Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

KATA Technology đón đầu xu hướng thị trường quà Tết doanh nghiệp

Không đứng ngoài cuộc đua sôi động của thị trường quà Tết Ất Tỵ, KATA Technology “bứt tốc” với dịch vụ quà tặng sức khỏe cao cấp.

Bộ sản phẩm và dịch vụ thiết kế hộp quà của KATA Technology là lựa chọn lý tưởng dành cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm quà tặng cho khách hàng, đối tác dịp Tết 2025.

Xu hướng quà Tết doanh nghiệp năm Ất Tỵ

Trong bối cảnh thị trường quà Tết doanh nghiệp ngày càng đa dạng, xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng cũng có sự chuyển hướng rõ rệt, nhất là khi Tết Ất Tỵ 2025 đang đến gần. Không chỉ lựa chọn món quà mang tính truyền thống, nhiều người quan tâm hơn đến các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.

Xu hướng này bắt nguồn từ nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Thực tế, quà tặng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe có tính ứng dụng cao, phù hợp đa dạng đối tượng, đồng thời nhiều lựa chọn phong phú.

Không chỉ khách hàng cá nhân, các tổ chức và doanh nghiệp cũng chọn mua sản phẩm quà Tết hướng đến chăm sóc sức khỏe để dành tặng nhân viên, khách hàng, đối tác. Trong đó, thiết bị chăm sóc sức khỏe không chỉ thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho người nhận, mà còn thể hiện giá trị thương hiệu theo cách tinh tế.

KATA Technology,  dich vu qua Tet anh 1

Các doanh nghiệp chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe để làm quà tặng.

Thông qua món quà được lựa chọn tỉ mỉ, các doanh nghiệp mong muốn mang đến giá trị cho người nhận, góp phần tạo dựng mối quan hệ bền chặt với đối tác, khách hàng trong năm mới. Đón đầu xu hướng này, thị trường quà Tết doanh nghiệp ngày càng cạnh tranh khốc liệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu, sản phẩm mới.

Với triết lý đặt sức khỏe lên hàng đầu, KATA trở thành thương hiệu được nhiều doanh nghiệp tin chọn, nhằm gửi gắm thông điệp về cuộc sống khỏe mạnh qua món quà chất lượng, cao cấp. Nắm bắt thị trường giỏ quà Tết năm nay, thương hiệu mang đến dịch vụ chọn hộp quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa và thiết thực.

KATA Technology,  dich vu qua Tet anh 2

KATA Technology cùng dịch vụ quà Tết doanh nghiệp thiết thực.

Hộp quà tết doanh nghiệp KATA Technology

Khi chọn quà tặng, doanh nghiệp không chỉ quan tâm hình thức bên ngoài đẹp mắt, mà còn là chất lượng bên trong. Đón đầu xu hướng quà Tết sức khỏe trong năm 2025, KATA Technology mang đến nhiều set quà tết chất lượng, cùng dịch vụ hỗ trợ lên ý tưởng bên ngoài đến chuẩn bị tặng phẩm cao cấp bên trong cho doanh nghiệp.

Với sự chỉn chu trong cách bày trí, các set quà của KATA Technology có thể giúp doanh nghiệp gửi gắm thông điệp riêng biệt đến khách hàng, đối tác, nhân viên. Bên cạnh đó, KATA Technology mang đến loạt thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như máy massage, bàn chải điện, cân điện tử...

Là thương hiệu luôn lấy chất lượng làm tôn chỉ phát triển, KATA Technology mang đến sự an tâm cho khách hàng với bộ sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm nổi bật trên thị trường quà tặng Tết đến từ KATA Technology gồm:

- Máy massage SKG với đa dạng phân khúc, đáp ứng mọi nhu cầu từ massage cổ vai gáy (SKG G7 Pro-Fold, SKG K5-3...) đến lưng, chân (SKG W9 Pro, SKG W3 Pro...).

- Thiết bị massage “made by KATA” do đội ngũ R&D của KATA tự phát triển như súng massage KATA MG20, máy massage mắt KATA ME80...

- Bàn chải điện KATA CS20M với công nghệ ánh sáng xanh làm sạch răng vượt trội.

- Cân điện tử KATA CS10E với khả năng theo dõi toàn diện 13 chỉ số sức khỏe.

KATA Technology,  dich vu qua Tet anh 3

Dịch vụ quà Tết doanh nghiệp của KATA Technology giúp thương hiệu tạo dấu ấn riêng.

Ngoài ra, KATA Technology cung cấp dịch vụ quà Tết được thiết kế chuyên biệt cho từng doanh nghiệp. Công ty dễ dàng tùy chỉnh hộp quà theo phong cách của thương hiệu, từ yêu cầu thiết kế đến đính kèm thông điệp, logo. Đây là cách KATA giúp doanh nghiệp trao gửi món quà thiết thực, đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu theo cách tinh tế. Sự hài lòng khi khách hàng cầm trên tay món quà trọn vẹn và ý nghĩa chính là sứ mệnh mà KATA Technology luôn theo đuổi trong quá trình phát triển.

Tết Ất Tỵ, những lời chúc khỏe mạnh sẽ được hiện thực hóa nhờ món quà ý nghĩa đến từ KATA Technology. Các set quà Tết doanh nghiệp được chuẩn bị sẵn sàng, độc giả có thể tham khảo trên website hoặc fanpage KATA Technology.

Chi An

Bạn có thể quan tâm