Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Kelme và hành trình phát triển thương hiệu thời trang thể thao

Dành tình yêu đặc biệt với trái bóng, anh Nguyễn Nam Thắng - CEO Kelme Việt Nam - đã nung nấu ước mơ phát triển thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam.

Chia sẻ về hành trình đưa thương hiệu thời trang Kelme vào Việt Nam, anh Nguyễn Nam Thắng cho biết: “Đối với tôi, để đưa Kelme đến Việt Nam và phát triển thương hiệu này là một hành trình dài. Đó là sự cố gắng và nỗ lực của cả một đội ngũ tài năng, nhiệt huyết với bóng đá nói riêng và thể thao nói chung”.

Kelme anh 1

Anh Nguyễn Nam Thắng là người đưa thương hiệu thời trang thể thao Kelme về Việt Nam.

Sinh năm 1983 tại Quảng Ninh và có tình yêu đặc biệt với bóng đá, anh Nguyễn Nam Thắng thấu hiểu nhu cầu chọn được những trang phục luyện tập thể thao chất lượng, đem đến sự thoải mái trong quá trình tập luyện của người chơi bóng. Từ đó, anh đã nỗ lực thuyết phục thương hiệu thời trang Kelme đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Kelme là thương hiệu thời trang thiết kế trang phục thi đấu cho nhiều đội bóng lớn trên thế giới như Watford, Espanyol, Alaves, Thổ Nhĩ Kỳ… Chính chất lượng sản phẩm và sự nghiêm túc trong quá trình kinh doanh đã giúp Kelme thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu bóng đá.

Đưa thương hiệu về Việt Nam, cho đến nay anh Nguyễn Nam Thắng nói riêng và Kelme Việt Nam nói chung luôn bền lòng với mục tiêu mang những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý đến tay người dùng.

Kelme anh 2

Anh Nguyễn Nam Thắng thấu hiểu nhu cầu mua sắm trang phục thể thao chất lượng tốt của người yêu bóng đá.

Là người đại diện cho Kelme tại Việt Nam, vị CEO hiểu rõ để thành công với một thương hiệu thời trang, đôi khi chất lượng thôi chưa đủ. Do đó, anh đẩy mạnh các chương trình truyền thông cho thương hiệu trong nước, cũng như quan tâm nhiều hơn đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Kelme Việt Nam đã thành công thu hút một lượng lớn khách hàng yêu thể thao, đặc biệt là những đội bóng lớn trong nước. Ban đầu, doanh nghiệp mạnh dạn tài trợ 100% để thiết kế những mẫu trang phục thể thao cho 3 câu lạc bộ bóng lớn tại Việt Nam là CLB Nam Định, CLB Hà Tĩnh và CLB TP.HCM. Từ đó, thương hiệu dần có được chỗ đứng tại thị trường thời trang thể thao Việt Nam nhờ sản phẩm chất lượng, đem đến cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

Kelme anh 3

Bên cạnh chú trọng chất lượng, Kelme Việt Nam còn nỗ lực đầu tư cho thế hệ bóng đá trẻ.

Kelme Việt Nam cũng quan tâm đến dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Công ty quan niệm dù có sản phẩm tốt, thiết kế đẹp nhưng dịch vụ bán hàng kém thì doanh nghiệp cũng khó đạt hiệu quả cao. Do đó, Kelme Việt Nam thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn nhằm nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng và sự chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Từ đó, chất lượng dịch vụ khách hàng được nâng cao rõ rệt.

Kelme anh 4

Kelme dần khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.

Để mang một thương hiệu cao cấp như Kelme về Việt Nam là điều không đơn giản. Tuy nhiên, với sự sáng suốt trong chiến dịch kinh doanh, CEO Nguyễn Nam Thắng cùng đội ngũ nhân viên đã thành công phát triển và mang thương hiệu thể thao nổi tiếng này về nước, thu hút lượng lớn khách hàng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là đối tượng yêu thể thao và các CLB bóng đá trong nước.

Với sự cầu tiến không ngừng, Kelme Việt Nam dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Nam Thắng kỳ vọng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành thương hiệu thời trang thể thao có sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ ưu việt, xứng đáng với sự ủng hộ của khách hàng.

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm