Sàn giao dịch ngoại hối Tradenew.io: Chiếm đoạt tài sản hay đánh bạc?
Một số chuyên gia và luật sư đánh giá bản chất của hoạt động này là đánh bạc hoặc tổ chức đánh bạc, không phải đầu tư tài chính hay giao dịch tiền ảo.
414 kết quả phù hợp
Sàn giao dịch ngoại hối Tradenew.io: Chiếm đoạt tài sản hay đánh bạc?
Một số chuyên gia và luật sư đánh giá bản chất của hoạt động này là đánh bạc hoặc tổ chức đánh bạc, không phải đầu tư tài chính hay giao dịch tiền ảo.
Điện máy Thiên Nam Hòa đổi nhận diện thương hiệu
Việc ra mắt logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành, phát triển cùng mục tiêu mở rộng quy mô, sẵn sàng bứt phá của Điện máy Thiên Nam Hòa.
VPBank và chiến lược ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
Tài chính - cộng đồng - thể chất - tinh thần là những giá trị thịnh vượng đóng vai trò như kim chỉ nam ở giai đoạn phát triển sắp tới của VPBank.
Màn thi ném bóng tốc độ của 8 câu lạc bộ tại VBA 3x3
Tại VBA 3x3 chặng TP.HCM, cuộc thi ném bóng 2 phút Shooting Skill Challenge Powered by Audi đã diễn ra. Chung cuộc, chức vô địch thuộc về CLB Hanoi Buffaloes.
Bộ giá trị đem đến tiềm năng phát triển cho BĐS Sun Property
Vị trí, kiến trúc, tiềm năng khai thác kinh doanh là bộ ba giá trị đem đến sức sống mạnh mẽ cho các sản phẩm BĐS thương hiệu Sun Property (thành viên Sun Group).
Những giá trị nền tảng của một quốc gia thịnh vượng
Báo cáo về Chỉ số thịnh vượng được Viện Legatum công bố hàng năm nhằm tìm ra những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Trong đó, 5 nước Bắc Âu liên tục giữ vị trí đầu bảng.
Ngô Thanh Vân thử mẫu váy cưới giống Son Ye Jin
Ngô Thanh Vân thử 4 bộ váy cưới. Một trong số đó là thiết kế trị giá hơn 22.000 USD, từng được Son Ye Jin diện.
Ngô Thanh Vân đi thử váy cưới ở Hà Nội
Ngô Thanh Vân đi cùng chuyên gia trang điểm Nam Trung thay vì chú rể tương lai để chọn váy cưới cho ngày trọng đại. Nữ diễn viên và Huy Trần tổ chức hôn lễ vào ngày 8/5.
Sở hữu thân hình 'chuẩn gymer' nhờ công nghệ Body Define ở Vita Clinic
Mong muốn sở hữu thân hình săn chắc và khỏe mạnh trong thời gian ngắn mà không cần tập luyện thể dục không còn xa vời nhờ công nghệ hiện đại.
VBA công bố điều lệ Giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp Việt Nam
Nhằm tăng độ nóng cho Giải đấu VBA 3x3 gần kề, VBA công bố điều lệ giải cùng đội hình các đội bóng tham gia giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 3x3).
Việt Nam cần gì để đến gần hơn với chỉ số quốc gia thịnh vượng?
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.
Giải mã thông điệp tái định vị thương hiệu của VPBank
Đầu tháng 4, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố hoàn thiện quá trình tái định vị thương hiệu, hướng đến mục tiêu: "Vì một Việt Nam thịnh vượng”.
Tony4men tái định vị thương hiệu sau 10 năm
Nhằm tái định vị thương hiệu gắn với chiến lược nâng tầm chất lượng sản phẩm, con người và dịch vụ, Tony4men chính thức đổi tên thành Krik.
Masterise Homes bắt tay Elie Saab trong bất động sản hàng hiệu mới?
Ngày 30/3, fanpage Masterise Homes và thương hiệu thời trang Elie Saab đồng loạt đăng tải video về sự kiện hợp tác giữa hai bên.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Du thuyền cao cấp sẵn sàng đón khách nước ngoài
Du ngoạn trên du thuyền chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) hay Lan Hạ (Hải Phòng) từng là trải nghiệm được khách nước ngoài yêu thích trước khi dịch Covid-19 bùng phát.
Ký kết hợp tác phát triển dự án Health Park Hải Tiến Resort
Công ty Cổ phần Tập đoàn Health Park và TLG Real Estate vừa ký kết hợp tác phát triển dự án nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe Health Park Hải Tiến Resort tại Thanh Hóa.
Health Park Holding phát triển hệ sinh thái thương hiệu toàn diện
Việc công bố kiện toàn hệ sinh thái là nền tảng để Health Park Holding tăng tốc. Trong đó, chuỗi dự án nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ (health park) vẫn là ngành nghề cốt lõi.
Con Cưng tham vọng mở 2.000 cửa hàng trên cả nước
Ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT của Con Cưng nhấn mạnh với năng lực mở rộng 400 cửa hàng mỗi năm, thương hiệu đặt mục tiêu mở 2.000 cửa hàng trên cả nước.
CEO Kelme và hành trình phát triển thương hiệu thời trang thể thao
Dành tình yêu đặc biệt với trái bóng, anh Nguyễn Nam Thắng - CEO Kelme Việt Nam - đã nung nấu ước mơ phát triển thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam.