Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch ‘Chọn xanh cho khỏe’
Tiếp tục hành trình nâng cao nhận thức về các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn xanh cho khỏe - vì một Việt Nam thật khỏe”.
1.983 kết quả phù hợp
Tiếp tục hành trình nâng cao nhận thức về các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn xanh cho khỏe - vì một Việt Nam thật khỏe”.
Sau Hải Phòng, sự kiện “Sống khỏe mỗi ngày 2025” tiếp tục diễn ra tại Thanh Hóa, mang đến hơn 1.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương.
Đại biểu Nguyễn Thị Tuyết Nga chia sẻ nhìn những gương mặt bơ phờ, đờ đẫn vì áp lực thi vào 10 của những trẻ em mới 14-15 tuổi mà thấy nhói lòng.
Trong khi hình ảnh giàu có được lan tỏa, sản phẩm kém chất lượng vẫn âm thầm được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt, mang về doanh thu khổng lồ cho vợ chồng Mailisa.
Chỉ sau hơn 2 năm đồng hành người dân Đồng Tháp và khu vực lân cận, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Đồng Tháp chính thức chạm mốc 10.000 ca mổ Phaco không đau.
Ngày 28/11, Hội Luật gia Việt Nam long trọng tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV, giai đoạn 2025-2030. Đây sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Hội Luật gia Việt Nam và...
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Trong chuyến chi viện, các y bác sĩ TP.HCM không chỉ khám bệnh mà còn góp 45 triệu đồng mua gạo và mời bữa trưa, san sẻ ấm áp với người dân vùng lũ Đắk Lắk.
Sau mưa lũ, Bộ GD&ĐT ước tính tổng thiệt hại tại 5 tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Quảng Ngãi là gần 100 tỷ đồng, 4 học sinh tử vong.
Trước mưa lũ nghiêm trọng tại Đắk Lắk, Sở Y tế TP.HCM thành lập 5 tổ chi viện y tế, mang theo 2.500 túi thuốc, lên đường ngay khi tỉnh sẵn sàng tiếp nhận.
Lễ hội Con đường Hữu nghị Việt - Hàn diễn ra trong 2 ngày 15-16/11 tại phố Trần Văn Lai (Mỹ Đình, Hà Nội) ghi nhận sự tham gia của cộng đồng người Việt Nam và Hàn Quốc.
Loãng xương đang trẻ hóa ở Việt Nam, đe dọa tới 4,5 triệu người vào năm 2030, trong đó phụ nữ chiếm tỷ lệ áp đảo. Nhiều người 30-50 tuổi đã có dấu hiệu giảm mật độ xương.
Sau một tuần biến mất, nhà vệ sinh công cộng gắn liền với ki ốt trị giá 500 triệu đồng xuất hiện trở lại gần vị trí lắp đặt trước đây tại khu vực trung tâm TP.HCM.
Từ bữa ăn rẻ "khó tin" đến những đêm ở miễn phí trên cao nguyên đá Đồng Văn, du khách Philippines nhận ra Việt Nam "tốt đến vô lý" và du lịch chậm là cách yêu vùng đất này.
Nhà vệ sinh công cộng được doanh nghiệp lắp đặt với chi phí khoảng 500 triệu đồng tại số 2-4-6 Hai Bà Trưng phường Sài Gòn bất ngờ chỉ còn lại bãi đất trống.
Công ty Cổ phần Công nghệ môi trường Tiên Phong đã trình báo công an về việc một nhà vệ sinh công cộng miễn phí (trị giá 500 triệu đồng), bị tháo dỡ, di dời mà không được thông báo.
Việc học thêm một ngôn ngữ mới như tiếng Trung là cơ hội để người trẻ mở ra những cánh cửa tiềm năng cho tương lai.
Thay vì để bản thân mệt mỏi giữa lịch trình căng thẳng, sinh viên ngày nay đã biết cách cân bằng giữa học tập và tận hưởng.
Không khí mua sắm vẫn sôi động, song khác biệt ở chỗ thay vì đổ xô săn các deal ảo, người dùng chú trọng hơn vào giá trị thực, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.