Aeon rút lui, Thaco tiếp quản dự án trên 'đất vàng' giữa Thủ đô
Sau khi Tập đoàn Aeon lỗ 7,4 triệu USD và rút lui khỏi dự án Trung tâm thương mại Hoàng Mai Giáp Bát, Thaco đã thế chân để phát triển dự án trên "đất vàng" rộng 8 ha tại Hà Nội.
80 kết quả phù hợp
Sau khi Tập đoàn Aeon lỗ 7,4 triệu USD và rút lui khỏi dự án Trung tâm thương mại Hoàng Mai Giáp Bát, Thaco đã thế chân để phát triển dự án trên "đất vàng" rộng 8 ha tại Hà Nội.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Ngày 4/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Thương mại AEON Tân An, đánh dấu cột mốc trong chiến lược mở rộng và phát triển bền vững tại Việt Nam.
Ngày 2/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
Ngoài 1,5 tỷ USD đã rót vào Việt Nam, "ông lớn" bán lẻ của Nhật có kế hoạch đầu tư thêm một khoản tương đương trong 10 năm tới nhằm thực hiện mục tiêu tăng doanh số gấp 3 lần.
Cú đúp giải thưởng tại HR Asia Award 2 năm liên tiếp một lần nữa khẳng định chiến lược phát triển nhân sự là chìa khóa cho thành công bền vững của AEON Việt Nam.
Phía Aeon đã rút thông báo xem xét lại giao dịch và khẳng định SeABank không liên quan đến các chênh lệnh kế toán có thể có tại PTF trước thời điểm hoàn tất chuyển nhượng.
Ông Tezuka Daisuke trở thành Trưởng đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam kiêm Tổng giám đốc mới của Aeon Việt Nam.
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Aeon Financial muốn hủy việc mua lại công ty tài chính của SeABank, với lý do phát hiện thông tin kế toán sai lệch nghiêm trọng trước khi ký kết thỏa thuận.
Chủ tịch SK Group cho biết đang nghiên cứu một số dự án trong lĩnh vực điện khí LNG tại Việt Nam, trong đó có 3 dự án đang đề xuất đưa vào danh mục tăng trưởng xanh.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Aeon Việt Nam đạt doanh thu hơn 3.000 tỷ đồng và lợi nhuận hơn 750 tỷ đồng. Đáng chú ý, mức lãi xấp xỉ thị trường Trung Quốc dù doanh thu chỉ bằng 1/4.
Trong năm nay, công ty con của Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) đã mở rộng mảng kinh doanh tại Việt Nam bằng việc đầu tư rạp chiếu phim tại Việt Nam.
Việc thoái vốn không chỉ giúp các nhà băng "đút túi" khoản lợi nhuận lớn mà còn có thêm nguồn lực tập trung phát triển các mảng kinh doanh cốt lõi.
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết vẫn đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp để xây dựng thêm đại siêu thị quy mô lớn tại Hà Nội.
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Aeon tiếp tục cam kết chung tay nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ thông qua đa dạng hoạt động tại Việt Nam - thị trường trọng điểm thứ hai của tập đoàn bên cạnh Nhật Bản.
Với triết lý "Lãnh đạo tạo nên lãnh đạo", AEON Việt Nam luôn đồng hành cùng nhân sự khai phá tiềm năng và phát triển toàn diện.
Dự án có tổng mức đầu tư hơn 5.140 tỷ đồng, được triển khai trên diện tích đất khoảng 91.000 m2.