Sau khi ra mắt các phân khu biệt thự mang cảm hứng 4 mùa, Sun Property (thành viên Sun Group) giới thiệu phân khu Koto thuộc tổ hợp nhà phố thương mại phong cách phố cổ Kyoto. Đây là phân khu thương mại duy nhất trong toàn bộ quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (quy mô gần 100 ha) tại Thanh Hóa.
Phân khu Koto sở hữu vị trí tâm điểm tại quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa. |
Phân khu Koto có 231 căn nhà phố thương mại - townhouse được quy hoạch trải dài từ đông sang tây. Một mặt phân khu tiếp giáp quốc lộ 45 - tuyến đường huyết mạch đi qua dự án; mặt khác tiếp giáp công viên văn hóa Edo, công viên Park Onsen và khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien; một mặt tiếp giáp tổ hợp biệt thự khoáng nóng, đồng thời nằm kề khu cao tầng và khu VIP Onsen được Sun Property phát triển trong tương lai.
Với cách quy hoạch độc đáo, townhouse Koto sở hữu nhiều lợi thế, dễ dàng tiếp cận tất cả tổ hợp, phân khu trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen. Đặc biệt, chủ nhân nhà phố Koto có cơ hội đón trọn dòng khách đến lưu trú, vui chơi, khám phá, trải nghiệm tại tổ hợp, từ đó nhận về giá trị thương mại và kinh doanh đắc lợi.
Hơn thế, khoảng 500 căn biệt thự tại tổ hợp biệt thự khoáng nóng kế cận sẽ bổ sung nguồn khách chất lượng với mức chi tiêu cao cho phân khu Koto.
Khách của các tổ hợp, phân khu khác sẽ đổ về khu phố Koto để trải nghiệm, mua sắm. Ảnh phối cảnh minh họa |
Đúng như ý nghĩa tên gọi trong tiếng Nhật, “koto” nghĩa là “cố đô”, phân khu mới nhất của Sun Beauty Onsen sẽ tái hiện không gian cổ kính của kinh thành Kyoto xưa, nơi phố thị sầm uất, kinh doanh tấp nập, nơi du khách hòa mình vào dòng chảy văn hóa của xứ sở phù tang nhưng không tách rời nhịp sống hiện đại. Dòng chảy văn hóa Nhật Bản lồng ghép trong cách thiết kế nhà phố tại đây.
Theo đó, mỗi căn townhouse cao 5 tầng, mặt tiền lớn 7,5 m giúp gia chủ vận hành linh hoạt hoặc khai thác đa dạng hình thức kinh doanh. Tầng 1 và 2 được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống Nhật Bản với phần mái cong đặc trưng. Các tầng trên được thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công lớn và ô cửa kính rộng.
“Cách thiết kế này hướng đến tối ưu công năng sử dụng của các căn nhà phố - vừa để ở, vừa kinh doanh. Đặc biệt, 60% townhouse sở hữu hai mặt tiền thoáng: Một mặt tiếp giáp đường, một mặt tiếp giáp tiện ích nội khu, giúp đa dạng không gian kinh doanh cho gia chủ”, đại diện Sun Property cho hay.
231 căn townhouse tại phân khu Koto được thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp hiện đại. Ảnh phối cảnh minh họa. |
Hệ thống tiện ích nội khu cũng được chủ đầu tư quan tâm. Các biểu tượng Iconic, hồ cá Koi, quảng trường Kyoto, con đường cổng Torii, vườn cây ánh sáng, đường cá chép, đường đèn lồng, đường chuông gió… không chỉ gia tăng trải nghiệm cho du khách mà còn tái hiện không gian cố đô Kyoto trầm mặc. Đây là nét chấm phá độc đáo trong “bức tranh” Sun Beauty Onsen đa sắc.
Du khách trải nghiệm Koto như lạc vào “hành trình xuyên không” và trở về với cố đô Kyoto hưng thịnh một thời, đắm chìm trong không gian văn hoá, giao thương đặc trưng của đất nước mặt trời mọc.
Sau hành trình trải nghiệm “Nhật Bản thu nhỏ” tại công viên văn hóa Edo và tắm khoáng nóng tái tạo sức khỏe tại công viên Park Onsen, để khép lại hành trình khám phá hệ sinh thái onsen của Sun Group tại xứ Thanh, du khách có thể dừng chân vui chơi, mua sắm tại phân khu Koto.
Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh mang đến trải nghiệm đa dạng cho du khách. Ảnh phối cảnh minh họa. |
Không chỉ thừa hưởng sức hút của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, phân khu Koto còn là điểm đến của hàng triệu lượt khách nhờ khả năng kết nối loạt dự án du lịch - nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Group tại Thanh Hóa.
Nổi bật là khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sun Riverside Village, tổ hợp công viên Sun World đang triển khai hay các dự án đang được nghiên cứu đầu tư như khu tâm linh Am Tiên, khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En, dự án Đông Sơn…
Sức nóng của hệ sinh thái Sun Group thu hút dòng khách tham quan, nghỉ dưỡng và lưu trú cho phân khu thương mại Koto nói riêng và Sun Beauty Onsen nói chung. Chủ đầu tư kỳ vọng khu phố dịch vụ - mua sắm Koto sớm trở thành trung tâm giao thương, buôn bán của khu vực, đồng thời là điểm đến của du khách trên hành trình khám phá xứ Thanh.
Với hình thức sở hữu lâu dài, nhà phố Koto không chỉ có tiềm năng sinh lời mà còn là tài sản giá trị cho mỗi chủ nhân.