Tại Việt Nam, Health Park Holding là một trong những đơn vị đầu tiên xây dựng và phát triển hệ thống điểm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe khắp các tỉnh, thành phố du lịch. Với khát vọng sáng tạo những giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng, tập đoàn luôn gắn liền giá trị an dưỡng với văn hóa bản địa trong hành trình chinh phục đỉnh cao của ngành bất động sản nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ.
Hệ sinh thái - nền tảng để vươn xa
Đóng góp của Health Park Holding không chỉ được ghi nhận qua nhiều dự án mà còn là góp phần tạo ra thay đổi, nâng tầm giá trị sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng tại nơi doanh nghiệp đặt chân đến. Với mục tiêu “Hạnh phúc muôn nơi", Health Park Holding luôn học hỏi, sáng tạo, có những bước đi vững chắc nhưng thần tốc. Đây cũng là chất xúc tác tạo nên sự chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp.
Ông Khổng Hoài Nam, Chủ tịch HĐQT Health Park Holding, cho biết: “Khát vọng của chúng tôi là trở thành doanh nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động hàng đầu tại Việt Nam, có đóng góp tích cực cho chất lượng sống của cộng đồng cũng như nền kinh tế. Vì vậy, Health Park Holding sẽ tập trung đẩy mạnh tái cấu trúc thương hiệu, hoạch định chiến lược thực hiện để hoàn thành mục tiêu đặt ra".
Health Park Holding luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. |
Theo đó, tập đoàn tiến hành tái cấu trúc sơ đồ thương hiệu với việc định hình rõ các ngành nghề hoạt động chuyên biệt, chuyên nghiệp hóa trong vận hành. Bên cạnh thương hiệu Health Park đã có thế mạnh trong ngành "wellness tourism" (du lịch nghỉ dưỡng), Health Park Holding phân định ra 12 nhóm thương hiệu chủ lực.
Các thương hiệu này gồm: Health Park Hospitality; Health Park Land; Health Park Golf & Resort; sức khỏe Health Park Tech; Health Park Product; Health Park Food; Health Park Water; Health Park Care và Health Park Beauty; Heath Park Edu và Health Park Construction.
“Việc kiện toàn hệ thống thương hiệu là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển bền vững của chúng tôi. Với hệ sinh thái đa ngành, các đơn vị thuộc Health Park Holding có sự liên kết chặt chẽ theo chiều ngang và chiều dọc, mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp. Chúng tôi luôn đề cao các giá trị nhân văn, phát triển những sản phẩm chất lượng nhằm bổ trợ và nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng”, ông Nam nhấn mạnh.
Chuỗi dự án "health park" vẫn là giá trị cốt lõi
Với thông điệp “Hạnh phúc muôn nơi”, Health Park ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản trị liệu, bắt nhịp xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ.
Với mục tiêu tái tạo nguồn năng lượng sống tích cực cho cộng đồng, Health Park chú trọng xây dựng và vận hành các liệu trình theo chủ đề wellness, giúp nâng cao sức khoẻ toàn diện. Những gì mà ”công viên sức khỏe” (health park) đang làm cho thấy bước đi chắc chắn, chuyên nghiệp nhằm mang lại giá trị thực cho cộng đồng.
Chia sẻ về giá trị lõi của thương hiệu, ông Khổng Hoài Nam cho biết, Health Park là thương hiệu chủ lực, nằm trong chiến lược dài hạn nhằm định vị vững chắc nhận diện trên thị trường trong nước, cũng như gia tăng tính cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc.
"Với hệ thống dự án trên khắp cả nước, việc chuyển đổi mô hình quản lý phi tập trung sẽ giảm thiểu sự chồng chéo, tối ưu hiệu suất xử lý công việc tại từng dự án riêng biệt. Đồng thời, chúng tôi áp dụng các nguyên tắc quản lý mềm theo từng địa phương để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất” - ông Nam nói thêm.
Ông Khổng Hoài Nam - Chủ tịch HĐQT Health Park Holding - chia sẻ về hệ sinh thái của tập đoàn. |
Cũng theo ông Nam, trong 3 năm tới, chuỗi hệ thống nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe cộng đồng Health Park dự kiến có mặt tại 28 tỉnh, thành phố du lịch của Việt Nam, để phục vụ cho cộng đồng người dân có nhu cầu. Vì vậy trong đợt tái cấu trúc lần này, các dự án Health Park sẽ được phân bổ về công ty thành viên để tối ưu công tác quản lý và vận hành, nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cũng như gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Với sản phẩm mang chất riêng của tổ hợp bất động sản 4-5 sao kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, dự án nằm tại vị trí đắc địa tại những thành phố du lịch lớn của Việt Nam là lợi thế khác biệt khiến Health Park thu hút du khách khó tính nhất.
Với bộ máy tổ chức hoàn chỉnh, hệ thống nhân sự chất lượng, Health Park Holding sẵn sàng bứt tốc trong điều kiện bình thường mới, kiến tạo những sản phẩm bắt nhịp thị trường, trở thành doanh nghiệp đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của nền kinh tế quốc gia.
Bình luận