Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nestlé NAN giành cú đúp giải thưởng tại Webtretho Awards 2023

Nestlé NAN giành cú đúp giải thưởng “Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN Supreme Pro 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” với NAN Infinipro A2 (bước 3).

Nestlé NAN nhận cú đúp giải thưởng cho sản phẩm NAN Supreme Pro 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” với sản phẩm NAN Infinipro A2 (bước 3) là minh chứng cho sự tin tưởng từ những người dùng Việt.

Hành trình chinh phục giải thưởng

Là một trong 2 thương hiệu của Nestlé NAN được vinh danh, NAN Supreme Pro 3 với giải thưởng “Chuyên gia tin chọn” đã vượt qua sự đánh giá nghiêm ngặt từ tổ chuyên gia của Webtretho. NAN Supreme Pro 3 cũng là sản phẩm đầu tiên của Nestlé tại Việt Nam được bổ sung cùng lúc 5 loại HMOs hỗ trợ trẻ tăng cường đề kháng. Sản phẩm cung cấp 100% đạm whey thủy phân một phần giúp trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu và giảm nguy cơ dị ứng (chàm sữa).

Đồng thời, NAN Supreme Pro 3 cũng bổ sung lợi khuẩn Bifidus BL cùng 2 acid béo đặc biệt là DHA và ARA hỗ trợ trẻ phát triển trí não và thị lực, mang đến giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng.

Bà Mrinalini Mankotia - Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng cho trẻ em, Nestlé Việt Nam - chia sẻ: “Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ em Việt Nam, giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Nestlé trong hành trình cung cấp sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất. NAN Supreme Pro 3 là một bước tiến mới với công thức đột phá, mang đến cùng lúc khả năng miễn dịch, tiêu hóa và phát triển não bộ cho trẻ em”.

Nestle anh 1

Nestlé NAN nhận cú đúp giải thưởng cho sản phẩm NAN Supreme Pro 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật”.

Chị Thu Hiền (Hà Đông, Hà Nội) thấy yên tâm hơn khi đã luôn chọn sản phẩm này cho cô con gái nhỏ của mình. “Là một người mẹ, tôi tin chắc ai cũng ưu tiên những gì là tốt, an toàn nhất dành cho con. Nghiên cứu và tham khảo nhiều ý kiến và kinh nghiệm của các phụ huynh trên Webtretho, tôi tin dùng NAN Supreme Pro 3 - sản phẩm để các mẹ bỉm sữa quẳng gánh lo đi, cùng con tận hưởng niềm vui trong những tháng năm đầu đời”.

Không ngừng cải tiến chất lượng

Giải thưởng là cột mốc ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm ngày một vượt trội hơn về mặt dinh dưỡng của Nestlé NAN, trong đó có NAN Infinipro A2 (bước 3).

Theo đó, sản phẩm sở hữu công thức đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O - “trợ thủ đắc lực” xây dựng hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch khỏe mạnh, góp phần tạo nên nền tảng sức khỏe vững chắc cho trẻ những năm tháng đầu đời.

Công thức này được Tổ chức nghiên cứu thị trường và trí tuệ cạnh tranh Mintel (Anh Quốc) chứng nhận. Sữa đạm A2 được tuyển chọn và chiết xuất kỹ lưỡng từ giống bò A2 thuần chủng mang đến hiệu quả về tiêu hóa vượt trội, hơn hẳn so với nguồn đạm A1 trước đây. 5 loại HM-O trong NAN Infinipro A2 (bước 3) được chứng minh giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, đạt chứng nhận an toàn bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm châu Âu (EFSA) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA).

Đại diện BTC Webtretho Awards 2023 cho biết: “Chúng tôi vinh dự khi được đồng hành cùng nhiều thương hiệu uy tín và nổi bật, trong đó có Nestlé NAN. Tôi tin rằng, việc nhận 2 giải thưởng chứng minh cho sự tin tưởng của người tiêu dùng với thương hiệu, đồng thời thể hiện uy tín của sản phẩm trước những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của tổ chuyên gia”.

Hệ giá trị chuẩn của thương hiệu Nestlé

Khi ra mắt, NAN Infinipro A2 (bước 3) cũng như NAN Supreme Pro 3 được giới chuyên môn và người tiêu dùng công nhận, nhờ nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và cải tiến, tạo ra công thức ưu việt, đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Các sản phẩm nhận được đánh giá tích cực từ nhiều diễn đàn và trang review uy tín.

Với bề dày hơn 150 năm không ngừng nghiên cứu và cải tiến vì sức khỏe trẻ em, tập đoàn Nestlé cùng NAN được biết đến là thương hiệu tiên phong mang nguồn dinh dưỡng chất lượng cho trẻ. Các sản phẩm giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, tạo lập nền tảng sức khỏe vững chắc, khai phá trọn vẹn tiềm năng và củng cố sự phát triển toàn diện của trẻ.

Chị Tạ Thanh Huyền (TP.HCM) tin rằng tầm nhìn của Nestlé cũng giống như hàng triệu phụ huynh hiện nay, đem đến những gì tốt nhất vì một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ mai sau.

Cải tiến dinh dưỡng song hành với trách nhiệm bảo vệ môi trường cho thế hệ mai sau.

Một em bé khỏe mạnh cần có một hành tinh khỏe mạnh để lớn lên. Do đó, song song việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, Nestlé NAN Việt Nam quan tâm đến các tác động môi trường thông qua chuỗi hoạt động. Cụ thể gồm: Chung tay sử dụng nguồn nguyên liệu tái tạo, thân thiện môi trường theo tiêu chuẩn châu Âu; vỏ lon, muỗng, nắp và nắp nhôm được thiết kế để có thể tái chế; cam kết nuôi dưỡng hành tinh xanh vì một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ mai sau.

Ghi dấu cho những nỗ lực vì sự phát triển bền vững, cuối năm 2022, tại chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) 2022, Nestlé đã được bình chọn là “Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2022” trong lĩnh vực sản xuất 2 năm liên tiếp, và là năm thứ 4 nằm trong top 3 “Doanh nghiệp bền vững nhất”.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm