Qua nhiều vòng đánh giá, thẩm định với các tiêu chí khắt khe, KienlongBank đã được hội đồng bình chọn vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng. Đây là sự ghi nhận đặc biệt cho những nỗ lực của KienlongBank khi đạt được những thành tích ấn tượng về môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ người lao động, kết quả kinh doanh ổn định và bền vững.
Môi trường làm việc tạo giá trị tốt cho người lao động
Năm 2023 được đánh giá tiếp tục là năm khó khăn và nhiều thách thức, bởi tình hình kinh tế thế giới tác động không nhỏ đến nền kinh tế trong nước. Những khó khăn đó đã gây ra không ít xáo trộn về nguồn nhân lực của các doanh nghiệp. Trong bối cảnh đầy thách thức ấy, KienlongBank một lần nữa khẳng định vị thế khi nằm trong top ngân hàng có chiến lược đầu tư bài bản về môi trường làm việc và chất lượng nguồn nhân lực.
Phó tổng giám đốc Trần Hồng Minh của KienlongBank nhận giải thưởng Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành ngân hàng. |
Là một trong 4 trụ cột trong hành trình phát triển ngân hàng số hóa và hiện đại, nguồn nhân lực luôn được ngân hàng chú trọng và ưu tiên hàng đầu. KienlongBank xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo giá trị cốt lõi “Tâm - Tín - Kiên - Xanh”, giữ bản sắc của ngân hàng có truyền thống lâu đời bậc nhất tại Đồng bằng sông Cửu Long.
Thông điệp “Sức sống số” xuyên suốt tuổi 28 là động lực để KienlongBank kiến tạo môi trường làm việc số hóa hiện đại, tăng trải nghiệm số cho khách hàng và chính cán bộ nhân viên ngân hàng. Chỉ số hạnh phúc của cán bộ nhân viên KienlongBank không chỉ đo lường về chế độ phúc lợi như lương, thưởng, mà còn tổng hòa các yếu tố về văn hóa, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường vui vẻ khơi gợi cảm hứng làm việc và tạo ra những giá trị đóng góp cho xã hội.
Tại KienlongBank, chỉ số hạnh phúc của nhân viên là tổng hòa các yếu tố về văn hóa, môi trường làm việc, cơ sở vật chất. |
“Để có được kết quả ấn tượng này, KienlongBank luôn ưu tiên đầu tư phát triển nguồn nhân lực và môi trường làm việc. Mỗi cá nhân đều được công nhận và phát huy khả năng sáng tạo, đổi mới không ngừng, đóng góp cho sự phát triển hưng thịnh của KienlongBank. Chính điều này tạo nên sự khác biệt trong môi trường ngân hàng”,đại diện KienlongBank chia sẻ.
Phát triển nguồn nhân lực phục vụ chiến lược chuyển đổi số
Tại KienlongBank, hoạt động phát triển nhân tài được thiết kế lấy nhân sự là trung tâm, chú trọng tăng trải nghiệm thực tế nhằm phát triển năng lực, tạo nguồn nhân sự linh hoạt, sẵn sàng bổ sung cho các vị trí chủ chốt theo nhu cầu phát triển của ngân hàng.
KienlongBank đã triển khai nhiều chương trình nội bộ chất lượng, chú trọng vào công tác đào tạo, bồi dưỡng xây dựng đội ngũ kế cận một cách chủ động, bài bản qua 4 chặng của chương trình “Giám đốc tương lai”.
Song song, ngân hàng còn triển khai các chiến dịch thu hút nguồn nhân lực trẻ, tạo cơ hội để ứng viên được học hỏi và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo. Trong đó, “Thực tập sinh tiềm năng 2023” là hành trình chinh phục giấc mơ trở thành một banker chính hiệu trong phiên bản “KienlongBank New Zeneration”.
Các hoạt động văn hóa, gắn kết luôn được ngân hàng duy trì và đổi mới. |
Luôn giữ tinh thần đổi mới không ngừng để phụng sự khách hàng, KienlongBank đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng nhằm thu hút nhân tài, nguồn lao động trẻ, năng động để góp phần trẻ hóa đội ngũ nhân sự. Với nhân sự thuộc thế hệ Gen Z, việc tuyển dụng và giữ chân được KienlongBank không ngừng đổi mới thông qua: Xây dựng không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trải nghiệm số để tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn.
Với 28 năm hình thành và phát triển, KienlongBank đã xây dựng được văn hóa doanh nghiệp đặc trưng, tạo dựng nơi làm việc chất lượng, trở thành bến đỗ để gây dựng và phát triển sự nghiệp của nhiều thế hệ. Mỗi thành viên đang cùng nhau tạo nên một KienlongBank chân thành, hạnh phúc, tin cậy, lan tỏa thông điệp “Sẵn lòng chia sẻ” đến khách hàng và cộng đồng, xã hội.