Giới trẻ rất ưa chuộng loại nước này, khởi đầu được bày bán tại các vũ trường với chiêu bài quảng cáo “Vượt thắng thâu đêm”.
28 kết quả phù hợp
Giới trẻ rất ưa chuộng loại nước này, khởi đầu được bày bán tại các vũ trường với chiêu bài quảng cáo “Vượt thắng thâu đêm”.
Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD vào nhà máy ở Đồng Nai
Khoản đầu tư bổ sung cho nhà máy Nestlé Trị An sẽ giúp tăng cường năng lực, công suất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cà phê.
Nestlé NAN giành cú đúp giải thưởng tại Webtretho Awards 2023
Nestlé NAN giành cú đúp giải thưởng “Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN Supreme Pro 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” với NAN Infinipro A2 (bước 3).
Thử thách 'Mang chai đổi áo' giúp thu gom 26.000 chai nhựa
Số chai nhựa này sẽ được hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie tái chế để bắt đầu một vòng đời mới.
Hành trình nông nghiệp tái sinh góp phần giảm phát thải
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
‘Trái ngọt’ từ hành trình hỗ trợ phụ nữ Việt phát huy tiềm năng
Được hỗ trợ vốn, tiếp cận kiến thức, nhiều phụ nữ Việt ở khắp nơi trên đất nước có cơ hội làm kinh tế và tự chủ tương lai.
Những khoảnh khắc nhỏ giải bài toán lớn về môi trường
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Có nhiều hơn một lý do để chọn ống hút giấy
Chỉ dùng ít phút nhưng một chiếc ống hút nhựa cần 200-500 năm để phân hủy. Nhiều giải pháp đã được cân nhắc nhằm thay thế vật dụng gây ô nhiễm môi trường này, trong đó có ống hút g
Tinh thần bền bỉ khó rèn luyện toàn diện qua sách vở
Sự bền bỉ là một giá trị quan trọng, giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng trong giai đoạn trưởng thành. Tuy nhiên, đây lại là điều con khó có thể học được qua sách vở.
Trẻ được lợi gì khi người cha chủ động tham gia quá trình nuôi dạy?
Thời nay, việc chăm con không còn là trọng trách của riêng người mẹ. Thay vào đó, vai trò người cha được đề cao khi có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của trẻ.
Cùng bé sống xanh và sạch từ những điều giản đơn
Một cuộc sống xanh, sạch, khỏe đang được nhiều gia đình Việt hướng đến và dần trở thành xu hướng. Làm thế nào để mẹ và bé có thể bắt đầu lối sống này bằng những cách giản đơn?
'Nestlé muốn là một phần không thể thiếu trong đời sống người Việt'
Đây là lời khẳng định của lãnh đạo Nestlé, không riêng với công cuộc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19 mà còn xuyên suốt 25 năm đồng hành, phát triển cùng người Việt.
Không gian trải nghiệm kể chuyện vòng đời hạt cà phê Tây Nguyên
Vườn trải nghiệm Nescafé WASI như cuốn sách, giúp người tham quan hiểu rõ quy trình tạo ra hạt cà phê, từ giai đoạn sản xuất cây giống, gieo trồng, thu hoạch đến sản phẩm đầu ra.
Nhìn lại mùa Covid-19: Khoảnh khắc hạnh phúc đến từ sự sẻ chia
Hạnh phúc có lẽ là điều ai cũng tìm kiếm trong cuộc sống. Không ở đâu xa xôi, hạnh phúc đến từ những điều giản đơn gần kề, chỉ cần bạn sẵn sàng sẻ chia.
Hành động vì môi trường, Nestlé Milo sử dụng 16 triệu ống hút giấy
Với mục tiêu phát triển bền vững, Nestlé Milo sẽ sử dụng 16 triệu ống hút giấy cho sản phẩm Milo Bữa sáng trong năm 2020, dự kiến giảm thiểu 6,7 tấn rác thải nhựa.
Dấu hiệu nhận biết con bị thiếu chất khi quay trở lại trường
Khi con quay trở lại trường, cha mẹ không chỉ cần chuẩn bị tâm lý, dụng cụ học tập mà cần đặc biệt chú ý đến dinh dưỡng để bé không thiếu hụt năng lượng.
Cải thiện dinh dưỡng cộng đồng từ thói quen đơn giản
Những thay đổi nhỏ trong dinh dưỡng, như hình thành thói quen đọc nhãn sản phẩm, sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Công ty thực phẩm lớn nhất thế giới dừng quảng cáo YouTube
Thông tin từ tập đoàn Nestle cho biết từ hôm nay, 28/12, doanh nghiệp này ngưng toàn bộ quảng cáo trên YouTube. Quyết định này được áp dụng toàn cầu.
Quảng cáo cạnh video đen: Hãng lo xử lý, hãng thờ ơ
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.
Bên trong nhà máy 1.600 tỷ đồng của Nestlé tại Hưng Yên
Nestlé Việt Nam mới khánh thành nhà máy sản xuất Milo tại khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên với tổng vốn đầu tư giai đoạn đầu là 70 triệu USD.