Aeon đang xem xét hơn 10 địa điểm xây TTTM ở Việt Nam
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
155 kết quả phù hợp
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Ông Lê Ngọc Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị nhiệm kỳ 2025-2030 được Bộ Chính trị quyết định điều động, phân công, chỉ định giữ chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng...
Ngoài 1,5 tỷ USD đã rót vào Việt Nam, "ông lớn" bán lẻ của Nhật có kế hoạch đầu tư thêm một khoản tương đương trong 10 năm tới nhằm thực hiện mục tiêu tăng doanh số gấp 3 lần.
Năm 2024, chỉ tính riêng 3 công ty con chủ lực của Samsung, SK và Hyndai, tổng doanh thu đã đạt gần 400 tỷ USD - tương đương gần 1/4 GDP Hàn Quốc.
TP.HCM có thể học hỏi từ nhiều quốc gia để biến metro thành điểm đến tiêu dùng sôi động, nơi doanh thu từ dịch vụ và bán lẻ có thể chiếm tới 1/3 tổng thu nhập của đơn vị vận hành.
Sau sáp nhập với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM trở thành "đại bản doanh" của loạt doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Theo Nghị định mới ban hành, trừ nguồn điện mặt trời mái nhà, các nguồn điện tái tạo tự sản xuất - tiêu thụ khác được bán tối đa 10% sản lượng điện dư.
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
Doanh thu của Aeon Mall tại thị trường Việt Nam chỉ đứng sau thị trường quê nhà Nhật Bản và Trung Quốc.
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết vẫn đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp để xây dựng thêm đại siêu thị quy mô lớn tại Hà Nội.
Dự kiến, thương vụ mua lại trị giá 60 tỷ USD sẽ bao gồm kế hoạch IPO các cửa hàng tiện lợi 7-Eleven và trạm xăng tại Bắc Mỹ để giải quyết áp lực tài chính của công ty.
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn ủng hộ chiến lược kinh doanh của Aeon Mall tại Việt Nam.
Chủ tịch Couche-Tard cho rằng giá chào mua đã hấp dẫn và không có ý định tăng. Tuy nhiên, hãng sẵn sàng bán một số cửa hàng nếu Seven & i lo ngại về quy định chống độc quyền tại Mỹ.
Seven & i Holdings "ngó lơ" lời đề nghị mua lại trị giá 47 tỷ USD từ ông chủ chuỗi Circle K.
Dự án trung tâm thương mại Aeon Hoàng Mai, Hà Nội có vốn đầu tư khoảng 280 triệu USD hiện không còn nằm trong kế hoạch của doanh nghiệp Nhật Bản.
Aeon Mall Hải Dương dự kiến được xây dựng vào đầu năm sau và đi vào hoạt động từ đầu năm 2026 với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng.
Công ty thành viên của Phú Mỹ Hưng vừa được tỉnh Bắc Ninh chấp thuận chủ trương đầu tư khu đô thị 27.000 tỷ đồng tại thị xã Thuận Thành.
Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản Seven & i Holdings Co., công ty mẹ của chuỗi 7-Eleven, đã từ chối đề xuất mua lại trị giá gần 39 tỷ USD từ Couche-Tard, đơn vị sở hữu chuỗi Circle K.