Sau hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam, Jollibee trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người Việt, đặt biệt là nhóm khách hàng trẻ. Tính đến tháng 1/2022, thương hiệu nổi tiếng với món gà giòn vui vẻ và mì Ý sốt bò bằm có tổng cộng 149 cửa hàng trên 50 tỉnh thành cả nước.
Cột mốc quan trọng sau hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam
Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ nền kinh tế, nhất là những doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống.
Ông Lâm Hồng Nguyễn - Tổng giám đốc Jollibee Việt Nam - cho biết: “Là một doanh nghiệp F&B, Jollibee không nằm ngoài những khó khăn chung của xã hội khi đối mặt với đại dịch. Trong thời điểm đỉnh dịch, chúng tôi luôn đảm bảo tuân thủ các quy định từ Bộ Y tế và chính quyền địa phương, đồng thời luôn áp dụng những cách thức vận hành linh loạt trên các kênh kinh doanh như take-away (mua mang đi), delivery (giao hàng tận nơi)”.
Theo ông Lâm Hồng Nguyễn, chính sự gắn kết và nỗ lực rất lớn của đội ngũ nhân viên đã giúp Jollibee vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất.
Đội ngũ shipper Jollibee luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. |
Tập đoàn Jollibee Foods Corporation vào thị trường Việt Nam từ hơn 15 năm trước, khá trễ so với các ông lớn cùng ngành. Tuy nhiên, sau những ngày tháng thương hiệu có mặt tại Việt Nam, với những bước đi chậm mà chắc cũng như ứng biến linh hoạt trong chiến lược kinh doanh, Jollibee chứng minh được khả năng phát triển bền vững, vốn là ưu thế nổi bật của thương hiệu Philippines này.
“Trong năm nay, Jollibee vẫn tiếp tục phát triển hướng đến tầm nhìn 2025 là trở thành chuỗi nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu Việt Nam. Con số 150 đánh dấu nửa chặng đường đến tầm nhìn này. Chúng tôi tự hào vì những gì đã đạt được cho đến hiện tại”, ông Lâm Hồng Nguyễn chia sẻ.
Lan tỏa niềm vui ẩm thực khắp mọi miền
Jollibee hiện có hơn 1.500 cửa hàng tại hơn 24 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, Việt Nam là quốc gia có số lượng cửa hàng nhiều nhất trên thị trường quốc tế (thứ 2 sau Philippines). Việt Nam được đánh giá là thị trường kinh doanh tiềm năng do nền kinh tế năng động, phát triển nhanh, cơ cấu dân số trẻ và tốc độ đô thị hoá cao.
Trước bối cảnh người tiêu dùng càng yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng sản phẩm cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm, Jollibee là một trong số ít công ty QSR (Quick Serving Restaurant - chuỗi nhà hàng phục vụ nhanh) tại Việt Nam đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất riêng biệt với công suất lớn, đạt chứng nhận ISO 22000:2018 về quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế.
Việc sở hữu riêng nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp thương hiệu chủ động quản lý chất lượng nguồn nguyên liệu và thành phẩm. Ngoài ra, chứng nhận này giúp thương hiệu đảm bảo sự đồng nhất về sản phẩm trên toàn bộ hệ thống, từ đó nâng cao uy tín trong lòng người tiêu dùng.
Gà rán Jollibee và mì Ý là lựa chọn yêu thích của nhiều thực khách. |
Theo đại diện Jollibee, thương hiệu nỗ lực không ngừng để chiếm được cảm tình của thực khách bằng sự kiên trì với sứ mệnh “mang đến hạnh phúc và lan tỏa niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình”. Không chỉ cung cấp những bữa ăn nhanh, ngon, chất lượng, hợp túi tiền, mà điểm cộng của Jollibee còn là kiến tạo không gian trải nghiệm bữa ăn vui vẻ tại các cửa hàng.
Jollibee cam kết theo đuổi giá trị cốt lõi “lấy khách hàng là trọng tâm” trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy, nhân viên cửa hàng chú ong Jolly luôn phục vụ khách hàng một cách lịch sự và chân thành. Đây có thể xem là chìa khóa để thương hiệu mở cửa bước vào trái tim hàng triệu người Việt.
Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 150 tại Đà Nẵng của Jollibee sẽ được phát trực tuyến tại fanpage Jollibee Vietnam vào 8h30 ngày 19/3.
Fanpage: Jollibee Vietnam
Hotline: 19001533
Website: www.jollibee.com.vn
Bình luận