu thao tác sử dụng, hỗ trợ người dùng dễ dàng thực hiện tác vụ một cách nhanh chóng và đơn giản.

Giờ đây, chỉ với một thiết bị, chủ cửa hàng có thể tích hợp nhiều phần mềm bán hàng hiện có trên thị trường; tạo mã QR thanh toán mới; lưu trữ nhiều mã QR (động và tĩnh); thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng…

Tiện lợi hơn, bằng ứng dụng KienlongBank Plus, người trẻ còn có thể rút tiền mặt mà không cần thẻ vật lý tại các máy Smart Teller Machine (STM) của ngân hàng này trên toàn quốc, với tính năng rút/chuyển tiền liên ngân hàng qua ứng dụng Mobile Banking của mọi nhà băng.

Sản phẩm dành riêng cho Gen Z

Gen Z bộc lộ rõ tính cách cởi mở, năng động cùng mong muốn thể hiện bản thân qua xu hướng trực tiếp khám phá và trải nghiệm những công nghệ mới. Do đó, tất cả sản phẩm tài chính số KienlongBank cung cấp đều được thiết kế theo dạng mở. Giao diện bắt mắt cũng cho phép Gen Z tự do khám phá và ứng dụng vào trong cuộc sống.

Ngoài ra, với KienlongBank và sự trợ giúp của công nghệ, các bạn trẻ có thể thoải mái chi tiêu, chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi. Từ việc thanh toán các dịch vụ ăn uống, vui chơi hàng ngày đến học phí hay thậm chí là cốc trà đá, tính năng “Chạm - Thanh toán” qua mã QR trên ứng dụng KienlongBank Plus đều có thể đáp ứng.

Các sản phẩm thanh toán đa dạng và thu hút giới trẻ được coi là một trong những dấu ấn quan trọng của KienlongBank trong quá trình chuyển đổi số. KienlongBank đã và đang chứng tỏ sức mạnh và vai trò trên bản đồ ngân hàng số Việt Nam, đặc biệt với các khách hàng trẻ.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm