Sứ Minh Long khai trương showroom mới tại Long Biên, Hà Nội
Minh Long vừa khai trương showroom mới ở quận Long Biên, Hà Nội, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại thủ đô.
1.738 kết quả phù hợp
Sứ Minh Long khai trương showroom mới tại Long Biên, Hà Nội
Minh Long vừa khai trương showroom mới ở quận Long Biên, Hà Nội, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại thủ đô.
Quá cô đơn, giới trẻ Trung Quốc trả tiền 'thuê' bạn bè
Nỗi cô đơn hiện hữu mở ra thị trường kinh doanh dịch vụ "trả phí để có người bầu bạn" tiềm năng, song cũng nhiều rủi ro tiềm ẩn.
Chuyện gì đang xảy ra với các chuỗi phòng gym?
Nhiều thương hiệu phòng gym cao cấp hoạt động hơn 10 năm tại TP.HCM đã lộ rõ dấu hiệu "chùn chân, mỏi gối" trên thị trường gym & fitness thời gian qua.
KATA Technology đón đầu xu hướng thị trường quà Tết doanh nghiệp
Không đứng ngoài cuộc đua sôi động của thị trường quà Tết Ất Tỵ, KATA Technology “bứt tốc” với dịch vụ quà tặng sức khỏe cao cấp.
Các loại rau có thể là 'ổ chứa' giun sán
Các loại rau thủy sinh như rau cần, cải xoong… giàu dinh dưỡng nhưng cũng chứa ấu trùng sán nếu phát triển trong nguồn nước ô nhiễm.
Bổ sung thực phẩm chức năng càng nhiều càng tốt có thật sự đúng?
Với quan niệm “không bổ ngang cũng bổ dọc", nhiều bạn trẻ lựa chọn bổ sung nhiều loại thực phẩm chức năng với mong muốn đẩy nhanh thời gian hiệu quả của sản phẩm.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Hai phụ nữ nhập viện sau khi tự thụt hậu môn để rửa đại tràng
Hai người phụ nữ tự ý thụt nước qua đường hậu môn tại nhà nhiều lần với mục đích làm sạch đại tràng để giảm cân, trẻ hóa.
Định hình tương lai ngành thực phẩm và đồ uống bằng đổi mới sáng tạo
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Người dùng đánh giá về thực phẩm bảo vệ sức khỏe DHC Nhật Bản
Nhật Bản được xem là một trong những quốc gia tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK).
Hương vị mới từ những chiếc bánh Trung thu Momiji độc đáo
Bánh Trung thu ngày nay được cải tiến tinh tế và hoàn hảo, mang nhiều hương vị độc đáo, mới lạ hơn.
Thực hư trào lưu trị mụn bằng tỏi trên TikTok
Trào lưu dùng tỏi sống chấm lên vết mụn đang lan truyền trên TikTok tiềm ẩn nhiều rủi ro cho làn da, các chuyên gia da liễu khuyến cáo người dùng không nên bắt chước.
10 tác phẩm xuất sắc đạt giải cuộc thi Hành động vì đại dương xanh
Thông qua hình ảnh từ cuộc thi, Ban tổ chức kêu gọi cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa và nhận thức rõ hơn về tác động của quản lý chất thải không đúng cách.
Mạng xã hội yên bình nhất thế giới
Ở một vùng nông thôn nước Mỹ, người dân tạo ra một mạng xã hội không có news feed, không nút like, không thuật toán và không có cách nào tiếp cận với người bên ngoài nơi mình sống.
Sung Mỹ 200.000 đồng/kg hút người hái ngay tại vườn ở TP.HCM
Vườn Sung Mỹ Suối Tiên Farm với diện tích 20.000 m2 bắt đầu cho thu hoạch. Du khách thích thú khi tự tay hái quả chín, thưởng thức sung Mỹ ngay tại vườn.
Lo ngại khi trend ăn thùng uống vại bị bình thường hóa
Nhiều chuyên gia bày tỏ sự lo ngại khi nội dung mukbang ngày càng bùng nổ, được bình thường hóa dù có nguy cơ tác động xấu tới những người có vấn đề rối loạn ăn uống.
Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Có hàng xuất khẩu bị trả về do chưa đảm bảo an toàn thực phẩm
Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần nâng cao nhận thức về sản xuất có trách nhiệm, doanh nghiệp không vì lợi nhuận mà đánh đổi sức khỏe người tiêu dùng, hình ảnh nông sản quốc gia.