Xu hướng ứng dụng công nghệ không tiếp xúc trong dịch vụ lưu trú
Công nghệ không tiếp xúc ngày càng phổ biến, mở cánh cửa giúp doanh nghiệp lưu trú khôi phục và phát triển sau dịch Covid-19.
549 kết quả phù hợp
Xu hướng ứng dụng công nghệ không tiếp xúc trong dịch vụ lưu trú
Công nghệ không tiếp xúc ngày càng phổ biến, mở cánh cửa giúp doanh nghiệp lưu trú khôi phục và phát triển sau dịch Covid-19.
Viettel thu 528 tỷ từ đấu giá cổ phần Viettel Post
Sau khi đấu giá thành công gần 5 triệu cổ phiếu Viettel Post, Viettel vẫn nắm quyền chi phối công ty con trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát với tỷ lệ sở hữu 60,8%.
Sale ngày độc thân 11/11 chưa như mong đợi
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang công bố mức giảm giá lên đến 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Song, nhiều khách hàng không mua được sản phẩm với mức giá giảm sâu.
Nước mắm truyền thống hợp lực để giành thị phần
Trước sức ép cạnh tranh, các nhà sản xuất nước mắm truyền thống bắt đầu liên kết nhằm giảm giá thành, tìm công thức phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.
Trang thương mại điện tử làm đẹp Indonesia chào sân Việt Nam
Gia nhập thị trường Việt Nam, trang thương mại điện tử làm đẹp Sociolla hứa hẹn chiều lòng tín đồ làm đẹp nhờ sản phẩm đa dạng, chính hãng.
Cục Hàng không bổ sung điều kiện nhập cảnh vào Việt Nam
Cục Hàng không yêu cầu hành khách muốn mua vé chuyến bay về Việt Nam phải xác định trước nơi cung cấp dịch vụ cách ly, lưu trú.
Sàn TMĐT có dừng bán iPhone xách tay sau 15/10?
iPhone xách tay được bày bán trên các sàn thương mại điện tử đa phần không xuất trình được chứng từ hợp pháp.
Thị trường mua sắm Việt sôi động hậu dịch Covid-19
Trái với dự đoán của nhiều người, khi dịch Covid-19 tạm lắng xuống, nhịp sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) vẫn vô cùng nhộn nhịp với những lễ hội mua sắm.
First News khởi kiện sàn thương mại điện tử
Công ty TNHH Văn hóa - Sáng tạo Trí Việt (First News) cho rằng một số gian hàng trên Lazada bán sách giả.
Thủ tướng khen vụ triệt phá nhóm lừa 5.000 người nước ngoài
Thủ tướng đánh giá đây là chiến công xuất sắc, góp phần tạo dựng uy tín của lực lượng công an Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.
Thương mại điện tử - điểm sáng của bức tranh kinh tế thời dịch
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Tổng đài 'ma' trên Google gây hại cho các nhãn hàng ở Việt Nam
Dù liên tục báo cáo với Google, nhiều công ty vẫn bị tổn hại danh tiếng và uy tín vì các tổng đài "ma".
Khách hàng an tâm mua sản phẩm 'rẻ hơn hoàn tiền' tại Tiki
Với chương trình “rẻ hơn hoàn tiền” tại Tiki, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm đa dạng với mức giá tốt so với thị trường.
Cùng sao Việt lạc quan chống dịch với 'Sáng mắt chưa Cô Vy'
Thừa hưởng giai điệu bắt tai của bản hit “Sáng mắt chưa”, bài hát cổ động “Sáng mắt chưa Cô Vy” hứa hẹn thu hút cộng đồng và lan tỏa thông điệp sống lạc quan, tích cực.
ACFC tham gia cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam
Ngày 17/8, ACFC tham gia cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời điểm nóng của thị trường, qua website mua sắm trực tuyến hiện đại www.acfc.com.vn.
Bắt nhịp xu hướng công nghệ với khóa học ACN Pro tại Aptech Việt Nam
Với chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, học viên khóa học ACN Pro tại Aptech có thể dễ dàng bắt nhịp xu hướng công nghệ mới.
Lần đầu tiên sự kiện mua sắm trực tuyến diễn ra toàn ASEAN
Ngày 8/8, sự kiện mua sắm trực tuyến của 10 nước ASEAN lần đầu tiên được tổ chức, theo đó hàng hóa sẽ được vận chuyển miễn phí toàn Đông Nam Á.
Doanh nghiệp lên triển lãm ảo chào hàng xuất khẩu
Đặc thù của ngành đồ gỗ, nội thất là khách hàng muốn trực tiếp "sờ, nắm" được sản phẩm mới quyết định mua hàng. Dịch Covid-19 diễn ra đã thay đổi cách thức truyền thống này.
Lý giải ‘cơn sốt’ livestream bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Từ một hình thức giải trí trên mạng xã hội, livestream dần trở thành xu hướng bán hàng phổ biến và chứng tỏ hiệu quả trên nhiều nền tảng mua sắm, đặc biệt là sàn TMĐT.
Hơn nửa lượng hàng bán ra tại Việt Nam là khuyến mại
Theo Nielsen, hành vi tiêu dùng của người Việt chịu ảnh hưởng bởi giá cả cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hàng hóa khuyến mại chiếm 56% tỷ trọng ngành bán lẻ.