Chứng minh sức hút ngay cả trong bối cảnh dịch Covid-19, các sản phẩm từ nhà phát triển Sun Property - thương hiệu bất động sản (BĐS) cao cấp của Tập đoàn Sun Group - tiếp tục khẳng định vị thế nhờ bộ giá trị ví như “kiềng 3 chân”: Vị trí, kiến trúc và tiềm năng khai thác kinh doanh.
Vị trí “càng để lâu càng tăng giá”
Vị trí luôn được coi là yếu tố cốt yếu khi đầu tư BĐS. Lợi thế về vị trí có thể là gần trung tâm, tọa lạc tại nơi hút khách; đem đến sự khác biệt, hấp dẫn trong trải nghiệm; điều kiện hạ tầng giao thông, dịch vụ được đảm bảo.
Thấu hiểu điều đó, Sun Property luôn đặt sản phẩm tại những vị trí đắc địa trong hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí quy mô.
Theo đuổi phân khúc BĐS cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng, Sun Property định vị giá trị riêng bằng những dự án ở điểm đến hàng đầu như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Phú Quốc…
Sun Property đặt sản phẩm tại những vị trí đắt giá. |
Chẳng hạn, tại Quảng Ninh, Sun Grand City Feria sở hữu vị trí đắt giá kề bên vịnh di sản và ở tâm điểm Hạ Long. Hay tại Thanh Hóa - điểm đến đầu tư mới nhất của Sun Group, tổ hợp dự án ở Sầm Sơn và Quảng Xương tiếp tục minh chứng cho những vị trí đắc địa mang thương hiệu BĐS Sun Property.
Tại Sầm Sơn, Sun Grand Boulevard ôm trọn trục đại lộ dài 2,6 km, rộng 120 m chuẩn bị vận hành. Sun Riverside Village cuối trục đại lộ cũng nằm ở vị trí đắt giá giao thoa 3 dòng chảy là mặt sông Đơ, nhánh sông Mã và đổ ra biển Sầm Sơn, kề bên hai công viên Sun World.
Tại Quảng Xương, biệt thự nghỉ dưỡng và nhà phố thương mại (townhouse) thuộc Sun Beauty Onsen cận kề tuyến quốc lộ 45 huyết mạch, tuyến đường bộ ven biển, đường di chuyển tới sân bay Thọ Xuân, cao tốc Bắc - Nam…, giúp dự án dễ dàng kết nối các điểm du lịch sầm uất.
Những vị trí này khiến BĐS Sun Property hầu như đều “sạch” rổ hàng từ những lần giới thiệu đầu tiên.
Sun Beauty Onsen nằm ở tâm điểm kết nối các tuyến du lịch sầm uất xứ Thanh. Ảnh phối cảnh minh họa. |
Thế mạnh vị trí cũng là yếu tố khẳng định vị thế thương hiệu này tại Phú Quốc. Có thể kể tới biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay nơi Mũi Ông Đội; các BĐS trong “thị trấn Địa Trung Hải” bên ga đi cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới; hay các BĐS cao cấp, hữu hạn tại Hon Thom Paradise Island, Sun Secret Valley với vị trí giao thoa rừng - biển - hồ ở Bãi Dài, tới đây là Bãi Sao - viên ngọc quý của Phú Quốc…
Luôn đặt trong hệ sinh thái bài bản, tiềm năng nội sinh lớn, BĐS Sun Property không bị ảnh hưởng bởi thăng trầm của thị trường, mà giàu tiềm năng tăng giá theo đà phát triển du lịch.
Kiến trúc độc bản
Với sứ mệnh làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng, Sun Group nói chung và Sun Property nói riêng luôn đặt tư duy duy mỹ lên hàng đầu mỗi khi bắt tay phát triển dự án mới, tạo nên dấu ấn phong cách kiến trúc độc đáo, giàu giá trị nghệ thuật. Đây là nỗ lực của thương hiệu nhằm khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Đơn cử, Sun Marina Town tại Hạ Long (Quảng Ninh) được kiến tạo trở thành tòa tháp đôi với ý tưởng "Lưỡng long tranh châu" tượng trưng cho hai con rồng vươn mình đón mặt trời, mang ý nghĩa về một cuộc sống an lành, thịnh vượng. Hay Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương (Thanh Hóa) sở hữu không gian, kiến trúc mang đậm tinh thần Nhật Bản và tôn vinh văn hóa xứ phù tang…
Tại Hòn Thơm (Phú Quốc), các commercial villa, boutique hotel thuộc hợp phần Sun Iconic Hub của siêu tổ hợp Hon Thom Paradise Island cũng gây ấn tượng bởi thiết kế mang cảm hứng nhiệt đới được “thửa riêng” cho Bãi Trào, kề bên tòa nhà Cánh Buồm.
Sun Property cũng đem phong cách kiến trúc Địa Trung Hải về biển trời Phú Quốc với Sun Premier Village Primavera, Sun Grand City Hillside Residence hay Cầu Hôn ở thị trấn Địa Trung Hải…
Phong cách kiến trúc Địa Trung Hải đầy ấn tượng tại Sun Premier Village Primavera. |
Để tạo nên những dự án giàu giá trị nghệ thuật và độc bản, Sun Group đã hợp sức với nhiều đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới như 10 Design, Nippon Koei, Kume Sekkei, WATG, Aedas… dựa trên triết lý tôn trọng tối đa vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa bản địa.
Tiềm năng khai thác thương mại hấp dẫn
Sun Property luôn coi trọng tiềm năng kinh doanh thương mại, dịch vụ của mỗi sản phẩm. Từ villa nghỉ dưỡng, shophouse, townhouse đến villa thương mại, shop villa, retail villa…, bất cứ loại hình nào cũng được đặt đúng vị trí để kích hoạt tối đa khả năng mang về lợi nhuận lâu dài, ngày càng gia tăng cho chủ sở hữu.
Nếu dòng shophouse Sun Plaza Grand World sở hữu tiềm năng kinh doanh đa ngành tại Hạ Long (Quảng Ninh) với vị trí ngay “thủ phủ du lịch” Bãi Cháy, kề bên tuyến đường giao thương huyết mạch; thì căn hộ cao tầng Sun Grand City Hillside Residence (Phú Quốc) lại là dòng BĐS đem tới khả năng kinh doanh dịch vụ lưu trú ở các điểm đến du lịch năng động.
Trong khi đó, Sun Beauty Onsen (Thanh Hóa), Sun Onsen Village - Limited Edition (Quảng Ninh) mang đến dòng BĐS wellness, đón đầu kỷ nguyên du lịch nghỉ dưỡng gắn với chăm sóc sức khỏe.
Còn tại Bãi Dài (Phú Quốc), các shop villa, retail villa, shophouse thuộc dự án Sun Secret Valley được thiết kế hội tụ nhiều lợi thế của những BĐS kề bên rừng - biển - hồ. Hay tại Hon Thom Paradise Island, chuỗi commercial villa, boutique hotel tạo được hấp lực khi nằm trên dòng chảy thương mại 24/7 của Bãi Trào…
Chuỗi commercial villa tại Hon Thom Paradise Island hứa hẹn đem lại tiềm năng khai thác thương mại hấp dẫn. Ảnh phối cảnh minh họa. |
Giá trị thương mại của BĐS Sun Property được tạo nên từ chiến lược “thâm canh” khác biệt mang thương hiệu Sun Group. Ở mỗi vùng đất, tập đoàn này luôn đầu tư hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí tầm cỡ quốc tế và không ngừng bồi đắp các công trình, dịch vụ mới. Những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng - đẳng cấp - khác biệt khiến hệ sinh thái Sun Group ngày càng thu hút du khách, mang đến lợi nhuận ngày càng gia tăng cho các BĐS.
Do đó, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn sở hữu sản phẩm BĐS Sun Property trong “bộ sưu tập”, bởi họ hiểu được giá trị về vị thế, đẳng cấp mà thương hiệu này thiết lập cho từng chủ nhân.
Bình luận