Việt Nam cần làm gì để bác bỏ cáo buộc thao túng tiền tệ?
Theo chuyên gia Đỗ Thiên Anh Tuấn, Việt Nam nên thực hiện các chiến thuật ngắn hạn và chiến lược dài hạn để tránh những cáo buộc tương tự trong tương lai.
565 kết quả phù hợp
Việt Nam cần làm gì để bác bỏ cáo buộc thao túng tiền tệ?
Theo chuyên gia Đỗ Thiên Anh Tuấn, Việt Nam nên thực hiện các chiến thuật ngắn hạn và chiến lược dài hạn để tránh những cáo buộc tương tự trong tương lai.
Giải pháp mua sắm trực tiếp Vogoplay Hàn Quốc sắp có mặt tại VN
Chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, giải pháp thương mại điện tử Vogoplay hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị với các sản phẩm thời trang và làm đẹp từ Hàn Quốc.
Vì sao Shopee, Lazada dụ người dùng chơi game, xem livestream?
Các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đang đứng trước bài toán giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới mà không phải mạnh tay “đốt” quá nhiều tiền như trước.
Hàng Việt chất lượng sắp có cơ hội cạnh tranh trên sàn TMĐT
Gian hàng Việt trực tuyến được xem là biện pháp giúp các doanh nghiệp trong nước phục hồi sản xuất và tiếp cận thị trường qua phương thức phân phối hiện đại.
Daikin muốn đón xu hướng mua máy lạnh trực tuyến tại Việt Nam
Daikin E-Shop ra đời mang đến thêm cho người tiêu dùng kênh mua sắm chất lượng, đồng bộ từ sản phẩm đến dịch vụ.
Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Thương mại dự kiến thặng dư 7 tỷ USD
Năm 2020, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa dự kiến khoảng 267 tỷ USD, từ đó đưa mức thặng dư thương mại hàng hóa đạt khoảng 7 tỷ USD.
Lazada Việt Nam vào 'Top 10 sản phẩm, dịch vụ được tin dùng nhất 2020'
Tại lễ Công bố và vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2020, Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử duy nhất vào top 10.
Hàng Việt nào bán chạy trên Amazon?
Cộng đồng nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon đã đạt hàng nghìn đơn vị, trong đó các mặt hàng gia dụng, nội thất, phụ kiện thời trang... được ưa chuộng.
Mát mùa hè, ấm mùa đông với quạt tháp Ultty
Theo dự báo thời tiết, mùa đông năm nay sẽ kéo dài và có những đợt rét kỷ lục. Bạn có thể chọn mua quạt sưởi Ultty để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ.
Nhộn nhịp dịch vụ nhận săn hàng thuê dịp Black Friday
Black Friday không chỉ là dịp các cửa hàng, thương hiệu tất bật với chương trình giảm giá mà còn là cơ hội kiếm lời của nhiều người nhận đặt, săn hàng sale cho người khác.
Lý do tài khoản ở VN thường bị chặn khi mua hàng từ nước ngoài
Từ nhiều năm nay, các sàn thương mại điện tử quốc tế không mấy thiện cảm với truy cập từ Việt Nam. Điều này sinh ra nhu cầu "mua hộ", tạo điều kiện cho nhiều người kinh doanh.
Những chiêu trò câu khách ngày Black Friday như: Sale sốc, sale sập sàn, giảm lên tới 70-90%... khiến nhiều tín đồ mua sắm dễ bị mắc bẫy.
Ngành làm đẹp không đứng ngoài xu hướng 'số hóa'
Chỉ cần kết nối Internet, người dùng có thể tiếp cận và sử dụng hàng loạt dịch vụ trên thiết bị di động, từ giải trí cho đến mua sắm, thanh toán hóa đơn, làm đẹp...
Cách mua sách ngoại văn qua các sàn thương mại điện tử quốc tế
Nhu cầu sử dụng sách ngoại văn ngày càng nhiều. Ngày nay, có nhiều cách để mua sách ngoại văn qua các sàn thương mại điện tử như Amazon, Abebook, Bookdepository...
Đại gia năng lượng rót nghìn tỷ vào điện mặt trời áp mái
REE dự kiến cán mốc 100 MW công suất điện mặt trời áp mái trong năm 2020 và tiếp tục duy trì đà phát triển này trong những năm tới với vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.
Xu hướng ứng dụng công nghệ không tiếp xúc trong dịch vụ lưu trú
Công nghệ không tiếp xúc ngày càng phổ biến, mở cánh cửa giúp doanh nghiệp lưu trú khôi phục và phát triển sau dịch Covid-19.
Viettel thu 528 tỷ từ đấu giá cổ phần Viettel Post
Sau khi đấu giá thành công gần 5 triệu cổ phiếu Viettel Post, Viettel vẫn nắm quyền chi phối công ty con trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát với tỷ lệ sở hữu 60,8%.
Sale ngày độc thân 11/11 chưa như mong đợi
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang công bố mức giảm giá lên đến 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Song, nhiều khách hàng không mua được sản phẩm với mức giá giảm sâu.
Nước mắm truyền thống hợp lực để giành thị phần
Trước sức ép cạnh tranh, các nhà sản xuất nước mắm truyền thống bắt đầu liên kết nhằm giảm giá thành, tìm công thức phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.