Giải pháp đi Metro số 1 không dùng tiền mặt
Sau khi tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đi vào hoạt động ngày 22/12, nhiều người quan tâm đến giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt để di chuyển thuận tiện hơn.
774 kết quả phù hợp
Giải pháp đi Metro số 1 không dùng tiền mặt
Sau khi tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đi vào hoạt động ngày 22/12, nhiều người quan tâm đến giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt để di chuyển thuận tiện hơn.
Những điều cần lưu ý khi đi metro Bến Thành - Suối Tiên ở TP.HCM
Trong thời gian đầu, tuyến metro số 1 hoạt động từ 5h đến 22h mỗi ngày; thời gian giãn cách 8-12 phút/chuyến; người dân được miễn phí giá vé trong 30 ngày đầu vận hành thương mại.
VinClub hợp tác hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom
VinClub vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
Tư duy khác biệt của cuộc cách mạng tinh gọn bộ máy
"Lần tinh gọn này không chỉ khác biệt về quy mô và cách tiếp cận, mà còn ở tư duy chiến lược lâu dài. Từ chỗ 'giảm tải' thành 'tái thiết'", tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng chia sẻ với Tri Thức - Znews.
Lazada tung ‘thưởng nóng’ dịp cuối năm
Những ngày cuối năm, khi không khí lễ hội lan tỏa khắp mọi ngóc ngách, Lazada quyết định tung thưởng bất ngờ để người dùng mua sắm, gom voucher dễ dàng.
‘Facebook của Trung Quốc’ ngừng hoạt động
Từng là ông lớn công nghệ một thời và gắn liền với tuổi thơ một thế hệ, nhưng mạng xã hội Renren - “Facebook của Trung Quốc” - đã biến mất trên bản đồ Internet nước này.
Vietjet cùng Xanh SM khởi động hành trình xanh từ khắp các sân bay
Nhằm mang đến trải nghiệm du lịch thuận tiện, thân thiện môi trường cùng chi phí tiết kiệm hơn cho hành khách, Vietjet hợp tác Xanh SM ra mắt dịch vụ “Taxi đón sân bay”.
Ứng dụng AVAKids được yêu thích nhờ đáp ứng nhu cầu mua sắm của mẹ bỉm
Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, ứng dụng mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé của chuỗi siêu thị AVAKids đạt lượt tải lẫn doanh thu ấn tượng.
Sa bàn MU của Amorim qua những con số
Bất chấp thay đổi về sơ đồ thi đấu, những vấn đề của MU vẫn hiện hữu với một hàng tiền vệ thụ động, hàng công thiếu sáng tạo còn hàng thủ dựa dẫm hoàn toàn vào tài năng của Onana.
Co.opmart và Co.opXtra tung deal 'khủng' dịp Black Friday
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
Co.opmart tổ chức tuần lễ trái cây, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam
Từ nay đến hết 20/11, chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” của Saigon Co.op bước sang tuần thứ 3 với chủ đề “Tuần lễ trái cây” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Bài học từ việc thiết lập mức giá sách cố định ở Hàn Quốc
Hàn Quốc là một trong những quốc gia đã áp dụng hệ thống giá sách cố định, mang lại nhiều thuận lợi cho sự phát triển của ngành xuất bản tuy vẫn còn tồn đọng những thách thức.
Saigon Co.op 'tri ân triệu cảm xúc' bằng loạt ưu đãi cho thành viên
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tại hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… từ nay đến hết 20/11.
Techcombank Visa Eco - ‘thẻ xanh’ theo dõi dấu chân carbon
Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa ra mắt thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - “thẻ xanh” giúp khách hàng sống xanh mỗi ngày.
Ai dẫn đầu thị trường thanh toán không tiền mặt Việt Nam?
Giao dịch thẻ và tài khoản vẫn chiếm phần lớn thị trường thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, tuy nhiên, QR Code đang là loại hình thanh toán có mức tăng trưởng cao nhất.
Saigon Co.op tri ân 4 triệu khách hàng thành viên
Từ 31/10 đến 20/11, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ tổ chức tháng tri ân khách hàng.
Vì sao Techcombank, VIB vung tiền tài trợ các 'anh trai'?
Việc các ngân hàng rót tiền để đồng hành cùng gameshow, concert đang trở thành xu hướng trong thời gian qua.
Starbucks hoạt động như một 'ngân hàng ngầm'
Nếu Starbucks là ngân hàng, công ty sẽ xếp thứ 385/4.236 tại Mỹ với tổng tiền gửi lên tới 2,4 tỷ USD. Song, người gửi tiền phải chấp nhận lãi suất 0% và chỉ rút tiền bằng cà phê.
Khách hàng chia sẻ câu chuyện 'làm mới chính mình' cùng Vietjet
Dù chuyến bay ngắn hay dài, lần đầu hay rất đỗi quen thuộc, mỗi hành trình cùng Vietjet luôn là một trải nghiệm mới để khách hàng có thể nâng cấp bản thân.
5 ưu điểm khiến người dùng ngoại đô thị chăm mua hàng hiệu từ sàn TMĐT
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.